-
SATRA chuẩn bị hơn 3.500 tấn hàng phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9% -
Hà Nội: Vùng trồng khoai tây vụ Đông hứa hẹn bội thu -
Việt Nam thu 4,37 tỷ USD từ xuất khẩu điều -
Lần đầu tiên sầu riêng đông lạnh chuẩn xuất khẩu bán qua livestream -
Xuất khẩu nông sản về đích ngoạn mục
Thị trường đồ gia dụng nhộn nhịp cuối năm
Theo phong tục người Việt, Tết chính là thời điểm để mọi gia đình làm mới cho ngôi nhà của mình, trang hoàng bằng những món đồ trang trí, sắm sửa vật dụng gia đình cho năm mới. Lâu dần, đây trở thành thói quen không thể thiếu của các gia đình Việt mỗi dịp năm hết Tết đến, khiến các ngành hàng đua nhau ưu đãi, khuyến mại để kích cầu.
Từ 2 tháng trước Tết âm lịch, các cửa hàng, siêu thị bán đồ gia dụng đã trưng bày thêm nhiều sản phẩm có số lượng và mẫu mã đa dạng. Hàng loạt chương trình ưu đãi cũng được tung ra nhằm thu hút khách đến tham quan và mua hàng. Tại đây, chẳng khó để tìm ra những sản phẩm nồi chảo chống dính hay bếp từ cao cấp với giá chỉ bằng một nửa so với giá thông thường. Chị em vì vậy cũng tranh thủ dịp này để tân trang cho căn bếp của mình.
Các bộ nồi xuất xứ Châu Âu đang là xu hướng được các bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp trong những ngày cuối năm |
Khi xu hướng nội thất tối giản lên ngôi, đồ bếp gia dụng châu Âu trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, các sản phẩm này còn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Chị Thùy Dương (Hà Nội) cho biết: "Nhà mình đang dùng chảo chống dính Elmich của châu Âu, nấu ăn dễ hơn và đồ ăn cũng nhanh chín hơn hẳn khi dùng những loại chảo chống dính mua ngoài chợ trước đây. Thế nên dịp khuyến mại cuối năm này, chẳng tội gì mà mình không sắm thêm đồ Elmich để nấu ăn cho cả nhà."
Đồ bếp gia dụng châu Âu được lòng người tiêu dùng
Châu Âu vốn được xem là thị trường bảo thủ và khó tính. Người tiêu dùng châu Âu luôn đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe nhất cho các sản phẩm của họ. Thị trường gia dụng châu Âu vì vậy cũng phải liên tục nâng cao chất lượng để đáp ứng được yêu cầu của người dùng xứ này. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam, đồ bếp gia dụng châu Âu cũng vẫn giữ nguyên được những ưu điểm nổi bật của nó.
Chất lượng là điều phải kể đến đầu tiên. Chị Hoa (Hà Nội) chia sẻ: “Mình cũng muốn chọn đồ bếp nội nhưng ghét các loại inox pha tạp quá. Mua nồi rất nhanh bị gỉ sét, không đa năng gì cả. Chọn hàng châu Âu giá thành hơi đắt hơn một chút, nhưng bù lại kiểu dáng và độ bền thì không chê được”. Các sản phầm nồi chảo cao cấp châu Âu như Elmich thường được làm từ Inox 304 sử dụng trong y tế, cùng lớp sơn cao cấp 6 sao từ những hãng sơn nổi tiếng như Greblon, Telfon, Whitford không làm sản sinh ra các chất có hại, gây ung thư. Cũng chính vì vậy, đồ bếp gia dụng châu Âu có tuổi thọ cao hơn hẳn các sản phẩm thông thường. Nguyên liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ cao, khó bị bong tróc hay gây hại cho người dùng trong thời gian sử dụng.
Bên cạnh đó, các nhà sản xuất châu Âu còn cực kì quan tâm đến kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm. Với thương hiệu cao cấp như của Elmich, các sản phẩm luôn mang kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế đậm chất Châu Âu, giúp tăng tính sang trọng và thẩm mỹ cho gian bếp mỗi gia đình. Theo anh Hoàng (TP Hồ Chí Minh): “Mình không thường xuyên vào bếp lắm đâu nhưng đúng là từ sau khi chuyển sang dùng nồi chảo Elmich thì căn bếp trông cũng sáng sủa, đẹp mắt hơn. Hay cái là nồi chảo châu Âu đẹp mã nhưng cũng dễ cọ rửa nên thường không bị bám dầu mỡ.”
Các sản phẩm của Elmich không chỉ đẹp và đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng |
Là một trong những tập đoàn cao cấp châu Âu về đồ gia dụng, Elmich cũng là cái tên được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Có mặt ở Việt Nam từ năm 2011, Elmich đã đồng hành cùng hàng trăm phụ nữ Việt trong mọi bữa cơm ngon lành và an toàn với sức khỏe cho cả gia đình.
Các chuyên gia của Elmich cho biết, không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, hàng năm hãng còn liên tục khảo sát ý kiến của phụ nữ Việt để đưa ra những cải tiến phù hợp với thị trường Việt Nam. Elmich hy vọng các sản phẩm của mình sẽ giúp cả gia đình khoẻ mạnh để cùng ghi nhận hạnh phúc và san sẻ yêu thương cho Tết thêm ấm áp.
nặng cho người phụ nữ, Elmich đang triển khai chiến dịch: “An toàn sức khỏe – San sẻ yêu thương” với nhiều hoạt động nhiều ý nghĩa: tổ chức tư vấn dinh dưỡng, dạy nấu ăn, phân biệt dụng cụ chế biến an toàn và không an toàn, đăng tải các video clip tư vấn bổ ích để hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ được sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng đang được Elmich triển khai tại các điểm bán hàng trên toàn quốc nhằm mang đến nhiều cơ hội được sở hữu các sản phẩm đồ gia dụng Châu Âu cho người tiêu dùng.
Website: https://elmich.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ElmichVietNam/
Hotline: 1900 636925.
-
Việt Nam thu 4,37 tỷ USD từ xuất khẩu điều -
Lần đầu tiên sầu riêng đông lạnh chuẩn xuất khẩu bán qua livestream -
Xuất khẩu điện tử hướng tới mốc 140 tỷ USD -
Xây dựng 2 kịch bản xuất khẩu sang Mỹ năm 2025 -
Xuất khẩu nông sản về đích ngoạn mục -
Trung tâm mua sắm mới của AEON Việt Nam với quy mô 15.000 m2 sắp khai trương tại Hà Nội -
Thứ trưởng Bộ Công thương: Vụ 3.000 tấn giá đỗ ủ hóa chất không thuộc trách nhiệm Bộ Công thương
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả