Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Xem trọn vẹn 5 kênh K+ trên ứng dụng VieON
Nhã Nam - 14/04/2022 23:19
 
VieON vừa trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất.
VieON đã chính thức trở thành Mới đây, Truyền hình K+ công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất

Truyền hình K+ vừa công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất.

Đặc biệt, 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS là quyền lợi cộng thêm dành cho thuê bao gói VieON VIP. Theo đó, từ nay khán giả được trải nghiệm nội dung đỉnh cao và độc quyền của K+ mọi lúc, mọi nơi với mức giá không đổi.

Đặc biệt, với lần ra mắt này, VieON cũng là đối tác đầu tiên đồng phân phối kênh K+KIDS - kênh dành cho thiếu nhi của K+ mới ra mắt cuối năm 2021.

K+KIDS là kênh có nội dung khác biệt so với các kênh thiếu nhi khác trên thị trường truyền hình tại Việt Nam. Kênh phát sóng các nội dung giải trí - khám phá, hướng dẫn kỹ năng sống, khám phá thiên nhiên, nghệ thuật dành cho thiếu nhi.

Trong tháng 4, kênh K+KIDS phát sóng nhiều chương trình hấp dẫn, như Nhím, sóc và viên đá thần kỳ; Chú mèo Garfield (18h05 từ 25/4), Liên quân siêu thú (9h ngày 23/4).

Ngoài ra, kênh K+CINE và K+LIFE đã không còn xa lạ với khán giả yêu mến K+ với nhiều phim bom tấn mới, show truyền hình và phim dài tập đặc sắc phù hợp cho mọi độ tuổi, các trận bóng Ngoại hạng Anh đỉnh cao và một số nội dung thể thao đặc sắc khác.

Khán giả có thể lựa chọn gói VieON VIP & K+ hoặc ALL ACCESS để thưởng thức trọn vẹn 5 kênh K+, hoặc gói VieON VIP để xem 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS.

Như vậy, giờ đây, thuê bao ứng dụng VieON đã có thêm nhiều phương án gói xem phù hợp với nhu cầu giải trí, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận nội dung độc quyền được phát sóng duy nhất trên các kênh K+. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư