Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 30 tháng 08 năm 2024,
VPBank hợp tác Carpla - Hiện thực hóa giấc mơ xe ô tô trong tầm tay
Như Loan - 30/08/2024 15:42
 
Sự kiện VPBank chọn đồng hành cùng Carpla, nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín tại Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước ngay trong tầm tay.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm vay mua ô tô, nắm bắt xu thế của thị trường cũng như không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, VPBank đã tiên phong hợp tác với nhiều đơn vị nhằm phát triển hệ sinh thái ô tô. Đặc biệt, việc VPBank liên kết với các đơn vị kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng nhằm tạo cơ hội cho khách hàng được sở hữu chiếc xế hộp trong mơ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Đại diện VPBank và Carpla ký kết hợp tác cùng nâng tầm trải nghiệm mua bán xe 

Mới đây, VPBank đã ký kết với Carpla - nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín tại Việt Nam -  nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua bán xe đã qua sử dụng minh bạch, an tâm về chất lượng cùng mức lãi suất cạnh tranh.

Theo đó, hai bên sẽ cùng hợp tác, chia sẻ tệp khách hàng chung, đồng thời mang lại dịch vụ tài chính, mua sắm ô tô toàn diện, nhanh chóng và tiện lợi. Các khách hàng mua xe qua nền tảng Carpla sẽ được VPBank hỗ trợ giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt với chính sách vay ưu đãi. Thủ tục đăng ký khoản vay được VPBank xử lý trực tuyến qua ứng dụng VPBank RACE và khách hàng nhận về kết quả phê duyệt chỉ trong vòng 5 phút.

Khách hàng của VPBank có nhu cầu mua xe ô tô tại Carpla sẽ có cơ hội sở hữu xế hộp hiện đại, sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đạt chuẩn được xây dựng dựa trên các thuật toán và tiêu chuẩn chính hãng từ các hãng xe lớn như Mitsubishi, Toyota, Ford, Hyundai…; cùng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000 km, đổi trả hoàn tiền trong vòng 5 ngày sử dụng.

Người mua có thể tìm hiểu đa dạng loại xe trên nền tảng trực tuyến của Carpla đồng thời đến các showroom, điểm giao dịch để trải nghiệm thực tế xe và tận hưởng bao gồm: hỗ trợ tài chính, tư vấn bảo hiểm, bảo hành, hậu mãi được tích hợp tại một địa điểm thuận tiện.

Hơn thế nữa, khi mua xe qua Carpla - một thành viên thuộc hệ thống phân phối ô tô lớn nhất cả nước Tasco Auto, khách hàng còn có thể được hỗ trợ tại mạng lưới hệ thống 7 showroom quy mô “đại siêu thị”, kết hợp cùng hơn 90 Showroom của Tasco Auto hiện tại và dự kiến khoảng 120 showroom vào năm 2026, có hơn 1.500 nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, đảm bảo chất lượng đảm bảo chất cao nhất cho người mua xe đã qua sử dụng.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi xe mới, Carpla sẽ thu mua với mức giá tốt hơn thị trường cùng quy trình xử lý tinh gọn. Giá thu mua được xác định dựa trên công nghệ định giá từ cơ sở dữ liệu lớn của Carpla kết hợp với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, bảo đảm tính minh bạch, khách quan cho khách hàng.

Showroom Carpla, nơi khách hàng có thể lựa chọn chiếc xe ưng ý

“Là khách hàng lâu năm của VPBank và được nhà băng giới thiệu nền tảng mua xe trực tuyến Carpla, tôi đã dễ dàng thực hiện thủ tục mua xe nhanh gọn với mức ưu đãi vay hấp dẫn nhất thị trường. Carpla cũng là đơn vị kinh doanh xe uy tín, sở hữu nhiều dòng xe hiện đại nên mới mức tài chính tầm hơn 500 triệu tôi đã mua được chiếc xe thời thượng mà chất lượng lại vô cùng an tâm”, chị Diệp Anh (Hà Nội) cho biết.

Thị trường khởi sắc

Sau năm 2023 kinh doanh ảm đạm, thị trường ô tô đã qua sử dụng đang hồi sinh mạnh mẽ. Theo thống kê của chuyên trang Oto.com.vn, giá bán ô tô đã qua sử dụng từ đầu năm 2024 tới nay cao hơn từ 5%-10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lý giải về sức nóng của thị trường xe ô tô qua sử dụng, nhiều chuyên gia cho rằng, loại xe này có nhiều lợi thế vượt trội như chi phí hợp lý, kiểu dáng đa dạng, chất lượng kiểm định an toàn. Các loại thuế phí cũng nhẹ gánh hơn như phí trước bạ cũng chỉ 2% giá trị xe, giúp người tiêu dùng giảm bớt áp lực về tài chính. Ngoài ra, tỷ lệ khấu hao của xe trong 3 năm đầu có thể lên đến 10% mỗi năm, nhưng sau đó tỷ lệ này giảm xuống chỉ khoảng 5%. Điều này làm cho quá trình bán lại xe đã qua sử dụng không phải chịu mất giá cao như xe mới.

Bên cạnh đó, thị trường cũng liên tục ghi nhận việc góp mặt của nhiều thương hiệu ô tô đình đám như THACO Auto, VinFast tham gia mảng xe cũ, Carpla hoàn thiện hệ thống 7 Automall xe đã qua sử dụng tại các thành phố lớn. Sự gia nhập của các "ông lớn" đã khiến nguồn cung dồi dào, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội được lựa chọn chiếc xế hộp ưng ý đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự minh bạch, an tâm cho người mua xe đã qua sử dụng.

Với những ưu thế vượt trội, ô tô đã qua sử dụng đang khẳng định được vị thế, uy tín trong lòng khách hàng và được dự báo sẽ chiếm sóng thị trường dịp cuối năm 2024. Theo đánh giá của Nextgen Việt Nam - doanh nghiệp phát triển thông tin điện tử về xe hơi cho rằng với tín hiệu lạc quan từ kinh tế vĩ mô là cơ sở để kỳ vọng thị trường xe đã qua sử dụng sẽ bùng nổ, đặc biệt vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm. Theo đó, nhu cầu mua xe cũ sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới sẽ thúc đẩy giá xe cũ có thể tăng nhẹ trong một số phân khúc nhất định.

Lựa chọn hợp tác với các doanh nghiệp kinh doanh ô tô đã qua sử dụng nằm trong chiến lược của VPBank về sản phẩm vay mua ô tô, góp phần nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, thúc đẩy thị trường xe ô tô tăng trưởng bền vững.

VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
Từ tháng 7 năm nay, khách hàng sở hữu thẻ UnionPay đã có thể thanh toán dễ dàng tại các doanh nghiệp, hộ kinh doanh sử dụng cổng thanh toán EcomPay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư