-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD
VieON đã chính thức trở thành Mới đây, Truyền hình K+ công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất |
Truyền hình K+ vừa công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất.
Đặc biệt, 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS là quyền lợi cộng thêm dành cho thuê bao gói VieON VIP. Theo đó, từ nay khán giả được trải nghiệm nội dung đỉnh cao và độc quyền của K+ mọi lúc, mọi nơi với mức giá không đổi.
Đặc biệt, với lần ra mắt này, VieON cũng là đối tác đầu tiên đồng phân phối kênh K+KIDS - kênh dành cho thiếu nhi của K+ mới ra mắt cuối năm 2021.
K+KIDS là kênh có nội dung khác biệt so với các kênh thiếu nhi khác trên thị trường truyền hình tại Việt Nam. Kênh phát sóng các nội dung giải trí - khám phá, hướng dẫn kỹ năng sống, khám phá thiên nhiên, nghệ thuật dành cho thiếu nhi.
Trong tháng 4, kênh K+KIDS phát sóng nhiều chương trình hấp dẫn, như Nhím, sóc và viên đá thần kỳ; Chú mèo Garfield (18h05 từ 25/4), Liên quân siêu thú (9h ngày 23/4).
Ngoài ra, kênh K+CINE và K+LIFE đã không còn xa lạ với khán giả yêu mến K+ với nhiều phim bom tấn mới, show truyền hình và phim dài tập đặc sắc phù hợp cho mọi độ tuổi, các trận bóng Ngoại hạng Anh đỉnh cao và một số nội dung thể thao đặc sắc khác.
Khán giả có thể lựa chọn gói VieON VIP & K+ hoặc ALL ACCESS để thưởng thức trọn vẹn 5 kênh K+, hoặc gói VieON VIP để xem 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS.
Như vậy, giờ đây, thuê bao ứng dụng VieON đã có thêm nhiều phương án gói xem phù hợp với nhu cầu giải trí, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận nội dung độc quyền được phát sóng duy nhất trên các kênh K+.
-
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD -
Tín hiệu tích cực với giá gạo xuất khẩu -
Ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu hơn tỷ USD sau 2,5 tháng
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng