-
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM
-
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp
-
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ
![]() |
VieON đã chính thức trở thành Mới đây, Truyền hình K+ công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất |
Truyền hình K+ vừa công bố VieON trở thành đối tác đầu tiên phân phối trọn vẹn 5 kênh do K+ sản xuất.
Đặc biệt, 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS là quyền lợi cộng thêm dành cho thuê bao gói VieON VIP. Theo đó, từ nay khán giả được trải nghiệm nội dung đỉnh cao và độc quyền của K+ mọi lúc, mọi nơi với mức giá không đổi.
Đặc biệt, với lần ra mắt này, VieON cũng là đối tác đầu tiên đồng phân phối kênh K+KIDS - kênh dành cho thiếu nhi của K+ mới ra mắt cuối năm 2021.
K+KIDS là kênh có nội dung khác biệt so với các kênh thiếu nhi khác trên thị trường truyền hình tại Việt Nam. Kênh phát sóng các nội dung giải trí - khám phá, hướng dẫn kỹ năng sống, khám phá thiên nhiên, nghệ thuật dành cho thiếu nhi.
Trong tháng 4, kênh K+KIDS phát sóng nhiều chương trình hấp dẫn, như Nhím, sóc và viên đá thần kỳ; Chú mèo Garfield (18h05 từ 25/4), Liên quân siêu thú (9h ngày 23/4).
Ngoài ra, kênh K+CINE và K+LIFE đã không còn xa lạ với khán giả yêu mến K+ với nhiều phim bom tấn mới, show truyền hình và phim dài tập đặc sắc phù hợp cho mọi độ tuổi, các trận bóng Ngoại hạng Anh đỉnh cao và một số nội dung thể thao đặc sắc khác.
Khán giả có thể lựa chọn gói VieON VIP & K+ hoặc ALL ACCESS để thưởng thức trọn vẹn 5 kênh K+, hoặc gói VieON VIP để xem 3 kênh K+CINE, K+LIFE, K+KIDS.
Như vậy, giờ đây, thuê bao ứng dụng VieON đã có thêm nhiều phương án gói xem phù hợp với nhu cầu giải trí, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận nội dung độc quyền được phát sóng duy nhất trên các kênh K+.
-
Giá xăng RON95 vọt lên 20.000 đồng/lít -
Nước mắm, bánh phở truyền thống và khát vọng lan tỏa hương vị Việt tại Seoul Food 2025 -
Việt Nam sản xuất 50% sản lượng toàn cầu cho hãng giày Mỹ -
Singapore nghiên cứu mở cửa thị trường cho nhiều nông sản Việt -
Hải Phòng - Cần Thơ bắt tay kết nối tiêu thụ sản phẩm sầu riêng -
Trồng đúng, quản lý chuẩn, ngành sầu riêng Việt mới thật sự bền vững -
Xuất khẩu sầu riêng - lối đi bền vững cho ngành hàng tỷ đô
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An