-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Tỉnh Hà Nam đã đón thêm 2,3 triệu tấn xi măng/năm từ dây chuyền 2 thuộc Nhà máy xi măng Thành Thắng, |
Dây chuyền số 2 nhà máy sản xuất Xi măng Thành Thắng được khởi công xây dựng vào tháng 2/2015.
Dự án dây chuyền số 2 của Công ty CP Xi măng Thành Thắng có tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, trên diện tích mặt bằng 60 ha. Dây chuyền được đầu tư đồng bộ từ công đoạn tiếp nhận và đập đá vôi tại mỏ vận chuyển bằng băng tải về nhà máy, đến sản xuất sản phẩm với năng suất lò nung 6.000 tấn clinhker/ngày.
Dự án sử dụng công nghệ Nhật Bản, bằng lò quay, phương pháp khô với tháp trao đổi nhiệt năm, tầng và buồng canxi hóa; thiết bị đồng bộ, tiên tiến, độ tự động hóa cao và hiện đại nhất hiện nay..
Nếu tính cả dây chuyền số 2 của Công ty, tổng công suất sản xuất xi măng của tỉnh Hà Nam năm 2017 đạt trên 13,5 triệu tấn, đứng đầu cả nước về sản lượng xi măng.
Nhà máy xi măng Thành Thắng tiền thân là nhà máy Xi măng Thanh Liêm.
Từ cuối năm 2013, Công ty CP Xi măng Thành Thắng đã chính thức tiếp nhận, đồng thời tái đầu tư thành công dự án dây chuyền 1 nhà máy Xi măng Thành Thắng.
Đầu năm 2015, Dự án xi măng Thành Thắng (dây chuyền 2 của Nhà máy xi măng Thanh Liêm), thôn Bồng Lạng, xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam tỉnh Hà Nam đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý nâng công suất 2,3 triệu tấn xi măng/năm, dự kiến vận hành vào năm 2018.
Nhà máy xi măng Thành Thắng đang sở hữu những mỏ nguyên liệu đá vôi, đá sét có chất lượng tốt, tính đồng nhất cao được các chuyên gia đánh giá là một trong những vùng nguyên liệu sản xuất xi măng tốt nhất Việt nam đồng thời có vị trí địa lý thuận lợi về giao thông cả đường bộ, đường thuỷ và đường sắt, đặc biệt là hệ thống cảng trên Sông Đáy với 6 cầu cảng nhập xuất trực tiếp bằng đường băng tải vào Nhà máy rất ưu thế.
-
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025