Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Vserv.mobi ký thỏa thuận hợp tác với Microsoft
Thế Hải - 16/07/2014 06:08
 
Vserv - Công ty quảng cáo di động vừa công bố thỏa thuận hợp tác đầu tiên với Microsoft Devices tại Việt Nam, với mong muốn không ngừng mang tới nhiều dịch vụ gia tăng và tạo ra nhiều doanh thu cho các nhà phát triển ứng dụng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phấn khích với quảng cáo ấn tượng về các vấn đề xã hội
Ngã ngửa vì quảng cáo "lập lờ" truyền hình HD
Vinamilk khẳng định không chi vượt mức quy định về quảng cáo
Cốc Cốc tham gia thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam
   
  Một góc văn phòng làm việc của DivMob  

Thông qua sự hợp tác này, DivMob, Công ty chuyên phát triển các sản phẩm game và game mang tính giáo dục dành cho trẻ em chạy trên nền tảng Android và iOS, hiện đang sở hữu game đình đám Ninja Revenge, có thể đưa những game Android lên nền tảng Nokia X.

Microsoft Devices và Vserv.mobi sẽ cùng đầu tư và hỗ trợ cho DivMob để phát triển và chuyển đổi những game Android phổ biến của họ sang chợ ứng dụng Nokia X Store dựa trên nền tảng quảng cáo độc đáo của Vserv.mobi.

Theo ông Fabien Lotz, Trưởng bộ phận DX Việt Nam, thuộc Microsoft cho biết, thông qua sự hợp tác chiến lược với Vserv.mobi, Microsoft có thể làm việc với một trong những nhà phát triển game Android có quy mô lớn trên thế giới, đồng thời mở rộng sự phổ biến của các game của họ sang cộng đồng người dùng nền tảng Nokia X. Microsoft cam kết hợp tác chặt chẽ với Vserv.mobi và DivMob để có những hỗ trợ cần thiết nhằm mang đến thành công nhanh chóng”.

Trong khi đó, ông Ngô Văn Luyến, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của DivMob, cho biết, việc hợp tác với những hãng hàng đầu thế giới như Microsoft Devices và Vserv.mobi sẽ giúp DivMob mở ra một nguồn doanh thu hiệu quả và hoàn toàn mới. Nokia X luôn là một nền tảng di động hấp dẫn và mầu mỡ khi mà những smartphone dùng hệ điều hành này đang ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ tại các thị trường đang phát triển tại Châu Á, Mỹ La Tinh, Đông Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Đây cũng là những thị trường vô cùng tiềm năng của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng rằng mối hợp tác này sẽ đưa chúng tôi lên một mốc son tăng trưởng và phát triển mới.

Được biết, trong nhiều năm qua, Vserv.mobi đã hợp tác với bộ phận Microsoft Devices nhằm gắn kết các nhà phát triển ứng dụng Android với các hoạt động như cuộc thi Nokia DVLUP, hay các hội thảo dành cho các nhà phát triển tại Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Anh….

Vserv.mobi (Mỹ) là một nền tảng quảng cáo di động giành nhiều giải thưởng, hoạt động tại các thị trường mới nối giúp tăng hiệu quả quảng cáo cho các thương hiệu, nhà phát triển, đơn vị phát hành và nhà mạng.

Vserv.mobi là một nền tảng quảng cáo di động, giúp tăng hiệu quả quảng cáo cho các thương hiệu

Được hỗ trợ mạnh mẽ bởi các sản phẩm chủ đạo AudienceProTM và AppWrapperTM, Vserv.mobi đã mang đến những kinh nghiệm quảng cáo di động cho những công ty truyền thông số và các thương hiệu hàng đầu trong Fortune 500 tại hơn 200 quốc gia.

Thành lập vào tháng 1/2010, hãng hiện có mặt trên toàn cầu với các văn phòng tại Mỹ, Anh, Nam Phi, Anh, Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam

DivMob thành lập năm 2011 và có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, DivMob, một trong những nhà phát triển game Việt Nam có tầm ảnh hưởng tới thế giới, đã viết hơn mười game trên các nền tảng Android và iOS, thu hút hơn 20 triệu lượt tải về trên toàn cầu từ năm 2013. Những sản phẩm game chủ đạo của hãng gồm Ninja Revenge và Zombie Age 2 đã có hơn 3 triệu lượt tải về chỉ trong tháng đầu tiên sau khi giới thiệu, và được feature trên Google Play tại hơn 10 quốc gia.

Microsoft thành lập năm 1975, Microsoft (mã Nasdaq “MSFT”) là hãng hàng đầu thế giới về phần mềm, dịch vụ, thiết bị và giải pháp, giúp người dùng và tổ chức/doanh nghiệp phát hiện và tối ưu hóa năng lực của mình.

Báo điện tử không thể mãi miễn phí Báo điện tử không thể mãi miễn phí

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014), Báo Đầu tư đã có cuộc phỏng vấn với Nhà báo Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Vietnamplus.vn về các vấn đề liên quan đến các xu hướng mới, chiến lược phát triển, vấn đề dựng hàng rào thu phí, bán tin của loại hình báo điện tử, báo mobile trong bối cảnh mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư