-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() |
| Đại diện VPBank (giữa) nhận vinh danh Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu |
Trong khuôn khổ Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam lần thứ hai - năm 2024 với chủ đề “Ứng biến trong vạn biến” do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức chiều 6/6, Hội đồng Bình chọn đã công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu biểu.
Trong đó, VPBank được vinh danh ở hạng mục Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu.
Từ 2018, VPBank đã ra mắt dịch vụ Ngân hàng ưu tiên và Quản lý tài sản VPBank Diamond với mục tiêu mang đến trải nghiệm giao dịch tài chính đẳng cấp nhất và đáp ứng tối đa nhu cầu về quản lý vốn, dòng tiền và tài sản của những khách hàng giàu có và khó tính nhất tại Việt Nam.
Mặc dù phân khúc khách hàng ưu tiên đang được các ngân hàng cạnh tranh quyết liệt song dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của VPBank vẫn tạo được dấu ấn rất riêng biệt trên thị trường. Với hơn 5 năm phát triển cùng định hướng “khách hàng là trọng tâm”, VPBank Diamond đã phát triển thành công dịch vụ tài chính cá nhân hóa ưu việt với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, tinh chỉnh sắc nét – đáp ứng nhu cầu tài chính của từng nhóm cá nhân khác nhau.
Trở thành hội viên VPBank Diamond, khách hàng và gia đình sẽ nhận được trọn vẹn các giải pháp tài chính chuyên biệt được may đo, tinh chỉnh để đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của từng khách hàng. VPBank đã triển khai các gói giải pháp tài chính dành riêng cho 4 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình) với các chính sách và ưu đãi riêng biệt như: tài khoản số đẹp trị giá đến 500 triệu đồng, hạn mức chuyển khoản online lên đến 15 tỷ đồng/ngày, ưu đãi lãi suất tiết kiệm dành riêng cho từng chân dung, bộ đôi thẻ đen quyền lực hoàn tiền không giới hạn, ưu đãi tỷ giá ngoại tệ, ưu đãi chuyển khoản quốc tế…
Bên cạnh đó, khách hàng còn được tận hưởng những đặc quyền phi tài chính đẳng cấp, bao gồm dịch vụ phòng chờ sân bay dành riêng cho hội viên VPBank Diamond – VPBank Diamond Elite Lounge tại sân bay Nội Bài – Hà Nội, cùng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại 5 sân bay ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc; bộ đôi thẻ đen quyền lực hạn mức cao; các sự kiện, quà tặng, ưu đãi độc quyền dành riêng cho hội viên, cùng các đặc quyền ẩm thực – du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

