Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên
Như Loan - 04/12/2021 09:35
 
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên.
f
Lần đầu tiên VPBank ra mắt kho quà riêng với những đặc quyền xứng tầm dành tặng các khách hàng ưu tiên

Đây là lần đầu tiên VPBank ra mắt kho quà riêng với những đặc quyền xứng tầm dành tặng các khách hàng ưu tiên, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn VPBank làm người bạn đồng hành trong quá trình hoạch định các kế hoạch tài chính của mình. 

Theo đó, tại kho quà này, ngân hàng đã tinh tế lựa chọn quà tặng, đặc quyền là các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của khách hàng như: thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng; khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhiều bệnh viện/trung tâm y tế lớn trên cả nước; nghỉ dưỡng, Spa, chơi Golf tại các khách sạn 5 sao hay sân golf uy tín… 

Bên cạnh đó, ngân hàng còn giới thiệu tới khách hàng gói quà tặng chăm sóc gia đình, gồm dịch vụ phun diệt khử khuẩn cho nhà và dọn vệ sinh nhà ở sau khi phun diệt khử khuẩn nhằm góp phần đảm bảo cho khách hàng và gia đình tránh khỏi những nguy cơ mất an toàn sức khỏe. 

Để trải nghiệm những dịch vụ quà tặng ấn tượng tại kho quà riêng này, khách hàng ưu tiên chỉ cần đăng nhập vào VPBank NEO -> chọn Loyalty -> chọn Kho quà dành cho Khách hàng Ưu tiên và thực hiện đổi quà theo ý thích dựa trên số điểm loyalty đã tích được tương ứng từ chương trình VPBank Diamond Loyalty. 

Cùng với việc ra mắt kho quà riêng, trong đợt này, VPBank cũng điều chỉnh và bổ sung thêm một số chính sách tích điểm loyalty mới tại chương trình VPBank Diamond Loyalty nhằm tri ân khách hàng ưu tiên. 

Cụ thể, tại các dịp đặc biệt của khách hàng như sinh nhật, ngày kỷ niệm khách hàng được định danh là khách hàng ưu tiên…, VPBank sẽ tri ân tặng điểm loyalty với mức điểm tặng có thể lên tới 500.000 điểm/lần. Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch tài chính bất kỳ như: Mua trái phiếu, chứng chỉ quỹ, bảo hiểm, sử dụng các dịch vụ trên ngân hàng điện tử VPBank NEO, gia tăng tài khoản tiết kiệm…, khách hàng ưu tiên cũng được tặng điểm loyalty theo chính sách dành riêng cho phân khúc này. 

Loyalty là chương trình tri ân mà VPBank dành tặng tới toàn bộ khách hàng thân thiết của ngân hàng. Với thể lệ của chương trình, toàn bộ giao dịch của khách hàng đều được tích điểm loyatlty tương ứng để đổi lấy những phần quà có giá trị trong kho quà.

Theo đại diện VPBank, chương trình VPBank Diamond Loyalty với thể lệ và những quà tặng phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên không chỉ nhằm tri ân các khách hàng định danh phân khúc này của ngân hàng, mà còn thể hiện quan điểm VPBank luôn đồng hành cùng khách hàng, thấu hiểu các nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của các khách hàng đặc biệt.

VPBank gặp gỡ trực tuyến nhà đầu tư: Đã sẵn sàng kế hoạch hồi phục hậu dịch
Chiều ngày 03/11/2021, Ngân hàng TMCP VPBank (HOSE: VPB) đã tổ chức buổi gặp gỡ online với các nhà phân tích chuyên nghiệp, nhà đầu tư cá nhân của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư