Thứ Hai, Ngày 28 tháng 04 năm 2025,
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom
Như Loan - 27/04/2025 19:07
 
Kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025.

Sôi động chuỗi sự kiện “Yêu nước”, thắp sáng niềm tự hào dân tộc   

Năm 2025 đánh dấu hai cột mốc lớn của dân tộc: 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 80 năm Quốc khánh. Hòa cùng dòng chảy của những ngày lễ lớn, Vincom ra mắt chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang đến chuỗi trải nghiệm mùa hè đậm bản sắc, tôn vinh văn hóa dân tộc với tinh thần hiện đại trong không gian mua sắm và giải trí sáng tạo.

Nhân dịp 30/4 - 1/5, hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đồng loạt khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ của cờ Tổ quốc, mang đến không khí lễ hội tưng bừng và đậm đà bản sắc dân tộc. Tại các thành phố lớn, từ Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đến Vincom Center Landmark 81, không gian ngập tràn cờ đỏ sao vàng trở thành điểm check-in thu hút đông đảo khách tham quan, tạo nên những khoảnh khắc rực rỡ và đầy cảm xúc.

Bên cạnh không khí lễ hội, những TTTM như Vincom Mega Mall Smart City (đối diện Bảo tàng Lịch sử Quốc gia) hay Vincom Center Đồng Khởi (trục phố đi bộ Nguyễn Huệ) còn là điểm dừng chân lý tưởng để “sạc lại năng lượng” với đa dạng lựa chọn ẩm thực, giải trí, nối dài hành trình trải nghiệm sau chuyến thăm các địa danh lịch sử hay trước khi hòa mình vào những chương trình nghệ thuật sôi động.

88 TTTM Vincom cùng khoác áo đỏ rực rỡ hòa chung khúc ca tự hào của đất nước và dân tộc

Song hành cùng không gian đậm màu di sản là chuỗi ưu đãi đặc biệt từ hơn 2.600 gian hàng trên toàn hệ thống. Nổi bật là chương trình tặng áo Levi’s phiên bản Việt Nam cho hóa đơn từ 2,5 triệu đồng (dành cho thành viên ACFC); ưu đãi giảm 10% tại LongWang cho khách hàng diện trang phục Việt vào mỗi thứ 5 - một cách tri ân độc đáo và đậm tinh thần dân tộc; Max Patin giảm giá 50% cho khách hàng mặc áo cờ đỏ sao vàng… Cùng với đó là những cơ hội mua sắm giá hời từ Crocs, MUJI, Guess...

Không chỉ vậy, các TTTM Vincom còn mang đến chuỗi sự kiện “Yêu nước” được tổ chức xuyên suốt dịp lễ. Cao trào sẽ đến vào đêm 30/4 khi Vincom đồng loạt tổ chức đêm nhạc “Hào khí Việt Nam”, tái hiện các bản hùng ca lịch sử bằng âm nhạc, truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ.

Bên cạnh đó, tại Vincom Mega Mall Times City, giới yêu thời trang sẽ được mãn nhãn với Fashion Show “Hè hào kiệt - Bừng chất Việt”, nơi các BST mang đậm bản sắc văn hóa từ thương hiệu Việt, như BST “Tự hào Việt Nam” của Canifa, được trình diễn trong không gian mang hơi thở hiện đại. Đây không chỉ là hoạt động tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, mà còn khẳng định vị thế của thời trang Việt trong hành trình giữ gìn và làm mới văn hóa dân tộc.

Làn sóng khai trương với vô vàn trải nghiệm mới và chương trình hấp dẫn

Với hệ thống TTTM hiện đại tại các vị trí đắc địa, Vincom là điểm đến ưu tiên của nhiều thương hiệu quốc tế và nội địa trong chiến lược mở rộng thị trường. Trong dịp lễ 30/4 này, hàng loạt thương hiệu mới như: Charles & Keith, KKV, Kohnan, Lotty Friends,... cũng chính thức “đổ bộ” hệ thống Vincom, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của khách hàng.

Tại Hà Nội, Vincom Mega Mall Royal City vừa mang đến diện mạo mới tại khu B1-R6, với hàng loạt nâng cấp về không gian và sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi bật. Khu vực cũng được bổ sung thêm các tiện ích như không gian nghỉ chân, khu vực sáng tạo...

Làn gió thương hiệu mới tại Royal City gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu được yêu thích hiện nay, gồm:  KKV - thiên đường mua sắm nội địa Trung đang làm mưa làm gió trong giới trẻ; MR.DIY - chuỗi bán lẻ đồ gia dụng nổi tiếng với hơn 10.000 dòng sản phẩm tiện ích; Kohnan - không gian mua sắm nội thất chuẩn Nhật; cửa hàng thời trang thể thao Anta Superstore quy mô lớn; thương hiệu thời trang phụ kiện đình đám Charles & Keith với diện mạo hoàn toàn mới, tinh tế và thời thượng hơn.

Trong khi đó, các TTTM quen thuộc như Vincom Mega Mall Times City cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Bên cạnh Thủy cung, khu vui chơi Vinke và khu ẩm thực phong phú, trung tâm này chào đón khu vui chơi hiện đại Lotty Kid Playground với các khu vực hấp dẫn như Lotty Friends, nông trại giáo dục Eco Kids Farm và Thiên đường mua sắm Daddy Care. Thêm vào đó, KKV cũng chính thức ra mắt tại Times City, mang đến loạt sản phẩm nội địa Trung cho giới trẻ năng động.

Không kém phần sôi động, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng đón nhận sự xuất hiện của MR.DIY, đáp ứng nhu cầu mua sắm gia dụng đa dạng cho cư dân.

Tại TP.HCM, Vincom Mega Mall Thảo Điền tiếp tục khẳng định sức hút với vị trí đắc địa ngay dưới ga An Phú của tuyến Metro số 1, trở thành điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Sài thành. Nhân dịp 30/4, trung tâm chào đón cùng lúc 10 thương hiệu mới khai trương, đồng thời mở ra những trải nghiệm giải trí độc đáo, như “Vườn thú Chú voi con” –- không gian tương tác thiên nhiên sống động dành cho thiếu nhi, và đường đua Go-Kart tốc độ Infinity Racing cho những bạn trẻ yêu thích thử thách.

Đồng thời, các TTTM Vincom Plaza trên cả nước cũng chào đón những người bạn mới từ những thương hiệu thời thượng hiện nay, như: HD Patin, Super Gym, Koala Photo, Photo Memory, Funny Kids… đem đến những trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn mọi lứa tuổi.

Thổi bùng mùa hè rực rỡ tại Vietnam Art Toy Festival 2025   

Đáng chú ý, lần đầu tiên tại Việt Nam, lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 chính thức "hạ cánh" tại Vincom Mega Mall Times City từ ngày 26/4/2025, mang đến một “vũ trụ” đồ chơi nghệ thuật sống động ngay giữa lòng Thủ đô. 

Trên diện tích hơn 2.600 m2, sự kiện quy tụ 44 kiosk trưng bày, hàng ngàn mẫu Art Toy chính hãng, phiên bản giới hạn đến từ các thương hiệu như Sunday Home, Toy City, Roro Jump... cùng sự xuất hiện của loạt nhân vật nổi tiếng như B.Duck, Mr. Pa, Hidden Wooo khổng lồ, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm mới lạ.

Với hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có, hệ thống TTTM Vincom trên cả nước hứa hẹn mang đến không gian giải trí toàn diện - nơi người dân có thể vừa thư giãn, mua sắm, vừa hòa mình vào dòng chảy văn hóa - nghệ thuật - sáng tạo sống động suốt kỳ nghỉ lễ mà không cần đi đâu xa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư