
-
Tránh “lệch pha” tín dụng
-
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản
-
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
-
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu
-
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4
![]() |
Đại diện VPBank (giữa) nhận vinh danh Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu |
Trong khuôn khổ Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam lần thứ hai - năm 2024 với chủ đề “Ứng biến trong vạn biến” do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức chiều 6/6, Hội đồng Bình chọn đã công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu biểu.
Trong đó, VPBank được vinh danh ở hạng mục Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu.
Từ 2018, VPBank đã ra mắt dịch vụ Ngân hàng ưu tiên và Quản lý tài sản VPBank Diamond với mục tiêu mang đến trải nghiệm giao dịch tài chính đẳng cấp nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu về quản lý vốn, dòng tiền và tài sản của những khách hàng giàu có và khó tính nhất tại Việt Nam.
Mặc dù phân khúc khách hàng ưu tiên đang được các ngân hàng cạnh tranh quyết liệt song dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của VPBank vẫn tạo được dấu ấn rất riêng biệt trên thị trường. Với hơn 5 năm phát triển cùng định hướng “khách hàng là trọng tâm”, VPBank Diamond đã phát triển thành công dịch vụ tài chính cá nhân hóa ưu việt với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, tinh chỉnh sắc nét – đáp ứng nhu cầu tài chính của từng nhóm cá nhân khác nhau.
Trở thành hội viên VPBank Diamond, khách hàng và gia đình sẽ nhận được trọn vẹn các giải pháp tài chính chuyên biệt được may đo, tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của từng khách hàng. VPBank đã triển khai các gói giải pháp tài chính dành riêng cho 4 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình) với các chính sách và ưu đãi riêng biệt như: tài khoản số đẹp trị giá đến 500 triệu đồng, hạn mức chuyển khoản online lên đến 15 tỷ đồng/ngày, ưu đãi lãi suất tiết kiệm dành riêng cho từng chân dung, bộ đôi thẻ đen quyền lực hoàn tiền không giới hạn, ưu đãi tỷ giá ngoại tệ, ưu đãi chuyển khoản quốc tế…
Bên cạnh đó, khách hàng còn được tận hưởng những đặc quyền phi tài chính đẳng cấp, bao gồm dịch vụ phòng chờ sân bay dành riêng cho hội viên VPBank Diamond – VPBank Diamond Elite Lounge tại sân bay Nội Bài – Hà Nội, cùng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại 5 sân bay ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc; bộ đôi thẻ đen quyền lực hạn mức cao; các sự kiện, quà tặng, ưu đãi độc quyền dành riêng cho hội viên, cùng các đặc quyền ẩm thực – du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu.

-
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD -
Ngân hàng thu giữ tài sản đảm bảo: Quy định điều kiện cụ thể để tránh lạm quyền -
Ngân hàng lớn khỏe lên vì bất động sản, ngân hàng nhỏ đuối sức vì huy động vốn -
Giá vàng SJC vượt 125 triệu đồng/lượng dù giá quốc tế giảm
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á