-
Tháng 11/2024, thị trường ô tô đạt doanh số hơn 70.503 xe -
VinFast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024 -
Xuyên Việt bằng ô tô điện VinFast không lo sạc pin -
Drift cùng xe điện IONIQ 5 N và đua xe Gymkhana cạnh sông Sài Gòn -
Ford Territory có giá mới từ 759 triệu đồng
VW City Store Phú Mỹ Hưng trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm thế hệ mới nhất đang phân phối tại thị trường Việt Nam như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan.
Đây là nơi khách hàng có thể thỏa thích chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất, tương tác trực quan với xe, trò chuyện cùng những vị cố vấn am hiểu - có thể gọi là “mục sở thị đại bản doanh” đầu tiên của Volkswagen tại Đông Nam Á.
Tinh thần YOU TAKE WE MAKE của mô hình “City Store” tập trung vào tương tác giữa con người, sản phẩm và thương hiệu.
YOU - Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp hai tông màu chủ đạo với xanh và trắng. Kết hợp với vật liệu kiểu mới thân thiện môi trường như gỗ và vải thô. Nơi đây tạo ra một không gian truyền cảm hứng khởi đầu và gợi mở sự kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.
TAKE - Khu vực Highlight trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi luôn có thể chiêm ngưỡng dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, tạo ấn tượng mạnh đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.
Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng kiểu mới. Hệ thống đèn với gam màu ấm áp chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.
WE - Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories. Đây sẽ là những món quà độc đáo và ghi dấu ấn dành cho người hâm mộ và đam mê thương hiệu Volkswagen.
MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào tương tác giữa Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first).
Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
Mô hình “City Store” của Volkswagen là kiểu cửa hàng hiện đại và thân thiện, chuyên hiện diện tại những khu dân cư cao cấp, có mức sống cao và lối sống thời thượng bậc nhất.
Tiếp theo VW City Store Phú Mỹ Hưng, Volkswagen Việt Nam cũng có kế hoạch ra mắt mô hình “City Store” tại các thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng... để mang đến nhiều hơn những phòng trưng bày theo tiêu chuẩn toàn cầu cho khách hàng Việt.
-
Tháng 11/2024, thị trường ô tô đạt doanh số hơn 70.503 xe -
Xe ô tô kinh doanh chở trẻ em mầm non, học sinh phải sơn màu vàng đậm từ ngày 1/1/2025 -
V-GREEN và Prime Group ký MoU phát triển 100.000 trạm sạc xe điện VinFast tại Indonesia -
VinFast đạt kỷ lục bàn giao hơn 16.000 ô tô điện trong tháng 11/2024
-
Volkswagen mở City store đầu tiên tại Đông Nam Á -
Xuyên Việt bằng ô tô điện VinFast không lo sạc pin -
Cú vấp ngã của General Motors tại Trung Quốc -
Xe sử dụng năng lượng sạch, năng lượng xanh, thân thiện môi trường sẽ có tem kiểm định riêng -
Khởi động dự án Nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast Hà Tĩnh -
Quy định mới về đăng ký xe có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 -
Drift cùng xe điện IONIQ 5 N và đua xe Gymkhana cạnh sông Sài Gòn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/12 -
2 Bộ Công an khởi công Dự án xây dựng sân bay Gia Bình tại tỉnh Bắc Ninh -
3 Ngân hàng mạnh tay tăng lãi suất tiền gửi: Không phải do thanh khoản căng -
4 Đột phá mở đường cho Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - Bài 3: Thước đo mới cho công tác cán bộ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/12
- Chăm sóc sức khoẻ dễ dàng với FWD Bảo hiểm sức khoẻ trực tuyến
- Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam trong các ngành kinh tế trọng điểm
- Heineken Việt Nam cùng hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn
- Hành trình Heineken Việt Nam cùng miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi
- PJICO tham dự Ngày hội “Hành trình nghề nghiệp và Kết nối việc làm” năm 2024
- Nhà thông minh biết nói Comfee: Bước tiến mới về công nghệ gia dụng