Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
VNPOLY bán sợi cho Adidas và Target
Hải Yến - 14/08/2020 19:12
 
Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ khách hàng là hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Adidas, Target tại Việt Nam.
Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ khách hàng là hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn Adidasvà Tập đoàn Target tại Việt Nam
Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ khách hàng là hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn Adidas và Target tại Việt Nam

Sau hơn 2 năm vận hành thương mại trở lại, sản phẩm sợi do Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã khẳng định chất lượng và chinh phục các phân khúc cao trong nước và quốc tế, đặc biệt trong đó có các thương hiệu dệt may lớn là Tập đoàn Adidas và Target.

Vừa qua, sản phẩm sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ khách hàng là hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn Adidasvà và Target tại Việt Nam. Với sản lượng 437 tấn sản phẩm xuất xưởng đạt các chỉ tiêu chất lượng, trong tháng 7/2020, sợi của VNPOLY đã được nhà sản xuất cung cấp tới 2 Tập đoàn này để sản xuất sản phẩm dệt may chất lượng cao.

Theo kế hoạch, trong khoảng thời gian tới hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn Adidas và Target tại Việt Nam sẽ duy trì đơn hàng nhập sợi được sản xuất từ VNPOLY thường xuyên khoảng 50 tấn/tuần.

Ngoài ra, một số khách hàng thuộc phân khúc cao khác cũng đã làm việc và có kế hoạch mua sợi do VNPOLY sản xuất với đơn đặt hàng từ 45 – 70 tấn sợi DTY mỗi tháng.

Báo cáo của VNPOLY, trong 7 tháng đầu năm 2020, dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến việc tiêu thụ sản phẩm của ngành dệt may dẫn đến gián tiếp ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu thụ sản phẩm xơ sợi trong và ngoài nước. Tuy nhiên, VNPOLY cùng sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác đã sản xuất được hơn 2.000 tấn sợi và xuất xưởng gần 2.000 tấn sản phẩm đến tay khách hàng.

Trong đó, có các đơn hàng từ những khách hàng truyền thống được duy trì điển hình như khách hàng từ Mỹ - thị trường khó tính vào bậc nhất, thời gian qua đã tiêu thụ gần 135 tấn sợi của VNPOLY và tiếp tục đặt các đơn hàng cho tháng 8 và tháng 9/2020 với tổng khối lượng gần 90 tấn sợi.

Năm 2018 khối lượng sản xuất và gia công sợi DTY đã thực hiện 2.285 tấn, tổng doanh thu đạt 50,84 tỷ đồng; năm 2019 khối lượng sản xuất và gia công sợi DTY đã thực hiện 5.151 tấn, tổng doanh thu đạt 54,76 tỷ đồng. 6 tháng đầu năm 2020 sản xuất và gia công sợi DTY đạt 1.551 tấn, doanh thu ước đạt 14 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư