Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 07 năm 2024,
VPBank được vinh danh Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu
Như Loan - 06/06/2024 22:16
 
Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam lần thứ hai - năm 2024 đã vinh danh các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu biểu. Trong đó, VPBank được vinh danh ở hạng mục Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu.
f
Đại diện VPBank (giữa) nhận vinh danh Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu

Trong khuôn khổ Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam lần thứ hai - năm 2024  với chủ đề “Ứng biến trong vạn biến” do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức chiều 6/6,  Hội đồng Bình chọn đã công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu biểu.

Trong đó, VPBank được vinh danh ở hạng mục Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu.  

Từ 2018, VPBank đã ra mắt dịch vụ Ngân hàng ưu tiên và Quản lý tài sản VPBank Diamond với mục tiêu mang đến trải nghiệm giao dịch tài chính đẳng cấp nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu về quản lý vốn, dòng tiền và tài sản của những khách hàng giàu có và khó tính nhất tại Việt Nam.  

Mặc dù phân khúc khách hàng ưu tiên đang được các ngân hàng cạnh tranh quyết liệt song dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của VPBank vẫn tạo được dấu ấn rất riêng biệt trên thị trường. Với hơn 5 năm phát triển cùng định hướng “khách hàng là trọng tâm”, VPBank Diamond đã phát triển thành công dịch vụ tài chính cá nhân hóa ưu việt với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, tinh chỉnh sắc nét – đáp ứng nhu cầu tài chính của từng nhóm cá nhân khác nhau.  

Trở thành hội viên VPBank Diamond, khách hàng và gia đình sẽ nhận được trọn vẹn các giải pháp tài chính chuyên biệt được may đo, tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của từng khách hàng. VPBank đã triển khai các gói giải pháp tài chính dành riêng cho 4 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình) với các chính sách và ưu đãi riêng biệt như: tài khoản số đẹp trị giá đến 500 triệu đồng, hạn mức chuyển khoản online lên đến 15 tỷ đồng/ngày, ưu đãi lãi suất tiết kiệm dành riêng cho từng chân dung, bộ đôi thẻ đen quyền lực hoàn tiền không giới hạn, ưu đãi tỷ giá ngoại tệ, ưu đãi chuyển khoản quốc tế… 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tận hưởng những đặc quyền phi tài chính đẳng cấp, bao gồm dịch vụ phòng chờ sân bay dành riêng cho hội viên VPBank Diamond – VPBank Diamond Elite Lounge tại sân bay Nội Bài – Hà Nội, cùng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại 5 sân bay ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc; bộ đôi thẻ đen quyền lực hạn mức cao; các sự kiện, quà tặng, ưu đãi độc quyền dành riêng cho hội viên, cùng các đặc quyền ẩm thực – du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu.  

ĐHĐCĐ VPBank: Lợi nhuận dự kiến gần 1 tỷ USD, FE Credit lãi nghìn tỷ trở lại, chia cổ tức tiền mặt 10%
Sáng nay (29/4), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank - Mã: VPB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Năm nay, VPBank đặt mục tiêu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư