-
Ngành công nghiệp game Việt dự kiến đạt doanh số 1,66 tỷ USD -
Ra mắt hệ sinh thái AI camera “Make in Vietnam”: Mua camera, hưởng hơn 1.000 thuật toán AI độc quyền -
Schneider Electric và Motivair ra mắt bộ giải pháp làm mát bằng chất lỏng cho các nhà máy AI -
SGS Thụy Sĩ giúp CT UAV siết tiêu chuẩn hàng không vũ trụ tại 5 nhà máy, hội sở -
Viettel cung ứng sản phẩm quốc phòng và công nghệ cao cho thị trường Ấn Độ -
Lộ trình phát triển năng lượng bền vững cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam
Theo báo cáo của VNPT Hà Nội, năm 2015, tổng doanh thu của VNPT Hà Nội đạt đạt 7.582 tỷ đồng. Trong đó, VNPT Hà Nội đạt 5.185 tỷ đồng, bằng 98% kế hoạch giao; Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hà Nội đạt 2.397 tỷ đồng, bằng 94% kế hoạch giao. Theo đó, chênh lệch thu chi năm của VNPT Hà Nội đạt 479 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch Tập đoàn VNPT giao.
Trong năm 2015, , VNPT Hà Nội đã phát triển thuê bao Internet cáp quang tăng trưởng 260% so với thực hiện năm 2014.
![]() |
| Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đánh giá cao những kết quả VNPT Hà Nội đạt được trong năm 2015. |
Theo ông Tô Dũng Thái, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VNPT Hà Nội, năm 2016 VNPT Hà Nội sẽ tập trung phát triển thuê bao, mở rộng thị phần các dịch vụ đặc biệt là dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, các dịch vụ VinaPhone, Kênh thuê riêng, các dịch vụ GTGT... Phối hợp với các sở ban ngành đẩy mạnh giới thiệu các dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin của VNPT để từng bước cung cấp ra thị trường. Tiếp tục thực hiện chính sách chuyển đổi thuê bao Internet cáp đồng – cáp quang để chiếm lĩnh thị phần.
Bên cạnh đó, VNPT Hà Nội sẽ xây dựng chính sách giá cước linh hoạt, phù hợp với từng khu vực, từng đối tượng để khuyến khích khách hàng; Phát triển kênh bán hàng tại các điểm bán hàng xã; Điểm bán lẻ trên khắp địa bàn với tiêu chí phủ kênh: 1,5 điểm bán lẻ/1000 dân với mục tiêu Phủ rộng cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VNPT đến khách hàng.
Trong kế hoạch phát triển năm 2016, VNPT Hà Nội đã đặt mục tiêu tăng trưởng một số dịch vụ trọng tâm như sau: Phấn đấu chênh lệch thu chi không lương tăng 17% so với thực hiện bình quân năm 2015; Doanh thu (khách hàng, phối hợp kinh doanh) đạt mức tăng trưởng từ 10% so với thực hiện 2015. Đối với dịch vụ Internet băng rộng, phấn đấu phát triển mới thuê bao quang và chuyển đổi hoàn toàn thuê bao đồng sang quang trong năm 2016, thị phần tăng từ 1% – 2%. Đối với dịch vụ di động, phấn đấu tăng trưởng thị phần từ 2% – 3%.
-
Ra mắt hệ sinh thái AI camera “Make in Vietnam”: Mua camera, hưởng hơn 1.000 thuật toán AI độc quyền -
Schneider Electric và Motivair ra mắt bộ giải pháp làm mát bằng chất lỏng cho các nhà máy AI -
SGS Thụy Sĩ giúp CT UAV siết tiêu chuẩn hàng không vũ trụ tại 5 nhà máy, hội sở -
Viettel cung ứng sản phẩm quốc phòng và công nghệ cao cho thị trường Ấn Độ
-
Việt Nam đón làn sóng đầu tư trung tâm dữ liệu AI -
Lộ trình phát triển năng lượng bền vững cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam -
Chuyện của những người kết nối thông tin khi bão đi qua -
Thương mại điện tử, “đòn bẩy” tiêu dùng cuối năm -
Cần có một "Tổng công trình sư" phát triển sản phẩm công nghệ chiến lược ưu tiên -
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC -
Yêu cầu người đứng đầu hoàn toàn chịu trách nhiệm trong thực thi Nghị quyết số 71/NQ-CP
-
SABECO lan tỏa đóng góp tích cực từ cộng đồng qua Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa” -
SeABank thông báo mời thầu -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bán lẻ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025 -
Top 3 du thuyền đẳng cấp cho mọi bữa tiệc trên vịnh Hạ Long -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược - Thiết bị y tế

