
-
Hà Nội đẩy mạnh phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
Nghị quyết 57 mở đường, Việt Nam có đủ điều kiện để phát triển blockchain và tài sản số
-
MEXC đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam thúc đẩy đổi mới, sáng tạo
-
Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh bất chấp quá trình “sàng lọc”
-
Power Monitoring: Chìa khoá số giúp PV Power tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm có gì đặc biệt? -
Đà Nẵng tập huấn cho cán bộ, doanh nghiệp ứng dụng trí tuệ nhân tạo
VIPO Mall của Viettel Post được thiết kế với giao diện tiếng Việt thân thiện và cho phép thanh toán bằng đồng Việt Nam, mang lại trải nghiệm mua sỉ tiện lợi cho người dùng.
Điểm nổi bật của VIPO Mall là khả năng tích hợp toàn bộ quy trình từ tìm kiếm, đặt hàng, thanh toán đến vận chuyển trong một nền tảng duy nhất. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng, từ khi đặt mua cho đến lúc hàng được giao qua app/web của nền tảng, giúp quản lý mọi giao dịch một cách minh bạch và thuận tiện.
Đặc biệt, tận dụng thế mạnh về logistics từ công ty mẹ Viettel Post, thời gian giao hàng trên VIPO Mall sẽ được rút ngắn từ 3-7 ngày so với các dịch vụ khác trên thị trường, tối ưu được chi phí cho toàn bộ chuỗi cung ứng.
![]() |
Giao diện sàn TMĐT VIPO Mall. |
VIPO Mall cũng là sàn thương mại điện tử bán sỉ xuyên biên giới đầu tiên tại Việt Nam có kết nối hai chiều. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các xu hướng sản phẩm mới nhất trên thế giới và mua sỉ các sản phẩm này với giá hợp lý trên VIPO Mall. Đồng thời, các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao mở bán trên VIPO Mall, cũng có thể tiếp cận tới hàng triệu khách hàng toàn cầu, thông qua các sàn thương mại điện tử kết nối với sàn VIPO Mall và Viettel Post.
Trong thời gian qua, Viettel Post đã tập trung tìm kiếm, hợp tác với các doanh nghiệp lớn tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc,… nhằm mang lại nguồn hàng phong phú, đa dạng và cập nhật xu hướng mới nhất tại các quốc gia này. VIPO mall sẽ cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện, đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất Việt mở rộng việc xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế, đặc biệt là những hàng hóa thế mạnh của Việt Nam như sản phẩm nông lâm thủy sản và đồ thủ công mỹ nghệ…
Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nền tảng hạ tầng và công nghệ logistics của Viettel Post, VIPO Mall được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thương mại xuyên biên giới, đồng thời hỗ trợ chiến lược chuyển đổi số quốc gia, đưa Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ thương mại điện tử toàn cầu.

-
Hà Nội đẩy mạnh phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
Nghị quyết 57 mở đường, Việt Nam có đủ điều kiện để phát triển blockchain và tài sản số
-
MEXC đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam thúc đẩy đổi mới, sáng tạo
-
Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh bất chấp quá trình “sàng lọc”
-
Power Monitoring: Chìa khoá số giúp PV Power tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm có gì đặc biệt? -
Đà Nẵng tập huấn cho cán bộ, doanh nghiệp ứng dụng trí tuệ nhân tạo -
Kiến tạo mô hình R&D để Việt Nam phát triển nhảy vọt, tiên phong -
Dư địa lớn cho xuất khẩu xuyên biên giới -
Tạo dựng hành lang pháp lý cho tài sản số -
1.000 doanh nghiệp Việt được đào tạo để xuất khẩu trực tuyến -
Đà Nẵng xin thí điểm mạng blockchain để quản lý phát triển tài sản số
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai