Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 07 năm 2024,
Volkswagen ưu đãi 50% phí trước bạ cho Teramont X trong tháng 7/2024
Hoàng Nam - 08/07/2024 17:58
 
Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, Volkswagen Việt Nam mang đến ưu đãi 50% phí trước bạ cho dòng xe Volkswagen Teramont X, với hai phiên bản Luxury có giá 1,998 tỷ đồng và Platinum có giá 2,168 tỷ đồng.

Đây được xem là ưu đãi mạnh tay của Volkswagen lần đầu tiên áp dụng cho dòng xe mới Teramont X. Chương trình áp dụng từ nay đến 31/7/2024, tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Volkswagen Teramont X là dòng SUV cao hướng đến những khách hàng có cá tính và phong cách riêng, giàu trải nghiệm, thích tạo sự khác biệt nhưng vẫn mang đậm phong cách lịch lãm thời thượng.

Volksưagen chơi lớn khi ưu đãi 50% phí trước bạ cho dòng xe Volkswagen Teramont X

Xe được trang bị hệ thống đèn IQ.Light LED Matrix với cấu trúc 2 tầng - công nghệ mang lại vượt ngưỡng mong đợi với 4 chế độ chiếu sáng thích ứng, có thể tự động chuyển đổi, hỗ trợ điểm mù ánh sáng, giúp người lái tự tin lái xe vào ban đêm hoặc thời tiết xấu.

Đồng hồ kỹ thuật số 10.3 inch đa sắc màu lựa chọn 3 giao diện khác nhau, 30 màu nền. Hiển thị đầy đủ thông số lái xe, đèn cảnh báo, đồng hồ tốc độ, tua máy.

Đèn viền trang trí nội thất Ambient Light lựa chọn 30 màu sắc mang lại trải nghiệm thư thái và góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất.

Vô lăng thể thao R-line 3 chấu bọc da, viền trang trí màu đỏ, tích hợp các phím điều khiển đa chức năng thuận tiện.

 Volkswagen Teramont X trang bị 9 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm tất cả các ghế

Màn hình đa chức năng 12 inch, kết hợp các chức năng giải trí và điều kiển cài đặt các hệ thống trên xe. Điều khiển bẳng cảm ứng hoặc cử chỉ Gesture Control với độ nhạy cao và mượt mà. Kết nối App-Connect không dây, Bluetooth, USB.

Ghế trước chỉnh điện 8 hướng, đệm hơi tựa lưng chỉnh điện 4 hướng, nhớ 3 vị trí ghế lái, làm mát và sưởi ấm ghế trước, gối tựa đầu chỉnh 6 vị trí. Hàng ghế sau tiện nghi với điều hòa có cửa gió trung tâm, cửa gió dưới sàn xe, chức năng sưởi ấm và cổng sạc riêng. Chiều dài để chân lớn kết hợp chiều rộng nội thất mang lại không gian ngồi thoải mái cho cả 3 hành khách.

Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof cho mỗi chuyến hành trình thêm trọn vẹn hứng khởi. Sử dụng kính cách nhiệt, cách âm APVB, với độ dày lên tới 4.96mm. Điều khiển kiểu cảm ứng tiện lợi.

Hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới. Hộp số có khả năng sang số cực nhanh, cơ cấu cần số thông minh và hợp lý, chuyển số mượt mà. Hệ thống dẫn động 4MOTION thế hệ mới mang đến khả năng phân phối lực truyền đến cầu trước, sau thông minh và chính xác với tốc độ mili giây.

Động cơ 2.0 TSI Turbo tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp. Công suất tối đa 220 Hp/ 4900-6700 rpm, Mô men xoắn tối đa 350 Nm/ 1600-4300 rpm, tốc độ tối đa 200 Km/h.

Hệ thống khung gầm MQB evo thế hệ mới nhất với công nghệ chip điều khiển tốc độ cao, nâng tầm trải nghiệm vận hành xe Teramont X.

Xe được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn chủ động như hệ thống phanh đĩa trước, sau trang bị đĩa tản nhiệt; chức năng ABS/EBD/BA; cân bằng điện tử ESC; chống trượt khi tăng tốc ASR; khóa vi sai điện tử EDS; cảnh báo áp suất lốp TPMS; camera 360; kiểm soát cự li đỗ xe PDC/ Maneuver Brake.

Các hệ thống an toàn bị động gồm có 9 túi khí; dây đai an toàn 3 điểm tất cả các ghế; bộ căng đai khẩn cấp và hạn chế lực ở hàng ghế trước; kính cách nhiệt nhiều lớp/an toàn; khung gầm xe an toàn.

Thép có độ bền và khả năng chịu lực cao được áp dụng cho thân xe với tỷ lệ lớn lên đến 82%, trong đó thép tạo hình nóng chiếm 24%. Điều này không chỉ làm tăng độ cứng vững và độ bền của thân xe, mà còn nâng cao cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ hàn Laser tiên tiến và công nghệ sơn tĩnh điện đảm bảo khả năng chống ăn mòn lên đến 12 năm.

Hệ thống hỗ trợ người lái cũng được trang bị các tính năng kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, hỗ trợ chuyển làn đường, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Mercedes Benz hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước
Trong tháng 7/2024, Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi giảm giá tiền mặt tương ứng với 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe bao gồm Mercedes-AMG C 43 4MATIC,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư