Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Xu hướng tiêu dùng cuối năm: Đồ bếp gia dụng châu Âu lên ngôi
N.L - 04/01/2019 07:03
 
Cuối năm giáp Tết, thị trường đồ gia dụng sôi nổi hẳn lên với hàng loạt chương trình ưu đãi từ các thương hiệu cao cấp. Các nhãn hàng được dịp đẩy mạnh doanh thu, chị em nội trợ lại có cơ hội sở hữu những món đồ cao cấp khiến mình lưỡng lự đã lâu. Trong xu hướng đó, các sản phẩm đồ bếp gia dụng châu Âu đang chiếm được nhiều cảm tình nhất của người tiêu dùng Việt.

Thị trường đồ gia dụng nhộn nhịp cuối năm

Theo phong tục người Việt, Tết chính là thời điểm để mọi gia đình làm mới cho ngôi nhà của mình, trang hoàng bằng những món đồ trang trí, sắm sửa vật dụng gia đình cho năm mới. Lâu dần, đây trở thành thói quen không thể thiếu của các gia đình Việt mỗi dịp năm hết Tết đến, khiến các ngành hàng đua nhau ưu đãi, khuyến mại để kích cầu.

Từ 2 tháng trước Tết âm lịch, các cửa hàng, siêu thị bán đồ gia dụng đã trưng bày thêm nhiều sản phẩm có số lượng và mẫu mã đa dạng. Hàng loạt chương trình ưu đãi cũng được tung ra nhằm thu hút khách đến tham quan và mua hàng. Tại đây, chẳng khó để tìm ra những sản phẩm nồi chảo chống dính hay bếp từ cao cấp với giá chỉ bằng một nửa so với giá thông thường. Chị em vì vậy cũng tranh thủ dịp này để tân trang cho căn bếp của mình.

Các bộ nồi xuất xứ Châu Âu đang là xu hướng được các bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp trong những ngày cuối năm
Các bộ nồi xuất xứ Châu Âu đang là xu hướng được các bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp trong những ngày cuối năm

Khi xu hướng nội thất tối giản lên ngôi, đồ bếp gia dụng châu Âu trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, các sản phẩm này còn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Chị Thùy Dương (Hà Nội) cho biết: "Nhà mình đang dùng chảo chống dính Elmich của châu Âu, nấu ăn dễ hơn và đồ ăn cũng nhanh chín hơn hẳn khi dùng những loại chảo chống dính mua ngoài chợ trước đây. Thế nên dịp khuyến mại cuối năm này, chẳng tội gì mà mình không sắm thêm đồ Elmich để nấu ăn cho cả nhà."

Đồ bếp gia dụng châu Âu được lòng người tiêu dùng

Châu Âu vốn được xem là thị trường bảo thủ và khó tính. Người tiêu dùng châu Âu luôn đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho các sản phẩm của họ. Thị trường gia dụng châu Âu vì vậy cũng phải liên tục nâng cao chất lượng để đáp ứng được yêu cầu của người dùng xứ này. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam, đồ bếp gia dụng châu Âu cũng vẫn giữ nguyên được những ưu điểm nổi bật của nó.

Chất lượng là điều phải kể đến đầu tiên. Chị Hoa (Hà Nội) chia sẻ: “Mình cũng muốn chọn đồ bếp nội nhưng ghét các loại inox pha tạp quá. Mua nồi rất nhanh bị gỉ sét, không đa năng gì cả. Chọn hàng châu Âu giá thành hơi đắt hơn một chút, nhưng bù lại kiểu dáng và độ bền thì không chê được”. Các sản phầm nồi chảo cao cấp châu Âu như Elmich thường được làm từ Inox 304 sử dụng trong y tế, cùng lớp sơn cao cấp 6 sao từ những hãng sơn nổi tiếng như Greblon, Telfon, Whitford không làm sản sinh ra các chất có hại, gây ung thư. Cũng chính vì vậy, đồ bếp gia dụng châu Âu có tuổi thọ cao hơn hẳn các sản phẩm thông thường. Nguyên liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ cao, khó bị bong tróc hay gây hại cho người dùng trong thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất châu Âu còn cực kì quan tâm đến kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm. Với thương hiệu cao cấp như của Elmich, các sản phẩm luôn mang kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế đậm chất Châu Âu, giúp tăng tính sang trọng và thẩm mỹ cho gian bếp mỗi gia đình. Theo anh Hoàng (TP Hồ Chí Minh): “Mình không thường xuyên vào bếp lắm đâu nhưng đúng là từ sau khi chuyển sang dùng nồi chảo Elmich thì căn bếp trông cũng sáng sủa, đẹp mắt hơn. Hay cái là nồi chảo châu Âu đẹp mã nhưng cũng dễ cọ rửa nên thường không bị bám dầu mỡ.”

Các sản phẩm của Elmich không chỉ đẹp và đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Các sản phẩm của Elmich không chỉ đẹp và đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Là một trong những tập đoàn cao cấp châu Âu về đồ gia dụng, Elmich cũng là cái tên được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Có mặt ở Việt Nam từ năm 2011, Elmich đã đồng hành cùng hàng trăm phụ nữ Việt trong mọi bữa cơm ngon lành và an toàn với sức khỏe cho cả gia đình.

Các chuyên gia của Elmich cho biết, không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, hàng năm hãng còn liên tục khảo sát ý kiến của phụ nữ Việt để đưa ra những cải tiến phù hợp với thị trường Việt Nam. Elmich hy vọng các sản phẩm của mình sẽ giúp cả gia đình khoẻ mạnh để cùng ghi nhận hạnh phúc và san sẻ yêu thương cho Tết thêm ấm áp.

Với mong muốn đem tới một cái Tết an toàn, trọn vẹn, đặc biệt làm giảm nhẹ gánh
nặng cho người phụ nữ, Elmich đang triển khai chiến dịch: “An toàn sức khỏe – San sẻ yêu thương” với nhiều hoạt động nhiều ý nghĩa: tổ chức tư vấn dinh dưỡng, dạy nấu ăn, phân biệt dụng cụ chế biến an toàn và không an toàn, đăng tải các video clip tư vấn bổ ích để hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ được sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đang được Elmich triển khai tại các điểm bán hàng trên toàn quốc nhằm mang đến nhiều cơ hội được sở hữu các sản phẩm đồ gia dụng Châu Âu cho người tiêu dùng.

Website: https://elmich.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ElmichVietNam/
Hotline: 1900 636925.
“Ông lớn” hàng gia dụng không yên với “người tí hon”
Với quy mô giá trị lên tới gần 15 tỷ USD, thị trường đồ gia dụng Việt Nam đang thu hút nhiều người chơi mới. Song với sự đổ bộ mạnh mẽ của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư