-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Thị trường đồ gia dụng nhộn nhịp cuối năm
Theo phong tục người Việt, Tết chính là thời điểm để mọi gia đình làm mới cho ngôi nhà của mình, trang hoàng bằng những món đồ trang trí, sắm sửa vật dụng gia đình cho năm mới. Lâu dần, đây trở thành thói quen không thể thiếu của các gia đình Việt mỗi dịp năm hết Tết đến, khiến các ngành hàng đua nhau ưu đãi, khuyến mại để kích cầu.
Từ 2 tháng trước Tết âm lịch, các cửa hàng, siêu thị bán đồ gia dụng đã trưng bày thêm nhiều sản phẩm có số lượng và mẫu mã đa dạng. Hàng loạt chương trình ưu đãi cũng được tung ra nhằm thu hút khách đến tham quan và mua hàng. Tại đây, chẳng khó để tìm ra những sản phẩm nồi chảo chống dính hay bếp từ cao cấp với giá chỉ bằng một nửa so với giá thông thường. Chị em vì vậy cũng tranh thủ dịp này để tân trang cho căn bếp của mình.
Các bộ nồi xuất xứ Châu Âu đang là xu hướng được các bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp trong những ngày cuối năm |
Khi xu hướng nội thất tối giản lên ngôi, đồ bếp gia dụng châu Âu trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, các sản phẩm này còn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Chị Thùy Dương (Hà Nội) cho biết: "Nhà mình đang dùng chảo chống dính Elmich của châu Âu, nấu ăn dễ hơn và đồ ăn cũng nhanh chín hơn hẳn khi dùng những loại chảo chống dính mua ngoài chợ trước đây. Thế nên dịp khuyến mại cuối năm này, chẳng tội gì mà mình không sắm thêm đồ Elmich để nấu ăn cho cả nhà."
Đồ bếp gia dụng châu Âu được lòng người tiêu dùng
Châu Âu vốn được xem là thị trường bảo thủ và khó tính. Người tiêu dùng châu Âu luôn đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho các sản phẩm của họ. Thị trường gia dụng châu Âu vì vậy cũng phải liên tục nâng cao chất lượng để đáp ứng được yêu cầu của người dùng xứ này. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam, đồ bếp gia dụng châu Âu cũng vẫn giữ nguyên được những ưu điểm nổi bật của nó.
Chất lượng là điều phải kể đến đầu tiên. Chị Hoa (Hà Nội) chia sẻ: “Mình cũng muốn chọn đồ bếp nội nhưng ghét các loại inox pha tạp quá. Mua nồi rất nhanh bị gỉ sét, không đa năng gì cả. Chọn hàng châu Âu giá thành hơi đắt hơn một chút, nhưng bù lại kiểu dáng và độ bền thì không chê được”. Các sản phầm nồi chảo cao cấp châu Âu như Elmich thường được làm từ Inox 304 sử dụng trong y tế, cùng lớp sơn cao cấp 6 sao từ những hãng sơn nổi tiếng như Greblon, Telfon, Whitford không làm sản sinh ra các chất có hại, gây ung thư. Cũng chính vì vậy, đồ bếp gia dụng châu Âu có tuổi thọ cao hơn hẳn các sản phẩm thông thường. Nguyên liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ cao, khó bị bong tróc hay gây hại cho người dùng trong thời gian sử dụng.
Bên cạnh đó, các nhà sản xuất châu Âu còn cực kì quan tâm đến kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm. Với thương hiệu cao cấp như của Elmich, các sản phẩm luôn mang kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế đậm chất Châu Âu, giúp tăng tính sang trọng và thẩm mỹ cho gian bếp mỗi gia đình. Theo anh Hoàng (TP Hồ Chí Minh): “Mình không thường xuyên vào bếp lắm đâu nhưng đúng là từ sau khi chuyển sang dùng nồi chảo Elmich thì căn bếp trông cũng sáng sủa, đẹp mắt hơn. Hay cái là nồi chảo châu Âu đẹp mã nhưng cũng dễ cọ rửa nên thường không bị bám dầu mỡ.”
Các sản phẩm của Elmich không chỉ đẹp và đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng |
Là một trong những tập đoàn cao cấp châu Âu về đồ gia dụng, Elmich cũng là cái tên được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Có mặt ở Việt Nam từ năm 2011, Elmich đã đồng hành cùng hàng trăm phụ nữ Việt trong mọi bữa cơm ngon lành và an toàn với sức khỏe cho cả gia đình.
Các chuyên gia của Elmich cho biết, không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, hàng năm hãng còn liên tục khảo sát ý kiến của phụ nữ Việt để đưa ra những cải tiến phù hợp với thị trường Việt Nam. Elmich hy vọng các sản phẩm của mình sẽ giúp cả gia đình khoẻ mạnh để cùng ghi nhận hạnh phúc và san sẻ yêu thương cho Tết thêm ấm áp.
nặng cho người phụ nữ, Elmich đang triển khai chiến dịch: “An toàn sức khỏe – San sẻ yêu thương” với nhiều hoạt động nhiều ý nghĩa: tổ chức tư vấn dinh dưỡng, dạy nấu ăn, phân biệt dụng cụ chế biến an toàn và không an toàn, đăng tải các video clip tư vấn bổ ích để hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ được sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đang được Elmich triển khai tại các điểm bán hàng trên toàn quốc nhằm mang đến nhiều cơ hội được sở hữu các sản phẩm đồ gia dụng Châu Âu cho người tiêu dùng.
Website: https://elmich.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ElmichVietNam/
Hotline: 1900 636925.
-
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"