
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
![]() |
Greenery có số hiệu 15-0343 trên bảng màu của Pantone. Hằng năm, Pantone sẽ chọn ra một màu mà họ tin rằng sẽ đại diện cho xu hướng thời trang, sản phẩm, thiết kế và cuộc sống, đồng thời phản ánh cảm xúc, tâm trạng của xã hội...để đại diện cho năm sau.
“Chúng tôi hiểu thế giới mà ta đang sống đầy căng thẳng và bồn chồn”, Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành Viện Màu sắc Pantone nói với tờ New York Times. “Đây là màu của hy vọng, là sự kết nối giữa chúng ta và thiên nhiên. Nó đại diện cho thứ mà chúng ta gọi là ‘sự tái chế’: tái tạo, làm mới, tái sinh, đổi mới. Mỗi mùa xuân đến chúng ta sẽ tiếp tục một chu kỳ mới và mầm sống mới lại trồi lên khỏi mặt đất. Đó chính là mục tiêu của sự sống”.
Những nhà dự đoán màu sắc đã phân tích các xu hướng sản xuất và thiết kế, từ thời trang đến nghệ thuật đường phố, để quyết định màu nào sẽ đại diện cho năm sau. Màu vàng - xanh tươi trẻ Greenery đã xuất hiện trên một số sản phẩm như các dòng xe của Mercedes, cũng như từ lâu đã là biểu tượng của môi trường.
Năm ngoái, Pantone đã chọn màu hồng thạch anh (Rose Quartz) và xanh dịu (Serenity) là Color of the Year 2016, và màu Rose Quartz, vốn khá giống với Rose Gold, đã có sự xuất hiện ấn tượng trong năm 2016. Hy vọng màu xanh lá Greenery cũng sẽ thành công như vậy.

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025