-
Ông Trịnh Văn Hải đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An -
Aboitiz Foods khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi 45 triệu USD -
Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài: Cơ hội và thách thức trong đổi mới y tế -
Doanh nghiệp Việt cần cơ chế rõ ràng, phân cấp mạnh mẽ để bung sức "làm lớn" -
VEC: Từ hai bàn tay trắng đến nhà đầu tư cao tốc hàng đầu -
Doanh nghiệp Nam Trung Bộ kết nối giao thương hàng hóa với doanh nghiệp Hàn Quốc
Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận, mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.
ESG trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh quốc tế, là điều kiện cơ bản cho việc kiến tạo vị thế trên thị trường toàn cầu và địa phương.
Tuy nhiên, theo ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros: “Khi nói đến bền vững, chúng ta thường liên tưởng đến các vấn đề về môi trường và xã hội, nhưng chúng tôi cho rằng, phạm vi của nó rộng lớn hơn thế. Và chúng tôi cũng tin rằng sales, marketing, truyền thông, một trong những mảng cốt lõi trong quản trị đang và sẽ đóng vai trò then chốt để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn”.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros chia sẻ tại họp báo tổ chức ngày 19/9 tại Hà Nội. Ảnh: Nhung Bùi. |
Năm nay, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 sẽ trở lại, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Giữ cương vị Trưởng ban Tổ chức, ông Lê Quốc Vinh cho biết chuỗi sự kiện sẽ xoay quanh 12 chủ đề lớn, như chiến lược marketing bền vững; chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh...
“Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội”, ông Lê Quốc Vinh chia sẻ tại họp báo trước sự kiện, diễn ra vào ngày 19/9.
Chuỗi sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2024 được tổ chức với mục tiêu không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu, mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.
Sự kiện được tổ chức trong 2 ngày, 22 - 23/11/2024, tại Trường đại học VinUni, Hà Nội. Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế. Từ đó người tham dự sẽ thu được được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing, truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.
Trong khuôn khổ buổi họp báo, Cộng đồng Sales & Marketing vì sự phát triển bền vững (Sales & Marketing Community for Sustainability - SM4S) cũng chính thức ra mắt. Đây là một sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG.
Đại diện những doanh nghiệp đầu tiên đồng ý với Hiến chương của cộng đồng SM4S đã cùng ký tên cam kết tham gia, đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình hướng tới phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài: Cơ hội và thách thức trong đổi mới y tế -
Doanh nghiệp Việt cần cơ chế rõ ràng, phân cấp mạnh mẽ để bung sức "làm lớn" -
Việt Nam điều tra chống bán phá giá ván sợi gỗ nhập từ Thái Lan, Trung Quốc -
VEC: Từ hai bàn tay trắng đến nhà đầu tư cao tốc hàng đầu -
Doanh nghiệp Nam Trung Bộ kết nối giao thương hàng hóa với doanh nghiệp Hàn Quốc -
AWS bắc cầu cho doanh nghiệp Việt “tăng tốc” -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 25/9/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/9 -
2 Thủ tướng: “Tôi tin Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn hiện nay và tương lai” -
3 Thời điểm vàng để kích hoạt tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
4 Bắt đầu khai phá thị trường công nghiệp bán dẫn 1.000 tỷ USD -
5 Bộ Xây dựng: Giá nhà sẽ tăng 15 - 20% do ảnh hưởng của bảng giá đất
- FedEx Việt Nam đề cao nhân tố con người với văn hóa làm việc "Tốt nhất châu Á"
- Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội: Thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất - lần 3
- Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội: Thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất - lần 2
- FPT IS thành lập liên doanh về AI, Cloud, Security với ông lớn công nghệ tại Indonesia
- Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội: Thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất - lần 1
- Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam