Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Wenger không hối hận vì đã đẩy Mourinho ngay trên sân
Huy Anh - 06/10/2014 08:23
 
Hai chiến lược gia Jose Mourinho và Arsene Wenger đã trở thành tâm điểm để báo giới khai thác khi có hành động thiếu kiềm chế ở ngoài đường biên trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League giữa Chelsea và Arsenal.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kết quả trận Everton - Chelsea: Đánh tennis ở Goodison Park
Jose Mourinho gào thét khi dội nước lạnh lên đầu
Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa giải mới
'Người đặc biệt' chúc mừng trọng tài sau trận thua Sunderland
   
  Wenger và Mourinho căng thẳng ngay trên sân. (Nguồn: DM)  

Cụ thể, phút 20, trung vệ Gary Cahill của Chelsea có pha vào bóng rất nguy hiểm với Alexis Sanchez. Tuy nhiên, Mourinho lại cáo buộc tiền đạo của Arsenal ăn vạ và có phản ứng quyết định thổi phạt của trọng tài Martin Atkinson.

Trước những phản ứng của Mourinho, đồng nghiệp bên phía Arsenal là Wenger đã tỏ ra không hài lòng và đã tiến tới và đẩy mạnh vào ngực "Người đặc biệt."

Sự việc có thể sẽ đi quá giới hạn nếu như không có sự can thiệp của trọng tài thứ tư Jonathan Moss. Tuy nhiên, sau đó, Mourinho vẫn gay gắt chỉ trích hành động của đồng nghiệp bên phía Arsenal và không bắt tay sau khi trận đấu khép lại.

Sau trận đấu này, huấn luyện viên Wenger đã lên tiếng thừa nhận đã đẩy Mourinho nhưng cũng khẳng định rằng không hề hối hận với những hành động mà ông đã làm.

"Tôi hoàn toàn không hối hận với những gì đã làm. Thành thật mà nói, tôi không nghe những gì Mourinho nói lúc ấy," Wenger nói.

Trong khi đó, huấn luyện viên Mourinho thì cho rằng: "Wenger có phần "đất" của ông ấy và không thể lấn sang tôi, đặc biệt để gây áp lực lên trọng tài hòng đòi chiếc thẻ đỏ dành cho cầu thủ Chelsea. Tôi chỉ nói với ông ấy rằng "hãy rời khu vực kỹ thuật của tôi và làm ơn đừng quay lại."

Ở trận đấu diễn ra đêm qua, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Eden Hazard và Diego Costa. Chiến thắng này giúp The Blues bay cao ở ngôi đầu với 19 điểm sau 7 vòng đấu, bỏ xa đối thủ ngay sau là Man City đến 5 điểm./.

Xem lại video nuấn luyện viên Wenger đã đẩy Mourinho:

Arsenal đoạt Cup FA, kết thúc chín năm trắng tay Arsenal đoạt Cup FA, kết thúc chín năm trắng tay

Muộn màng và vất vả khi phải đợi đến hiệp phụ mới có thể hạ Hull 3-2, thầy trò HLV Wenger vẫn có thể cười mãn nguyện khi nhận Cup ở Wembley.

Kim Kallstrom chính thức về với Arsenal Kim Kallstrom chính thức về với Arsenal

Tuyển thủ người Thụy Điển, Kim Kallstrom đã gia nhập Arsenal từ CLB Nga, Spartak Moscow, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2013/2014.  Bán Mata cho Man Utd, Mourinho bị cổ động viên "quay" tối mặt mũi Mata rời Chelsea, về Man Utd với hợp đồng kỷ lục

HLV Wenger không hối hận vì đã đẩy Mourinho ngay trên sân HLV Wenger không hối hận vì đã đẩy Mourinho ngay trên sân

Hai chiến lược gia Jose Mourinho và Arsene Wenger đã trở thành tâm điểm để báo giới khai thác khi có hành động thiếu kiềm chế ở ngoài đường biên trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League giữa Chelsea và Arsenal.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư