
-
Cảnh báo nguy cơ nhiễm độc từ hộp xốp đựng thực phẩm không rõ nguồn gốc
-
Tin mới y tế ngày 27/4: Gánh nặng sự cố y khoa toàn cầu
-
SmartSight Premium: Bước tiến mới trong điều trị tật khúc xạ tại Việt Nam
-
Cần biện pháp mạnh hơn để ngăn chặn thuốc giả
-
Cảnh báo bùng phát các bệnh vốn có thể phòng ngừa bằng vắc-xin -
Đề xuất bán thuốc kê đơn online - số hóa hoạt động bán thuốc kê đơn
![]() |
Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội từ ngày 16 - 18/11/2023.
Triển lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố vận động, giải trí và kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các
Sống khỏe không phải là đích đến, mà là một cuộc hành trình, cần sự kiên trì và sự kết hợp hài hòa các yếu tố, bao gồm: Đồ ăn và thức uống chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày; Các sản phẩm chúng ta sử dụng để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe; Vận động và thể dục thể thao; Những sở thích, thói quen lành mạnh và những cách thức tích cực mà chúng ta tận hưởng cuộc sống.
Tới với Wellness Expo 2023, khách tham quan sẽ bước vào một hành trình sống khỏe với 4 Trạm trải nghiệm, bao gồm: Trạm thưởng thức, Trạm chăm sóc, Trạm vận động và Trạm phong cách. Qua đó, ban tổ chức hy vọng Wellness Expo 2023 sẽ đóng vai trò như một chiếc chìa khóa mở ra hành trình sống khỏe của khách hàng và truyền cảm hứng sống khỏe cho cộng đồng.
Cụ thể, người tham dự sẽ có cơ hội khám phá thực phẩm và đồ uống an toàn, tự nhiên, tốt cho sức khỏe tại Trạm thưởng thức; trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiến tiến, chất lượng cao tại Trạm chăm sóc; tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng trong nhà và ngoài trời giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần tại Trạm vận động; khám phá tiềm năng bên trong, thấu hiểu bản thân và cân bằng cảm xúc với những Workshop trải nghiệm thú vị tại Trạm phong cách.
Điểm nhấn của sự kiện còn nằm ở các hoạt động bên lề vô cùng hữu ích khác như các Workshop chia sẻ, đào tạo kỹ năng bán hàng và cách thức gia tăng hiệu quả bán hàng trên các nền tảng số; Workshop về định hình phong cách cá nhân; Livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Meta (Facebook), Tiktok để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín trực tiếp đến người tiêu dùng.
![]() |
Chia sẻ thêm về thông điệp “Hành trình sống khỏe” và 4 Trạm trải nghiệm, bà Vũ Bích Thủy, Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Mỗi người chúng ta sinh ra là một cá thể riêng biệt, mang một thể trạng khác nhau, phong cách sống khác nhau. Chúng tôi đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau đều có thể tham gia và tìm được một sự lựa chọn phù hợp với mình, từ đó áp dụng trong cuộc sống thường ngày để trở nên khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi định hình và xây dựng Wellness Expo 2023 không chỉ là một triển lãm thương mại đơn thuần, mà là một sự kiện truyền cảm hứng, mang tính cộng đồng”.
Triển lãm Wellness Expo 2023 không chỉ là một nơi để khách hàng tới tham quan, trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ chất lượng, uy tín, mà còn là nơi khách hàng tới để được truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần sống khỏe.
Đối với các doanh nghiệp tham gia trưng bày, triển lãm không đơn thuần là nơi các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng, học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác mới, mà còn là nơi thích hợp để doanh nghiệp định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng là một doanh nghiệp vì cộng đồng nói chung và vì sức khỏe của cộng đồng nói riêng.
Wellness Expo 2023 còn là nơi các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng để phần nào hiểu hơn về khách hàng, để từ đó, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ, cách tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Trong bối cảnh thế giới đang chuyển động và biến đổi không ngừng, đôi lúc, chúng ta bị cuốn theo guồng quay của cuộc sống, quan tâm tới những vấn đề bên ngoài mà quên chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, vẫn có những tín hiệu tích cực khi giới trẻ hiện nay, đặc biệt là thế hệ Gen Z, đã biết cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân; Đề tài sức khỏe đã nhận được sự quan tâm nhiều hơn của công chúng, báo chí; Ngày càng nhiều thương hiệu về sức khỏe và phong cách sống ra đời; Các chiến dịch quảng cáo, Marketing của các nhãn hàng đã chuyển hướng tập trung, đi sâu hơn vào trải nghiệm của khách hàng, chứ không còn chỉ là mục tiêu doanh thu.
Sống khỏe không chỉ là việc của mỗi cá nhân, mà là sự truyền cảm hứng giữa cá nhân với cá nhân, giữa cộng đồng với cộng đồng. Triển lãm Wellness Expo 2023 hy vọng sẽ đóng góp cho hành trình sống khỏe của cộng đồng nói chung và của mỗi cá nhân nói riêng. Wellness Expo 2023 có thể sẽ là điểm bắt đầu trên hành trình sống khỏe của mỗi người, cũng có thể là nơi để mỗi người khám phá thêm những điều thú vị hay còn thiếu, để bổ khuyết cho hành trình sống khỏe đã và đang xây dựng.

-
Bộ Y tế cảnh báo về hai sản phẩm nghi hàng giả Baby shark và Medi kid calcium k2 -
Cần biện pháp mạnh hơn để ngăn chặn thuốc giả -
Tin mới y tế ngày 26/4: Tuyệt đối không được từ chối người bệnh trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
Nguy cơ quá tải bệnh viện, giảm chất lượng điều trị do ô nhiễm không khí -
Tin mới y tế ngày 25/4: Tác nhân gây ngộ độc thực phẩm thay đổi và lo ngại từ chuyên gia -
Cảnh báo bùng phát các bệnh vốn có thể phòng ngừa bằng vắc-xin -
Tin mới y tế ngày 25/4: Tác nhân gây ngộ độc thực phẩm thay đổi và lo ngại từ chuyên gia
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài