
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân
-
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
-
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước
-
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn” -
iPhone 17 Pro Max dày hơn để có pin khủng, có thể đổi tên thành Ultra
Theo báo cáo của VNPT Hà Nội, năm 2015, tổng doanh thu của VNPT Hà Nội đạt đạt 7.582 tỷ đồng. Trong đó, VNPT Hà Nội đạt 5.185 tỷ đồng, bằng 98% kế hoạch giao; Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hà Nội đạt 2.397 tỷ đồng, bằng 94% kế hoạch giao. Theo đó, chênh lệch thu chi năm của VNPT Hà Nội đạt 479 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch Tập đoàn VNPT giao.
Trong năm 2015, , VNPT Hà Nội đã phát triển thuê bao Internet cáp quang tăng trưởng 260% so với thực hiện năm 2014.
![]() |
Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đánh giá cao những kết quả VNPT Hà Nội đạt được trong năm 2015. |
Theo ông Tô Dũng Thái, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VNPT Hà Nội, năm 2016 VNPT Hà Nội sẽ tập trung phát triển thuê bao, mở rộng thị phần các dịch vụ đặc biệt là dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, các dịch vụ VinaPhone, Kênh thuê riêng, các dịch vụ GTGT... Phối hợp với các sở ban ngành đẩy mạnh giới thiệu các dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin của VNPT để từng bước cung cấp ra thị trường. Tiếp tục thực hiện chính sách chuyển đổi thuê bao Internet cáp đồng – cáp quang để chiếm lĩnh thị phần.
Bên cạnh đó, VNPT Hà Nội sẽ xây dựng chính sách giá cước linh hoạt, phù hợp với từng khu vực, từng đối tượng để khuyến khích khách hàng; Phát triển kênh bán hàng tại các điểm bán hàng xã; Điểm bán lẻ trên khắp địa bàn với tiêu chí phủ kênh: 1,5 điểm bán lẻ/1000 dân với mục tiêu Phủ rộng cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VNPT đến khách hàng.
Trong kế hoạch phát triển năm 2016, VNPT Hà Nội đã đặt mục tiêu tăng trưởng một số dịch vụ trọng tâm như sau: Phấn đấu chênh lệch thu chi không lương tăng 17% so với thực hiện bình quân năm 2015; Doanh thu (khách hàng, phối hợp kinh doanh) đạt mức tăng trưởng từ 10% so với thực hiện 2015. Đối với dịch vụ Internet băng rộng, phấn đấu phát triển mới thuê bao quang và chuyển đổi hoàn toàn thuê bao đồng sang quang trong năm 2016, thị phần tăng từ 1% – 2%. Đối với dịch vụ di động, phấn đấu tăng trưởng thị phần từ 2% – 3%.

-
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn” -
iPhone 17 Pro Max dày hơn để có pin khủng, có thể đổi tên thành Ultra -
Việt Nam nhắm đích thu 2,42 tỷ USD từ ngành game -
Tăng nặng xử phạt với hành vi quảng cáo sai sự thật -
Người dùng sắp có thể mua sắm trực tiếp qua ChatGPT
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang