
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
VieON đã chính thức trở thành Mới đây, Truyền hình K+ công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất |
Truyền hình K+ vừa công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất.
Đặc biệt, 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS là quyền lợi cộng thêm dành cho thuê bao gói VieON VIP. Theo đó, từ nay khán giả được trải nghiệm nội dung đỉnh cao và độc quyền của K+ mọi lúc, mọi nơi với mức giá không đổi.
Đặc biệt, với lần ra mắt này, VieON cũng là đối tác đầu tiên đồng phân phối kênh K+KIDS - kênh dành cho thiếu nhi của K+ mới ra mắt cuối năm 2021.
K+KIDS là kênh có nội dung khác biệt so với các kênh thiếu nhi khác trên thị trường truyền hình tại Việt Nam. Kênh phát sóng các nội dung giải trí - khám phá, hướng dẫn kỹ năng sống, khám phá thiên nhiên, nghệ thuật dành cho thiếu nhi.
Trong tháng 4, kênh K+KIDS phát sóng nhiều chương trình hấp dẫn, như Nhím, sóc và viên đá thần kỳ; Chú mèo Garfield (18h05 từ 25/4), Liên quân siêu thú (9h ngày 23/4).
Ngoài ra, kênh K+CINE và K+LIFE đã không còn xa lạ với khán giả yêu mến K+ với nhiều phim bom tấn mới, show truyền hình và phim dài tập đặc sắc phù hợp cho mọi độ tuổi, các trận bóng Ngoại hạng Anh đỉnh cao và một số nội dung thể thao đặc sắc khác.
Khán giả có thể lựa chọn gói VieON VIP & K+ hoặc ALL ACCESS để thưởng thức trọn vẹn 5 kênh K+, hoặc gói VieON VIP để xem 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS.
Như vậy, giờ đây, thuê bao ứng dụng VieON đã có thêm nhiều phương án gói xem phù hợp với nhu cầu giải trí, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận nội dung độc quyền được phát sóng duy nhất trên các kênh K+.
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard