-
GSM công bố nền tảng kinh doanh chia sẻ cho xe máy điện VinFast -
Hai tập đoàn ô tô Trung Quốc rót hàng nghìn tỷ xây nhà máy lắp ráp tại Thái Bình -
Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường -
Vietnam Motor Show 2024: Xe máy “lấp” sự vắng mặt của thương hiệu ô tô hạng sang -
Chốt cọc xe sang VinFast VF 9, chủ xe bất ngờ với món quà khủng lên tới 482 triệu đồng -
Honda Việt Nam trao 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc
Volvo đang có kế hoạch trở thành hãng chuyên bán xe điện, với mục tiêu các loại xe điện được bán ra vào năm 2025 sẽ chiếm một nửa doanh thu của hãng.
Cũng để theo kịp với thời đại công nghệ, toàn bộ việc thanh toán sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến, bên cạnh mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
C40 Recharge 2022 sẽ bán hàng qua mạng. Ảnh: autoblog |
Dự kiến, chiếc xe được bán trực tuyến đầu tiên mẫu xe điện C40 Recharge mới được công bố gần đây.
Chiếc C40 Recharge 2022 mang kiểu dáng mui dài (fastback-style) và có pha trộn chút thể thao (coupe). Mẫu xe này được trang bị pin có dung lượng 78 kWh, cho phép đi được khoảng 418 km. Việc trang bị pin phía trước và phía sau giúp chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 79 km/h (0 - 62 dặm/h) chỉ trong 4,9 giây.
Volvo cũng khẳng định, C40 Recharge 2022 sẽ đạt được dung lượng 80% của pin chỉ trong 40 phút sạc.
Mất 40 phút để sạc được 80% dung lượng pin. Ảnh: Autoblog |
Đây cũng là mẫu xe thứ 2 của Volvo (sau XC40 Recharge) sử dụng hệ thống tự vận hành của Google Android cho nội thất của chiếc xe, tương đối giống với chiếc Polestar 2.
C40 Recharge 2022 cũng có nội thất thân thiện với môi trường khi loại bỏ chất liệu da để làm nội thất.
Các đại lý của Volvo ở New York, Milan và Tokyo cũng đã bắt đầu nhận đặt hàng trực tuyến cho mẫu xe này. Dĩ nhiên, việc bán hàng trực tuyến cũng không khiến các đại lý của Volvo thất nghiệp bởi đại lý và nhân viên vẫn là cấu nối quan trọng trong việc trải nghiệm của khách hàng hay các dịch vụ giao nhận xe, bảo hành, bảo dưỡng sau này.
Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt hàng trực tuyến. Ảnh: autoblog |
Hãng này cũng quyết định sẽ cố định giá bán nhằm tránh cho khách hàng mất thêm thời gian khi phải mặc cả với nhân viên bán hàng để tìm ra giá tốt nhất.
Nhằm tăng thêm hấp dẫn, Volvo cũng đồng thời mở rộng dịch vụ “Care by Volvo” đi kèm với gói chăm sóc toàn diện khi đăng ký mua xe, giúp khách hàng tận hưởng những tiện ích của bảo hành, bảo hiểm, bảo trì, hỗ trợ trên đường và kể cả lắp đặt trạm sạc ở nhà.
-
THACO AUTO bàn giao lô 237 xe tải Foton Ollin cho J&T Express Việt Nam -
Honda Việt Nam lại tung ưu đãi ngập tràn kích cầu sắm xế cưng -
GSM công bố nền tảng kinh doanh chia sẻ cho xe máy điện VinFast -
Hai tập đoàn ô tô Trung Quốc rót hàng nghìn tỷ xây nhà máy lắp ráp tại Thái Bình -
Chuyên gia: “Thánh Gióng” Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn số 1 thị trường -
Nhà máy sản xuất ô tô Omoda &Jaecoo sắp được xây dựng tại Thái Bình -
Kia khánh thành nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên rộng 60.000 m2
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/10 -
2 Vụ án Cây xanh Công Minh: Đã được quyết toán hơn 3.000 tỷ đồng -
3 Vì sao nhiều dự án năng lượng tái tạo tại Ninh Thuận chưa được tháo gỡ? -
4 10 dự án chiếm 48% thị phần chuyển nhượng căn hộ chung cư toàn Hà Nội -
5 "Cân" năng lực nhà thầu giao thông trước cơ hội đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Giải thưởng APEA 2024 tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc tại Việt Nam
- Ký kết Hợp đồng mua bán điện Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4
- Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam 4 năm liên tiếp đạt hai giải thưởng lớn tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024
- Phát triển công trình xanh từ chính sách đến hành động và vai trò của doanh nghiệp tiên phong
- Halcom Việt Nam được vinh danh giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2024