
-
Ứng dụng khoa học công nghệ, đưa ngành chăn nuôi bứt phá
-
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua”
-
Giá xăng RON95 giảm nhẹ, về 20.400 đồng/lít
-
Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo
-
Loạt ngành hàng tỷ USD tăng tốc -
Quy định mới về hạn ngạch thuế quan với mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản
Wellness Expo 2024 thu hút đông đảo khách hàng. |
Với chủ đề “Công nghệ nâng tầm sống khỏe”, Wellness Expo 2025 thúc đẩy xu hướng ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe, đồng thời tạo nên không gian kết nối giữa doanh nghiệp - doanh nghiệp và doanh nghiệp - người tiêu dùng một cách trực tiếp và hiệu quả.
Bên cạnh các sản phẩm thuần tự nhiên, hữu cơ và lành sạch, Wellness Expo 2025 sẽ mang đến cơ hội để công chúng tiếp cận với những sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng ứng dụng công nghệ cao, các thiết bị chăm sóc sức khỏe luyện tập uy tín, tiên tiến đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đồng thời mang đến góc nhìn mới về xu hướng chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, tiếp tục sứ mệnh xây dựng cộng đồng sống khỏe, nơi các doanh nghiệp và cộng đồng chung tay lan tỏa những thói quen tích cực và lối sống khỏe mạnh nhằm hướng đến một xã hội văn minh và phát triển bền vững.
Triển lãm năm nay được tổ chức trên diện tích 5.000 m2, quy tụ hơn 100 gian hàng với sự tham gia từ các doanh nghiệp Hàn Quốc, các quốc gia châu Á khác và Việt Nam. Sự nâng cấp này so với các kỳ triển lãm trước không chỉ là minh chứng cho sức hút ngày càng lớn của triển lãm, mà còn mở ra những cơ hội giao thương mới cho các doanh nghiệp, giúp mở rộng mạng lưới hợp tác trong ngành chăm sóc sức khỏe.
Bên cạnh việc mở rộng về quy mô, Wellness Expo 2025 còn có sự nâng cấp về lĩnh vực trưng bày. Trong bối cảnh hiện nay, khi thị trường chăm sóc sức khỏe đang phải đối mặt với tình trạng gia tăng của các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, Wellness Expo 2025 cam kết tiếp tục duy trì các tiêu chí hàng đầu: "Uy tín – chất lượng – minh bạch", tập trung giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ an toàn, lành tính, đã được kiểm chứng, mang lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.
Bên cạnh các sản phẩm về thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng, sản phẩm và dịch vụ làm đẹp, y tế, thể dục thể thao, du lịch - nghỉ dưỡng, điểm nhấn nổi bật của triển lãm năm nay là sự gia tăng mạnh mẽ của các sản phẩm công nghệ và thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh như thiết bị theo dõi sức khỏe, công nghệ lọc không khí, thiết bị spa, công nghệ trong tư vấn dinh dưỡng và tập luyện... phản ánh đúng xu hướng sống khỏe chủ động và hiện đại.
Với sự mở rộng về quy mô và lĩnh vực trưng bày, Wellness Expo 2025 không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, mà còn trở thành nền tảng kết nối toàn diện, tạo ra giá trị thiết thực cho cả doanh nghiệp và cộng đồng.
Đối với các doanh nghiệp, chương trình Kết nối giao thương 1:1, mang đến cơ hội gia tăng kết nối kinh doanh thông qua các cuộc trao đổi trực tiếp với các đối tác tiềm năng như nhà mua hàng, nhà phân phối, nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành. Đồng thời, với hoạt động livestream giới thiệu sản phẩm ngay tại triển lãm, các doanh nghiệp có thể mở rộng độ phủ truyền thông, tiếp cận người tiêu dùng đa nền tảng và tương tác với khách hàng mục tiêu ngoài phạm vi không gian triển lãm trực tiếp.
Đối với cộng đồng, Wellness Expo 2025 mang đến chuỗi hoạt động sống khỏe phong phú như lớp yoga, zumba, trải nghiệm văn hóa đa quốc gia Việt - Hàn, ngày hội văn nghệ cộng đồng...
Với những giá trị mà triển lãm mang lại, Wellness Expo 2025 không chỉ khẳng định vai trò triển lãm chuyên ngành về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam mà còn là tiền đề để doanh nghiệp, con người và xã hội cùng tiến về phía trước trên hành trình sống khỏe, sống đẹp. Dù có sự đổi mới và mở rộng, triển lãm năm nay vẫn giữ vững tinh thần cốt lõi: xây dựng “Hành trình sống khỏe” cho cộng đồng, góp phần lan tỏa giá trị sống tích cực đến đông đảo người dân trong nước và quốc tế.
-
Wellness Expo 2025 lấy chủ đề "Công nghệ nâng tầm sống khỏe" -
Quy định mới về hạn ngạch thuế quan với mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản -
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% sau 8 tháng năm 2025 -
Dệt may tìm dư địa tăng trưởng từ thị trường mới -
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo -
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam