Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Xiaomi tiến quân ra Bắc, mở Mi Store đầu tiên tại Hà Nội
Nhã Nam - 14/05/2018 17:38
 
Nhằm mở rộng thị trường Việt Nam, hãng công nghệ Xiaomi vừa mở Mi Store đầu tiên ở Hà Nội, sau khi đã mở 5 Mi Store ở TP.HCM và 1 Mi Store ở Thanh Hóa.

Hãng công nghệ Xiaomi vừa chính thức khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Hà Nội. Mi Store Hà Nội rộng hơn 240 m2 nằm bên trong khu phức hợp Times City, trưng bày đa dạng các dòng điện thoại thông minh và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi được yêu thích của Xiaomi.

Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX 2S và Redmi Note 5 mới được ra mắt hồi tuần trước, đây chính là cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm Xiaomi nhất tại Hà Nội.

Mi Store Hà Nội trưng bày và bày bán hơn 120 sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi.
Mi Store Hà Nội trưng bày và bày bán hơn 120 sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước, Xiaomi hiện đã có 6 cửa hàng Mi Store ủy quyền, bao gồm 5 cửa hàng tại TP/HCM và 1 cửa hàng tại Thanh Hóa.

Các sản phẩm Xiaomi luôn tạo được sức hút lớn đối với người dùng trên cả nước, và hình thành một cộng đồng Mi Fan với 80.000 thành viên. Khi khai trương cửa hàng Mi Store mới, hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng để trở thành một trong những người đầu tiên tham gia trải nghiệm.

“Thật tuyệt vời khi hôm nay chúng tôi có thể khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên tại Hà Nội”, ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam hào hứng chia sẻ.

“Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào đầu năm nay, chúng tôi liên tục nhận được câu hỏi ‘khi nào cửa hàng tại Hà Nội sẽ được mở’ từ các khách hàng, và thật vui mừng khi hôm nay chúng tôi có thể thực hiện lời hứa với cộng đồng Mi Fan tại thủ đô Hà Nội”, ông Jack Jung nói.

Là cửa hàng thứ 6 được khai trương thông qua sự hợp tác với đối tác MIHOUSE Việt Nam và là cửa hàng thứ 7 có mặt tại thị trường Việt Nam, Mi Store tại Times City sẽ bày bán một loạt các dòng điện thoại thông minh cùng những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi nổi tiếng của Xiaomi. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác cũng có mặt tại cửa hàng như xe điện scooter, robot hút bụi, phụ kiện thể chất, máy lọc không khí, đèn để bàn và sạc dự phòng.

“Cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Hà Nội được hợp tác phát triển chặt chẽ với trụ sở chính của Xiaomi, đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm, dịch vụ theo đúng như tầm nhìn của các nhà sáng lập Xiaomi”, ông Alex Su, người phát ngôn của MIHOUSE, cho biết.

Theo thông tin từ ông Jack Jung, Xiaomi sẽ tiếp tục phát triển các cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Hà Nội và TP.HCM, cũng như tại các thành phố khác trên khắp cả nước, nhằm tạo cơ hội cho người dùng trên khắp Việt Nam dễ dàng tiếp cận với smartphone và các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Mi.

Hành trình đưa startup Xiaomi tới đợt IPO 100 tỷ USD, lớn nhất thế giới trong năm 2018
Lei Jun, ông chủ Xiaomi, có thể thành người giàu nhất Trung Quốc sau đợt IPO được cho là tới gần 100 tỷ USD trong năm nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư