Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Xiaomi thêm phiên bản Trắng ánh trăng cho Redmi Note 7
Nhã Nam - 21/08/2019 23:00
 
Phiên bản màu Trắng ánh trăng của Redmi Note 7 sẽ được bán độc quyền tại hệ thống của Thế giới Di động, với mức giá 4,99 triệu đồng.

.
.

Xiaomi đã chính thức giới thiệu phiên bản màu Trắng ánh trăng của mẫu smartphone rất được người dùng ưa chuộng của hãng tại Việt Nam - Redmi Note 7.

Phiên bản Trắng ánh trăng của Redmi Note 7 được bán độc quyền tại hệ thống của Thế giới Di động với mức giá 4,99 triệu đồng. 

Đặc biệt, trong ngày thứ 7 và chủ nhật hằng tuần (đến hết tháng 9/2019), Thế giới Di động sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi trị giá 500.000 đồng cho tất cả các phiên bản màu của Redmi Note 7.

Ra mắt vào đầu năm nay, Redmi Note 7 đã lập kỷ lục doanh số hơn một triệu chiếc trong đợt đầu tiên bán ra tại Trung Quốc. 

Với sứ mệnh tương tự khi đến Việt Nam, Redmi Note 7 đã góp phần giúp Xiaomi trở thành hãng smartphone đứng thứ 3 tại thị trường Việt Nam về số lượng máy xuất xưởng, với 9% thị phần trong quý II/2019 (theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Canalyst*).

Phiên bản Trắng ánh trăng mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Redmi Note 7 với vẻ ngoài trông bắt mắt và sang trọng hơn. 

Mặt lưng màu trắng với lớp kính Gorilla Glass 5 trên Redmi Note 7 dưới những điều kiện ánh sáng khác nhau sẽ phản chiếu những đường sáng lấp lánh vô cùng bắt mắt, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút. 

Chưa dừng ở đó, Xiaomi còn thực hiện mạ viền kim loại bóng bẩy cho phiên bản Trắng ánh trăng của Redmi Note 7, góp phần tô thêm vẻ đẹp cho mẫu điện thoại này.

Xiaomi tiến quân ra Bắc, mở Mi Store đầu tiên tại Hà Nội
Nhằm mở rộng thị trường Việt Nam, hãng công nghệ Xiaomi vừa mở Mi Store đầu tiên ở Hà Nội, sau khi đã mở 5 Mi Store ở TP.HCM và 1 Mi Store ở Thanh Hóa.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư