Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 28 tháng 08 năm 2024,
WICITY bắt tay đối tác Mỹ đưa công nghệ Việt ra nước ngoài
PV - 28/09/2017 11:47
 
Lần đầu tiên một công ty công nghệ của Việt Nam đã đạt được thỏa thuận và ký kết về chuyển giao công nghệ với đối tác tại Mỹ.
TIN LIÊN QUAN

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Wicity đã có văn bản ký kết cùng công ty 3B GROUP OF TECHONOPRENEUR ( Mỹ) về việc chuyển giao công nghệ  của gói dịch vụ Wifi marketing và Wicity Speed sang Mỹ.

Cũng giống như wifi marketing, wicity speed là một giải pháp mang tính đột phá, ưu việt khi tình trạng internet bị gián đoạn với nhiều lý do khách quan và chủ quan.

Đây là lần đầu tiên công nghệ của WICITY có cơ hội vượt đại dương để vươn tới một thị trường tiềm năng và sôi động về maketting và tiềm năng như nước Mỹ.

Ông Richart - đại diện của công ty 3B GROUP OF TECHONOPRENEUR cho hay: “Chúng tôi đã tìm kiếm rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ wifi marketing tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á và quyế định WICITY vì đây là công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Wifi marketing. WICITY đã xản suất và làm chủ được phần cứng firmwave, phần mềm hệ thống và quản trị trên điện thoại.....” .

Được biết, hiện WICITY có hơn 700 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Agribank, VPbank... 

Ông Đào Nguyên Tùng, Tổng Giám đốc Công ty WICITY cho biết, thời gian tới, WICITY sẽ tiếp tục hợp tác, ký thêm các hợp đồng mới với các đối tác nước ngoài.    

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư