Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Xiaomi ra mắt “quái kiệt” Redmi Note5, giá chỉ 4,79 triệu đồng
Nhã Nam - 09/05/2018 08:46
 
Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi giới thiệu thị trường Việt Nam Redmi Note 5 và phiên bản nâng cấp mới của dòng Mi MIX cao cấp. Được mệnh danh là “quái vật camera”, sản phẩm này được bán chỉ với giá 4,79 triệu đồng.

Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Redmi Note 5, với năng lực chụp ảnh bứt phá mọi chuẩn mực của điện thoại tầm giá phổ thông.

Được đánh giá là “quái kiệt chụp hình”, Redmi Note 5 chạy trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 636 và tích hợp khả năng chụp ảnh ngang các mẫu điện thoại thời thượng hiện nay. Với hệ thống camera kép cùng cảm biến điểm ảnh lớn 1.4μm, các hiệu ứng chụp ảnh dùng thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) và đèn LED Selfie đặt ở camera trước, Redmi Note 5 là một thiết bị chụp ảnh cực kỳ mạnh mẽ giúp người dùng lưu lại những bức khoảnh khắc tuyệt vời, mọi lúc, mọi nơi.

.
.

Đặc biệt, với giá bán chỉ 4,799 triệu đồng, Redmi Note 5 đã nhận được sự chú ý của cộng đồng người dùng Việt Nam với hiệu năng vượt xa tầm giá, mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt vời - không thua kém các mẫu máy ảnh DSLR - nhưng kích thước nằm gọn trong túi của những người yêu nhiếp ảnh.

Redmi Note 5 lại một lần nữa thể hiện cam kết của Xiaomi trong việc mang đến những mẫu điện thoại tích hợp công nghệ tân tiến với mức giá hợp lý đến kinh ngạc.

.
.

“Một thiết bị tuyệt vời đi cùng camera đỉnh cao với một mức giá hết sức phải chăng. Thật không thể mong đợi gì hơn nữa!”, ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam nói và khẳng định, đây chính là “những gì mà Việt Nam đang chờ đợi: một sản phẩm thời trang, gói gọn mọi tính năng mạnh mẽ cùng mức giá cực tốt”.

Cũng tại sự kiện, Xiaomi trình làng “khách mời đặc biệt” - Mi MIX 2S - phiên bản nâng cấp của thiết bị đã gây sốt tại Việt Nam hồi năm ngoái, với thiết kế tràn màn hình siêu đẹp do nhà thiết kế Philippe Starck nổi tiếng đích thân phác bản vẽ cho Xiaomi.

Mi MIX 2S được trang bị cảm biến IMX363 mới nhất của Sony cho cụm camera kép. Điểm ảnh lớn 1.4μm cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, và công nghệ Dual Pixel giúp tự động lấy nét cực nhanh.

Mi MIX 2S cũng được tích hợp các tính năng AI, bao gồm trợ lý giọng nói AI điều khiển điện thoại và đồ gia dụng thông minh. Với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, Mi MIX 2S sẽ giải phóng tối đa sức mạnh của nền tảng di động mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 845, sở hữu hiệu năng ấn tượng, mượt mà. Sản phẩm này được giới thiệu ở Thượng Hải cách đây vài tháng.

Áp dụng chương trình Hot Sale, Redmi Note 5 (phiên bản 3+32) sẽ được bán tại FPT với giá 4,799 triệu đồng trong hai ngày 7 và 8/5 và giao sản phẩm vào ngày 9/5.

Người dùng có thể đặt phiên bản 4+64 giá 5,69 triệu đồng tại Thế Giới Di Động trong 3 ngày 7-9/5 và nhận sản phẩm vào ngày 10/5.

Mi MIX 2S được bán tại Tiki.vn với giá 12,999 triệu đồng từ 10 giờ sáng ngày 15/5.

Hai mẫu điện thoại trên sẽ được phân phối bởi đối tác phân phối chính thức của Xiaomi là Digiworld và có mặt tại tất cả các cửa hàng Mi Store ủy quyền trên toàn quốc.

Xiaomi có cửa hàng Mi Store lớn nhất khu vực tại TP.HCM
Cửa hàng Mi Store ủy quyền thứ hai của hãng Xiaomi tại Việt Nam đã chính thức mở cửa phục vụ khách hàng. Cửa hàng trưng bày và bán các dòng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư