-
Vướng mắc phân loại hàng hóa chịu thuế, VCCI đề nghị giảm đều thuế VAT 2% -
Thẩm định thực tế doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng đất Việt tại Thái Bình -
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
Thị trường hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam thu hút các doanh nghiệp ngoại tìm cơ hội đầu tư, kinh doanh. Ảnh: Sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Nhà máy Elmich Việt Nam |
Theo tin từ Công ty VEAS (Việt Nam), ngày 04/04, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi Hội nghị giao thương (B2B) giữa các doanh nghiệp Việt Nam với 16 doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp.
Các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp sang Việt Nam tham dự hội nghị giao thương nhằm xúc tiến thương mại gồm: Akyıldız Kıtchenware, Alpin Celik, Asude Plastic, Avşar Emaye, Erkoc Plastic, Gorgel Metal, Lux Plastic, Mehtap Cookware, OMS, OZ-ER Plastics, Ozgul Kitchenwares, SARAYLI, SURKALIP, Titiz Plastik, ÜÇSAN Plastik, Ugurlar Plastik.
Đây là những công ty được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm như: nồi áp suất, xoong nồi và chảo chống dính, tráng men, phủ gốm, đá granit, thép không rỉ, đồ dùng nhà bếp, phụ kiện nhà tắm, hàng gia dụng và đồ trang trí bằng nhựa, inox, gỗ, melamin, ...
Với thế mạnh lâu năm của Thổ Nhĩ Kỳ trong ngành hàng gia dụng cộng với sự phát triển về nhu cầu của thị trường Việt Nam, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp tham gia.
Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực và là thị trường đầy tiềm năng để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trong nhiều lĩnh vực, đó là lý do các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ có mặt tại Việt Nam để tìm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
Thời gian qua, trao đổi thương mại giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ tăng trưởng nhanh và ổn định. Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang là một đối tác thương mại quan trọng nhất của Việt Nam tại khu vực Tây Á.
Buổi Hội nghị giao thương này, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ thúc đẩy giao lưu thương mại, hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh, là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các doanh nghiệp hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp.
Sự kiện do Hiệp hội các nhà sản xuất và xuất khẩu đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp Thổ Nhĩ Kỳ (Evsid) phối hợp với công ty VEAS (Việt Nam) tổ chức.
Thị trường đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam có quy mô hấp dẫn nhiều nhà sản xuất, cung cấp đến từ các quốc gia trên thế giới.
Gần đây, Công ty cổp hần Thương mại HMH Việt Nam vừa chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền ngành hàng gia dụng Bosch (Đức) tại Việt Nam, với nhiều mặt hàng gia dụng của Bosch được người dùng Việt ưa chuộng như bếp từ, máy rửa bát, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt…
Trong chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam, ngoài hai showroom tại Hà Nội và TP. HCM, dự kiến trong năm 2018 HMH sẽ mở thêm 4 showroom mới, đồng thời là điểm trải nghiệm sản phẩm cho người tiêu dùng trên toàn quốc.
Trong khi đó, Tập đoàn Elmich - thương hiệu gia dụng cao cấp của tập đoàn Elmich Châu Âu cũng chọn Việt Nam làm địa chỉ đầu tư với thâm niên hơn 6 năm, và tục ra mắt nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp chất lượng, đẳng cấp, an toàn và giá cả phù hợp.
Nhà máy Elmich Việt Nam (đặt tại khu Công nghiệp An Mỹ - Đồn Xá, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) là thành viên của Tập đoàn Elmich châu Âu, có tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng và đi vào hoạt động chính thức từ quý 1/2015.
Nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, công suất thiết kế 7 triệu thành phẩm mỗi năm và đội ngũ kỹ sư công nhân viên khi vận hành hết công suất lên đến 300 người.
Nhà máy Elmich tại Việt Nam là một mắt xích then chốt trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Tập đoàn Elmich, chuyên sản xuất một số mặt hàng chủ lực của tập đoàn; trong đó, 80% sản lượng của nhà máy phục vụ xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Á, 20% sản lượng phục vụ thị trường trong nước.
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Thương nhân phân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu