Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 30 tháng 09 năm 2024,
Volkswagen Teramont phiên bản President nhận đặt cọc 100 triệu đồng
Hoàng Nam - 30/09/2024 14:32
 
Volkswagen Teramont phiên bản "President - Chủ tịch" được quảng bá là hội tụ tinh hoa của của dòng xe SUV và xe đa dụng (MPV) cao cấp sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng 10 với kế hoạch có 88 chiếc về Việt Nam.

Đây là một chiếc SUV với thiết kế sang trọng, bề thế, vận hành linh hoạt, mạnh mẽ, kết hợp cùng yếu tố đa dụng, tiện nghi của một chiếc MPV, tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc.

Không gian nội thất độc nhất trong phân khúc với hàng ghế thứ 2 riêng tư hạng thương gia và có lối đi vào hàng ghế thứ 3, khoang nội thất và khoang hành lý lớn.

Xe sẽ có cấu hình nội thất 6 chỗ ngồi. Hàng ghế giữa là loại thương gia với 2 ghế tách biệt, có chỉnh điện, đệm đầu, tựa tay và bệ đỡ chân lớn. Ghế bọc da khâu họa tiết dạng kim cương.

Mẫu xe này cung cấp hàng loạt trang bị công nghệ xứng tầm đỉnh cao của Tập đoàn Volkswagen hiện nay như gói IQ.DRIVE, IQ.LIGHT LED Matrix và nền tảng MQB evo.

Ngoài bộ mâm 21 inch 7 cánh kép đánh bóng sang trọng, chiếc xe còn có kiểu dáng uy nghi nhưng giản dị nhờ đèn pha LED 2 tầng nối liền lưới tản nhiệt mạ chrome bóng, cản sau nhiều chi tiết mạ chrome và đèn hậu full LED hoạ tiết chữ Y như Lamborghini.

Về hệ động lực, phiên bản President kèm tem 380 TSI trong hình hé lộ đã xác nhận Teramont facelift tại Việt Nam tiếp tục trang bị khối động cơ 2.0L tăng áp 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 217 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Volkswagen Việt Nam cũng đã xác nhận động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ động 4 bánh 4Motion. Xe còn có trợ lực lái điện biến thiên Servotronic.

Volkswagen ưu đãi 50% phí trước bạ cho Teramont X trong tháng 7/2024
Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, Volkswagen Việt Nam mang đến ưu đãi 50% phí trước bạ cho dòng xe Volkswagen Teramont X, với hai phiên bản Luxury có giá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư