Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Chủ tịch HĐQT VNI nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2022
Như Loan - 20/12/2022 11:21
 
Bất chấp hai năm đầy biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nữ thuyền trưởng VNI dẫn dắt doanh nghiệp bảo hiểm này khẳng định vị thế trong lĩnh vực phi nhân thọ.

Sáng 18/12/2022, tại Hà Nội, Viện Kinh tế và Văn hóa, Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng đã phối hợp với Đài Truyền Hình Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết chương trình và trao bảng vàng cho các đơn vị tiêu biểu trong khuôn khổ chương trình truyền thông quảng bá Hàng Việt tốt năm 2022. Bà Lê Thị Hà Thanh, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2022.

Chủ tịch HĐQT VNI Lê Thị Hà Thanh nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2022 (Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Ban TCHC nhận thay giải thưởng)

Giải thưởng này là minh chứng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của cá nhân Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh trong nhiều năm chèo lái con thuyền VNI và đưa VNI vào TOP 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam và góp phần cùng ngành Bảo hiểm phi nhân thọ phát triển bền vững.

Năm 2021 - 2022 là hai năm đầy biến động với tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế, nhưng nữ thuyền trưởng VNI có tâm, có tầm, bản lĩnh, quyết đoán đã dẫn dắt Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) liên tục đạt được nhiều thành tựu và góp phần tạo dựng vị thế trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Bà đã vinh dự nhận danh hiệu Nữ doanh nhân tiêu biểu - Cup bông hồng vàng năm 2021 do VCCI tổ chức; Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen vì thành tích trong phong trào thi đua của thành phố; Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021 cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, VNI một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trên thị trường bảo hiểm trong nước cũng như uy tín trên thị trường quốc tế.


Ở cương vị là người đứng đầu, Chủ tịch Lê Thị Hà Thanh cho rằng sứ mệnh truyền lửa, truyền cảm hứng tới nhân viên xuất phát từ sự chân thành. Đó chính là động lực để đội ngũ nhân viên gửi gắm niềm tin vào doanh nghiệp. Và từ niềm tin đó những người lãnh đạo mới có thể khơi thông nguồn năng lượng và giúp CBNV gắn kết hơn, nhiệt huyết hơn với công việc. Đây là nền tảng vững chắc của mọi mối quan hệ và cũng là nét văn hóa đặc trưng của VNI.

"Thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở các con số kinh doanh, mà còn ở các giá trị mang đến cho cộng đồng, đất nước cũng như đối tác, khách hàng và cả người lao động của mình. Sự kết nối với đó cũng chính là nền tảng để VNI tiến xa hơn trên hành trình phát triển bền vững trong nhiều năm qua”, nữ tướng của VNI từng chia sẻ.


Giải thưởng lần này một lần nữa ghi nhận những nỗ lực, tâm huyết, bản lĩnh kiên cường, tài năng lãnh đạo xuất chúng của Chủ tịch HĐQT VNI nhằm xây dựng thương hiệu Bảo hiểm Hàng không (VNI) ngày một lớn mạnh, mang đến niềm tin cho hàng triệu khách hàng, cổ đông.

Bảo hiểm Hàng không (VNI) ra mắt sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay
Điều đặc biệt là sản phẩm của Bảo hiểm Hàng không (VNI) kết hợp bảo hiểm trễ chuyến bay và bảo hiểm du lịch trong nước, đồng thời, tiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư