Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Xiaomi bắt đầu bán smartphone "pin trâu" Redmi 4X, giá 3,99 triệu đồng
Nhã Nam - 19/04/2017 09:04
 
Hãng điện thoại Xiaomi vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Redmi 4X, giá bán 3,99 triệu đồng. Sản phẩm bắt đầu lên kệ vào ngày mai, 20/4/2017.

Hãng điện thoại Xiaomi vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm điện thoại mới - Redmi 4X.

Với giá bán 3,99 triệu đồng, Redmi 4X được trang bị lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại, cực mỏng chỉ 8,65mm và nặng khoảng 150g.

Được trang bị pin công suất 4.100mAh, Redmi 4X có thời gian chờ cực kỳ ấn tượng lên tới 18 ngày.

.
.

Chiếc điện thoại này có sẵn 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB, nhờ đó người dùng không chỉ xử lý đa nhiệm một cách hiệu quả, mà còn có bộ nhớ lớn để cài đặt ứng dụng và lưu hình ảnh một cách thoải mái.

Redmi 4X dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435 (lõi tám 1,4GHz); camera 13MP với công nghệ lấy nét theo pha (PDAF); camera trước 5MP; màn hình độ phân giải HD, kích thước 5 inch…

Redmi 4X cũng hỗ trợ 2 SIM và công nghệ 4G LTE, có cảm biến vân tay ở phía sau và hiện có hai phiên bản màu vàng và màu đen.

Tháng 3/2017 Xiaomi đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, công bố quan hệ hợp tác với Digiworld. Theo đó, Digiworld là nhà phân phối chính thức của Xiaomi tại Việt Nam, phụ trách phân phối sản phẩm Redmi 4X với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

“Quãng thời gian ngắn ngủi vừa qua tại thị trường Việt Nam đã giúp chúng tôi hiểu được một điều - đó là người dùng tại đây thật sự thấu hiểu chiếc điện thoại của họ. Với thời lượng pin cực tốt, thiết kế cao cấp và cảm giác sang trọng mà Redmi 4X mang lại, đi cùng mức giá tốt 3,99 triệu đồng, Xiaomi cho rằng Xiaomi đang thực hiện lời hứa với thị trường Việt Nam và thế giới, đó là mang đến sự sáng tạo cho tất cả mọi người”, ông Raymond Tian, Giám đốc Bán hàng toàn cầu của Xiaomi cho biết.

Redmi 4X sẽ được bán tại các cửa hàng Thế giới Di động, Viễn Thông A, HNam Mobile và Nguyễn Kim, cũng như tại cửa hàng trực tuyến của Xiaomi trên Lazada. Phiên bản màu đen sẽ được bán từ ngày 20/4, và phiên bản vàng sẽ được chính thức tung ra từ ngày 26/4.

Từ ngày 20 đến ngày 25/4, người dùng mua sản phẩm Redmi 4X sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như Mi Band 2 và Mi VR Play từ các cửa hàng bán lẻ (không áp dụng cho cửa hàng trực tuyến).

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mua sản phẩm trả góp với lãi suất 0% tại một số cửa hàng bán lẻ ủy quyền từ ngày 26/4.

BKAV Bphone: Giá tầm iPhone, bán theo phong cách Xiaomi?
Mẫu điện thoại thông minh cao cấp đầu tiên do một công ty công nghệ Việt Nam sản xuất dự kiến sẽ được bán trong khoảng 13-15 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư