Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Windows 10 đã sẵn sàng
Nhã Nam - 29/07/2015 13:06
 
Tập đoàn Microsoft chính thức công bố, Windows 10 đã sẵn sàng tại 190 quốc gia trên toàn cầu cho người dùng nâng cấp miễn phí. Các tính năng hấp dẫn mới Cortana, Microsoft Edge, Xbox App, ứng dụng Office phổ quát mới sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
.
Windows 10 sẽ được cung cấp như một dịch vụ

 

Tập đoàn Microsoft vừa chính thức công bố, hệ điều hành Windows 10 đã sẵn sàng ra mắt thị trường. Windows 10 có thể được nâng cấp miễn phí hoặc có sẵn trên các máy tính hoặc máy tính bảng mới xuất xưởng.

Với những tính năng mới xuất sắc như Cortana, Microsoft Edge và ứng dụng Xbox app, Windows 10 đáp ứng mục tiêu đem lại cho người dùng những trải nghiệm năng suất, cá nhân hơn nhưng vẫn hết sức thân thuộc.

Là hệ điều hành Windows an toàn nhất tới thời điểm hiện tại, Windows 10 được cung cấp như một dịch vụ và sẽ liên tục nhận những bản cập nhật tính năng và bảo mật mới từ Microsoft.

Windows 10 đem lại trải nghiệm đồng nhất trên một dải rộng các thiết bị bao gồm máy tính để bàn PC, máy tính bảng, điện thoại, thiết bị Raspberry Pi, Xbox One, kính HoloLens.. - khoảng hơn 2.000 thiết bị hoặc cấu hình đã được kiểm nghiệm.

Windows Store và bộ Windows Software Development Kit mới cũng sẽ được ra mắt hôm nay, nhằm mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm ứng dụng mới, tiên tiến trên nền hệ điều hành Windows 10.

“Kỷ nguyên mới của hệ điều hành Windows bắt đầu từ hôm nay. Windows 10 đã là hệ điều hành đặc sắc - được xây dựng dựa trên phản hồi từ hơn 5 triệu người hâm mộ, được cung cấp như một dịch vụ và người dùng được nâng cấp hoàn toàn miễn phí”, ông Terry Myerson, Phó chủ tịch khối Windows và Thiết bị, Tập đoàn Microsoft nhấn mạnh.

Cụ thể, theo thông tin từ Mirosoft, Windows 10 nhanh và thân thiện cùng sự trở lại của menu Start đi kèm giao diện Live Tiles. Với những tính năng này, Windows 10 sẽ giúp người dùng có trải nghiệm nhanh, luôn cập nhật theo thời gian thực những thông tin mật thiết và quan trọng nhất ứng với tùy chọn của từng người sử dụng.

“Windows 10 là nền tảng hệ điều hành Windows an toàn nhất mà Microsoft từng phát hành dựa trên những cải tiến như Windows Defender và SmartScreen giúp chống lại virus, mã độc, những kỹ thuật lừa đảo phi kỹ thuật”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh.

Windows 10 là hệ điều hành cá nhân hơn, năng suất hơn và hiện đại nhất nhờ có thể nhận nhiều tín hiệu đầu vào như giọng nói, bút hay cử chỉ để có một tương tác tự nhiên với các thiết bị máy tính.

Hệ điều hành này được thiết kế để làm việc hoàn hảo với Office và Skype, đồng thời cho phép người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng và luôn sắp đặt quy củ nhờ tính năng Snap và Task View. Windows 10 có nhiều những trải nghiệm và thiết bị tiên tiến, như Cortana, trình duyệt mới Microsoft Edge, ứng dụng tích hợp Xbos app…

Windows 10 sẽ có ứng dụng mà người dùng "không thể tin nổi"
Trang công nghệ TheVerge​ cho biết, Microsoft sẽ ra mắt ứng dụng đặc biệt cho Windows 10 có khả năng đồng bộ giữa smartphone của bất cứ nền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư