-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024 -
BYD triển khai chương trình ngày hội chăm sóc xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn -
Hyundai Thành Công xuất khẩu xe Palisade sang Thái Lan
Volvo đang có kế hoạch trở thành hãng chuyên bán xe điện, với mục tiêu các loại xe điện được bán ra vào năm 2025 sẽ chiếm một nửa doanh thu của hãng.
Cũng để theo kịp với thời đại công nghệ, toàn bộ việc thanh toán sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến, bên cạnh mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
C40 Recharge 2022 sẽ bán hàng qua mạng. Ảnh: autoblog |
Dự kiến, chiếc xe được bán trực tuyến đầu tiên mẫu xe điện C40 Recharge mới được công bố gần đây.
Chiếc C40 Recharge 2022 mang kiểu dáng mui dài (fastback-style) và có pha trộn chút thể thao (coupe). Mẫu xe này được trang bị pin có dung lượng 78 kWh, cho phép đi được khoảng 418 km. Việc trang bị pin phía trước và phía sau giúp chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 79 km/h (0 - 62 dặm/h) chỉ trong 4,9 giây.
Volvo cũng khẳng định, C40 Recharge 2022 sẽ đạt được dung lượng 80% của pin chỉ trong 40 phút sạc.
Mất 40 phút để sạc được 80% dung lượng pin. Ảnh: Autoblog |
Đây cũng là mẫu xe thứ 2 của Volvo (sau XC40 Recharge) sử dụng hệ thống tự vận hành của Google Android cho nội thất của chiếc xe, tương đối giống với chiếc Polestar 2.
C40 Recharge 2022 cũng có nội thất thân thiện với môi trường khi loại bỏ chất liệu da để làm nội thất.
Các đại lý của Volvo ở New York, Milan và Tokyo cũng đã bắt đầu nhận đặt hàng trực tuyến cho mẫu xe này. Dĩ nhiên, việc bán hàng trực tuyến cũng không khiến các đại lý của Volvo thất nghiệp bởi đại lý và nhân viên vẫn là cấu nối quan trọng trong việc trải nghiệm của khách hàng hay các dịch vụ giao nhận xe, bảo hành, bảo dưỡng sau này.
Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng trực tuyến. Ảnh: autoblog |
Hãng này cũng quyết định sẽ cố định giá bán nhằm tránh cho khách hàng mất thêm thời gian khi phải mặc cả với nhân viên bán hàng để tìm ra giá tốt nhất.
Nhằm tăng thêm hấp dẫn, Volvo cũng đồng thời mở rộng dịch vụ “Care by Volvo” đi kèm với gói chăm sóc toàn diện khi đăng ký mua xe, giúp khách hàng tận hưởng những tiện ích của bảo hành, bảo hiểm, bảo trì, hỗ trợ trên đường và kể cả lắp đặt trạm sạc ở nhà.
-
Dat Bike chơi lớn, mang công nghệ xe bốn bánh trang bị cho bộ ba Quantum S-Series -
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long -
Triệu hồi để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cao áp cho xe CR-V e:HEV RS
-
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Volvo EC40 thuần điện chính thức bán tại Việt Nam -
Ford bị phạt hơn 160 triệu USD vì trì hoãn triệu hồi xe -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Mazda Connect lộ lỗ hổng bảo mật: Hàng loạt xe Mazda có nguy cơ bị tấn công -
PEUGEOT ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo