-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
UnionPay là tổ chức phát hành thẻ lớn nhất tại đất nước 1,4 tỷ dân - Trung Quốc.
Việc bổ sung chấp nhận thanh toán bằng thẻ UnionPay (tín dụng và ghi nợ - UPI) trên cổng EcomPay của VPBank giúp chủ sở hữu thẻ có thể thoải mái chi tiêu khi đi du lịch hoặc công tác tại Việt Nam mà không còn phải lo lắng về việc đổi ngoại tệ. Điều này mang đến những lợi ích vượt trội hơn hẳn so với việc thanh toán bằng tiền mặt vì có thể giúp chủ thẻ tránh được những rủi ro như phải đổi tiền mặt với mức phí cao, mua ngoại tệ tại cơ sở kém uy tín, mua phải tiền giả, nhầm lẫn khi chi tiêu do chưa quen cách đổi mệnh giá, thất thoát tiền mặt trong quá trình du lịch…
![]() |
Không chỉ chấp nhận thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ vật lý tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) ở các khu du lịch, khách sạn, nhà hàng, sân bay, cửa hàng lưu niệm…, chủ thẻ UPI còn có thể thanh toán trực tuyến nhờ vào việc tích hợp tính năng chấp nhận thẻ UPI ngay trên cổng thanh toán EcomPay của VPBank. Các doanh nghiệp đang sử dụng cổng EcomPay sẽ được tích hợp miễn phí và được hỗ trợ 24/7 đối với mọi vấn đề phát sinh khi thực hiện giao dịch.
Bên cạnh đó, các giao dịch với thẻ UPI qua cổng thanh toán EcomPay đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, tuân thủ theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế PCI DSS. Không những thế, chủ thẻ còn song song tận hưởng những chương trình ưu đãi chi tiêu qua thẻ của tổ chức phát hành, điều không thể có được nếu chi tiêu bằng tiền mặt.
Hiện VPBank đã đồng loạt triển khai việc chấp nhận thanh toán thẻ UPI tại hầu hết các điểm du lịch và các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc… giúp cho chủ thẻ có thể tiêu dùng thoải mái khi đi du lịch hay công tác tại Việt Nam.
Trung Quốc đang là thị trường gửi khách du lịch lớn thứ 2 của Việt Nam sau nửa đầu năm 2024 và chiếm hơn 20% tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong giai đoạn này. Với lượng khách đi du lịch nước ngoài lớn nhất trên thế giới và có chi tiêu cao, Trung Quốc là thị trường nguồn quan trọng đối với mọi quốc gia điểm đến, trong đó có Việt Nam.
Sau 6 tháng đầu năm 2024, lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam đã đạt gần 1,9 triệu lượt, tăng hơn 200% so với cùng kỳ năm 2023. Nếu tính riêng trong tháng 5/2024 thì Trung Quốc là nguồn khách quốc tế lớn nhất của Việt Nam. Theo dự báo từ các doanh nghiệp, hãng hàng không của Việt Nam và Trung Quốc, trao đổi khách 2 chiều giữa 2 nước sẽ tăng nhanh trong thời gian tới.
Nhu cầu của du khách quốc tế liên tục thay đổi, đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, trải nghiệm, tính đa dạng và độc đáo. Xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo và chuyển đổi số sẽ thúc đẩy hình thành các cách thức du lịch mới; quá trình khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trong hoạt động du lịch sẽ ngày một rõ nét.
Với động thái mở rộng chấp nhận thanh toán thẻ UPI trên cổng thanh toán EcomPay, VPBank kỳ vọng sẽ góp thêm một động lực mới giúp thị trường du lịch Việt Nam khởi sắc mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2024 và trong những năm tiếp theo.
1. Giải pháp Ecompay Standard giúp doanh nghiệp tạo link thanh toán mọi lúc mọi nơi và xây dựng website bán hàng miễn phí:
- Tạo đơn hàng và gửi link thanh toán cho khách hàng đơn giản, mọi lúc mọi nơi
- Xây dựng gian hàng/website miễn phí mà không cần phải thiết kế, lập trình
- Chủ động tùy chỉnh giao diện, cập nhật hình ảnh, mức giá sản phẩm cho website
- Kết hợp thanh toán đa nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok Shop, Zalo…)
- Đơn giản hóa quy trình kiểm soát đơn hàng và quản lý dòng tiền linh hoạt, hiệu quả
2. Giải pháp Ecompay Platinum là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp kiểm soát dòng tiền hiệu quả và gia tăng doanh thu bằng việc tiếp cận với lượng khách hàng có thói quen tiêu dùng online.
- Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến vào Website/Mobile App của doanh nghiệp
- Xử lý được nhiều đơn hàng cùng lúc, nhanh chóng và chính xác, tăng năng suất kinh doanh
- Quản lý giao dịch, kiểm soát dòng tiền hiệu quả bởi các công cụ hỗ trợ báo cáo đối soát chuyên nghiệp
- Thêm nhiều tính năng vượt trội như thanh toán trả góp, thanh toán định kỳ, thanh toán bằng mã Token
- Tích hợp đa kênh thanh toán như Thẻ Mastercard, Visa, Napas, JCB, UnionPay, Apple Pay, Google Pay...
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

