Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
XOR - Chiếc điện thoại vượt ra ngoài khuôn khổ về sự xa xỉ thông thường
Như Loan - 02/08/2023 09:00
 
Sự xa xỉ khác biệt của XOR được tạo nên bởi những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: XOR-Shield, XOR- Peer, mật khẩu 3 lớp và Smart Bluetooth.

XOR tạo ra một phương thức giao tiếp thông minh 

Ông Hutch Hutchison, Giám đốc thiết kế của XOR đã từng chia sẻ: “Ở thời điểm hiện tại định nghĩa về sự xa xỉ không đơn thuần dừng lại ở chất liệu quý hiếm hay mang ý nghĩa vật chất, mà còn được tạo nên từ những giá trị ẩn sâu bên trong như sự riêng tư, bình yên trong tâm trí đồng thời là lựa chọn giúp thể hiện chất riêng để không hoà lẫn với số đông…".

Sự xa xỉ khác biệt đó của XOR được tạo nên bởi những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: XOR-Shield, XOR- Peer, mật khẩu 3 lớp và Smart Bluetooth.

Smart Bluetooth - Kết nối qua một chiếc điện thoại đích thực

Với sứ mệnh tạo ra một phương tiện giao tiếp thông minh, Smart Bluetooth ra đời với mong muốn giúp người dùng có thể trao đổi thông tin qua một chiếc điện thoại đích thực, sang trọng đầy phong cách. 

Tính năng này biến XOR trở thành trung tâm liên lạc kết nối XOR X2 với điện thoại thông minh qua sóng bluetooth cho phép thực hiện cuộc gọi thoại qua mạng viễn thông, nhận cuộc gọi từ các ứng dụng liên lạc qua internet (như Zalo, Whatsapp, Messenger...) của smartphone trên XOR ngay cả khi không lắp SIM.

Đặc biệt, Smart Bluetooth còn giúp người dùng tránh được sự ảnh hưởng của sóng viễn thông đến não bộ khi đàm thoại đồng thời có thể gạt bỏ nỗi lo về việc dành quá nhiều thời gian cho việc sử dụng smartphone.

XOR - Trợ thủ đắc lực bảo vệ toàn vẹn thông tin cho chủ nhân minh triết 

Ngay từ khi ra mắt, XOR luôn tham gia cuộc chạy đua công nghệ theo một cách riêng. XOR- Shield, XOR-Peer ra đời như một tấm khiên toàn năng để bảo vệ người dùng trước mọi rủi ro của thời đại số, mang lại sự riêng tư xa xỉ cho chủ sở hữu.  

Tính năng XOR-Shield cho phép chủ động quét SIM để kiểm tra mức độ an toàn của SIM, loại trừ khả năng bị cài mã độc. Trong khi đó, tính năng chặn tin nhắn độc hại của XOR-Shield hữu ích khi giúp phát hiện, cảnh báo, ngăn chặn tin nhắn rác, người dùng có thể an tâm trước xu hướng dễ dàng bị tấn công, rút dữ liệu cá nhân đang ngày một nhân rộng. Ngoài ra, tính năng phát hiện trạm thu phát sóng giả cũng là một đặc tính cực kỳ thông minh giúp giữ liên lạc an toàn, nhất là khi người dùng đi qua khu vực có trạm thu phát sóng giả để đưa ra cảnh báo realtime.

Phiên bản phần mềm mới nhất lần này cho phép sử dụng XOR-Peer - một kênh giao tiếp bảo mật được tích hợp sẵn trong máy với chức năng đàm thoại và gửi tin nhắn (văn bản và thoại) được mã hóa đầu cuối. XOR-Peer tạo kết nối hoàn thiện giữa các điện thoại XOR với nhau hoặc giữa XOR và các smartphone được lựa chọn. Kênh liên lạc "độc quyền" này hạn chế bên thứ ba không thể xâm nhập, can thiệp, nghe lén. Chỉ chủ sở hữu XOR được quyền cấp phép và quản trị, thu hồi tài khoản XOR-Peer với các điện thoại thông minh khác.

Tuyệt tác nghệ thuật mang tính cá nhân hoá

Thiết lập thêm 1 lớp bảo vệ cùng mật khẩu 3 lớp an toàn, thông minh

Ngay từ khi nhận máy người dùng đã có thể thiết lập lớp bảo vệ đầu tiên cho chiếc điện thoại XOR với mật khẩu 3 lớp tuỳ mục đích sử dụng. Mật khẩu chủ là mật khẩu dành cho chủ sở hữu cho phép truy cập vào toàn bộ dữ liệu. Khi nhập mật khẩu khách, người dùng chỉ có thể sử dụng các chức năng cơ bản như gọi điện, gửi tin nhắn, kiểm tra chất lượng không khí… trong khi đó dữ liệu cá nhân của chủ máy như danh bạ, lịch sử cuộc gọi và tin nhắn sẽ được ẩn. Với mật khẩu xóa dữ liệu, toàn bộ dữ liệu trên điện thoại như: danh bạ, nhật ký điện thoại, tin nhắn sẽ bị xóa và không thể khôi phục. 

Không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại, XOR còn là tuyệt tác nghệ thuật mang tính cá nhân hoá tôn lên địa vị, phong cách riêng của chủ sở hữu với đa dạng lựa chọn. Nếu như XOR Titanium X2 là hiện thân cho vẻ đẹp tinh tế, trường tồn cùng thời gian thì BST XOR Matte là lựa chọn dành cho những cá nhân thích sự nổi bật với với sự kết hợp của các phím bấm bằng vàng hồng 18K cùng lựa chọn lưng da cá sấu Mississippi quý hiếm màu đen hoặc đỏ. Được sản xuất với số lượng giới hạn, XOR Gold chính là BST cao cấp nhất được giới tinh hoa, tài phiệt trên khắp thế giới săn lùng với 2 phiên bản Prime Gold và Elite Gold.

Tham khảo thêm sản phẩm tại https://xor.inc/vi/
Thị trường hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể chững lại
Ngành hàng xa xỉ thế giới phụ thuộc rất nhiều vào Trung Quốc và Bắc Mỹ để tăng trưởng trong những năm gần đây, nhưng cả hai thị trường này...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư