Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vờ ngã xe rồi cướp của người trợ giúp
Quốc Thắng - 20/01/2014 00:14
 
Một tên vờ bị ngã xe nằm ra đường lúc rạng sáng, khi có người dừng lại giúp đỡ, những tên khác xông ra khống chế cướp tài sản. >>>
TIN LIÊN QUAN

Ngày 19/1, Công an quận 2 (TP HCM) tạm giữ hình sự Kha Hoài Bảo (20 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau), Đặng Hoàng Nhi (21 tuổi, Kiên Giang) và Dương Hoàng Hùng (23 tuổi, Đồng Tháp) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

3tencuop-3221-1390124743.jpg

3 tên cướp trong nhóm dàn cảnh. Ảnh: C.A

Trước đó, rạng sáng 19/1, tổ công tác Đội CSGT Cát Lái tuần tra trên xa lộ Hà Nội (phường An Phú, quận 2) thì nghe tri hô cướp. Cùng lúc này một thanh niên vừa chạy xe máy ngược chiều vừa hô hoán trong kho nhóm 3 thanh niên đi xe khác đuổi theo.

Ngay lập tức, các CSGT hụ còi, tăng tốc đuổi theo. Chạy được một đoạn, các CSGT vượt lên đạp đổ xe 3 thanh niên. Một tên bị khống chế còn 2 đồng bọn chạy thoát thân.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên bị bắt giữ được xác định là Bảo. Nghi can thừa nhận cùng hai đồng bọn lên kế hoạch dàn cảnh để cướp tài sản. Rạng sáng nay cả nhóm kéo nhau ra xa lộ Hà Nội để tìm "con mồi". Một tên trong nhóm vờ bị ngã xe nằm lăn trên đường. Lúc này, anh Minh (25 tuổi) đi qua và giảm tốc độ thì 2 tên khác bất ngờ nhảy ra dùng thanh gỗ đánh vào đầu. Anh này né được và bỏ chạy nên chúng đuổi theo.

Xác định đây là băng cướp nguy hiểm, nhiều trinh sát hình sự được tung ra truy bắt và vài giờ sau đã tóm được 2 tên còn lại.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra để xác minh thêm những vụ cướp của nhóm này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư