Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 27 tháng 06 năm 2024,
Westin Hotels & Resorts ra mắt tại Việt Nam, khai trương Westin Resorts & Spa Cam Ranh
N.L - 20/06/2024 07:13
 
Chiều 19/6/2024 – Westin Hotels & Resorts, thuơng hiệu nằm trong danh sách hơn 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy chính thức khai trương The Westin Resort & Spa Cam Ranh, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu cao cấp này tại thị trường Việt Nam.

Chiều 19/6/2024 - Westin Hotels & Resorts, thuơng hiệu nằm trong danh sách hơn 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy chính thức khai trương The Westin Resort & Spa Cam Ranh, đồng thời đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu cao cấp này tại thị trường Việt Nam.

Ẩn mình dọc theo bãi biển dài đầy cát trắng tuyệt đẹp thuộc bờ biển Nam Trung Bộ, khu nghỉ dưỡng với 207 phòng và biệt thự, mở ra nhiều lựa chọn về các hạng phòng từ phòng Suite cao cấp đến biệt thự có hồ bơi riêng rộng rãi.

Khu nghỉ dưỡng mang đến hương vị ẩm thực chuẩn quốc tế hoà quyện cùng những dấu ấn ẩm thực địa phương và vô vàn trải nghiệm sống thư thái được thiết kế để giúp du khách thoả sức tận hưởng để trở thành phiên bản tốt nhất mà bản thân mong muốn sau mỗi kỳ nghỉ. 

Ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Khu vực - Thái Lan, Việt Nam, Campuchia & Myanmar của Marriott International cho biết: “The Westin Resort & Spa Cam Ranh là thiên đường nghỉ dưỡng với hoạt động chăm sóc sức khỏe phong phú, mang lại cho du khách cơ hội để nạp lại năng lượng, phục hồi sức khoẻ và kết nối lại với bản thân trong cuộc sống. Với những chương trình trải nghiệm mang đặc trưng của thương hiệu, khu nghỉ dưỡng mới này cũng sẽ hiện thực hóa cam kết của thương hiệu Westin trong việc mang lại những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả khách du lịch cũng như người dân địa phương. Với khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Westin đầu tiên tại Việt Nam, Marriott International cũng đã và đang thể hiện cam kết không ngừng của mình trong việc đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách khi du lịch đến đất nước Việt Nam đầy quyến rũ.”

Được thiết kế bởi Andy Fisher Workshop, khu nghỉ dưỡng có kiến trúc liền mạch với khung cảnh quyến rũ của những cồn cát ven biển, tập trung vào sử dụng các vật liệu tự nhiên và không gian xanh tạo nên sự kết nối với cảnh quan thiên nhiên. Những bức tường bằng gạch nguyên bản được sản xuất tại địa phương được đưa vào thiết kế nhằm thể hiện niềm tự hào với các ngành nghề đặc trưng nơi bản địa. Đan xen với lối kiến trúc xanh là thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ các trang trại tôm hùm và làng chài địa phương để tôn vinh những làng nghề truyền thống. Bên canh đó, các biệt thự có hồ bơi riêng được thiết kế tinh tế, sang trọng nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng chỉ cách bãi biển vài bước chân.

Nằm dọc theo Bãi Dài thanh bình, The Westin Resort & Spa Cam Ranh mang đến những trải nghiệm độc đáo và sự thong dong khi hoà mình vào không gian biển đầy nắng gió quyến rũ ẩn mình dưới những ngọn núi xanh mướt màu thiên nhiên. Với vị trí thuận tiện, chỉ cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 10 phút lái xe và cách trung tâm thành phố Nha Trang nhộn nhịp 45 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng mới này sở hữu lợi thế của một điểm đến thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các điểm đến trong khu vực và Quốc tế khác.

Những giấc ngủ ngon

Là khu nghỉ dưỡng với 207 phòng lưu trú cao cấp, du khách đến với The Westin Resort & Spa Cam Ranh có thể lựa chọn nghỉ ngơi và thư giãn cùng không gian phòng suite cao cấp hướng về biển xanh hoặc lựa chọn biệt thự có hồ bơi riêng đẳng cấp với 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ sang trọng. Điều đặc biệt là tất cả các loại phòng đều được trang bị chu đáo với các tiện nghi tập trung vào sự khác biệt và chất lượng cao cấp của thương hiệu Westin trong cách phục vụ toàn diện của thương hiệu này đối với sức khỏe của du khách.

Ẩm thực sống khỏe

Khu nghỉ dưỡng cũng mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng bao gồm The Verandah, nhà hàng tràn ngập ánh sáng và sự hấp dẫn với thực đơn Eat Well tuyển chọn, không gian bếp mở và phục vụ cả ngày.

Vận động khoẻ khoắn

Du khách có thể thoải mái tập luyện và nâng cao thói quen tập thể dục của mình tại phòng tập WestinWORKOUT® Fitness Studio, phòng tập yoga hoặc tại các sân tennis, bóng rổ và bóng chuyền….

Tận hưởng sự thư thái

Spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe tại khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các liệu pháp như tẩy tế bào chết trẻ hóa cơ thể, trị liệu cho cặp đôi, trị liệu theo phương pháp truyền thống của Việt Nam, làm móng và còn nhiều hơn thế nữa.

The Westin® Hotel & Resort
Westin Hotels & Resorts, thương hiệu hàng đầu thế giới về dịch vụ khách sạn trong hơn một thập kỷ vừa qua, luôn hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn trên hành trình du lịch thông qua sáu nguyên lý cốt lõi về sức khỏe của thương hiệu: Sleep Well (Những giấc ngủ ngon), Eat Well (Ẩm thực sống khỏe), Move Well (Vận động khoẻ khoắn), Feel Well (Tận hưởng sự thư thái), Work Well (Tăng hiệu suất công việc), and Play Well (Thoả sức vui chơi).
Tại hơn 235 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, du khách có thể được hưởng lợi từ những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe khác biệt bao gồm Giường ngủ độc đáo - Heavenly® Bed, sản phẩm mang tính biểu tượng và từng đoạt giải thưởng của thương hiệu; Các sản phẩm đặc trưng của WestinWORKOUT® như Phòng tập với thiết bị thể dục TRX và Gear đa năng hay WestinWORKOUT® Gear Lending program - chương trình rèn luyện sức mạnh và phục hồi mới nhất từ Hyperice và Bala, các món ăn ngon và bổ dưỡng trong thực đơn Eat Well v.v.
Westin tự hào được tham gia Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình mang đến cho các thành viên một danh mục đặc biệt gồm các thương hiệu toàn cầu, những trải nghiệm độc quyền trên Marriott Bonvoy Moments và những lợi ích tuyệt vời bao gồm các đêm miễn phí và nhận dạng trạng thái Elite….
Tăng trưởng vượt trội, Marriott International chú trọng đến APEC, đặc biệt là phân khúc cao cấp
Marriott International khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), không bao gồm Trung Quốc, vừa công bố hoàn tất một năm 2023 đầy thành công, với hơn 80...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư