
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
-
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may
-
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
-
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026
![]() |
Thị trường hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam thu hút các doanh nghiệp ngoại tìm cơ hội đầu tư, kinh doanh. Ảnh: Sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Nhà máy Elmich Việt Nam |
Theo tin từ Công ty VEAS (Việt Nam), ngày 04/04, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi Hội nghị giao thương (B2B) giữa các doanh nghiệp Việt Nam với 16 doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp.
Các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp sang Việt Nam tham dự hội nghị giao thương nhằm xúc tiến thương mại gồm: Akyıldız Kıtchenware, Alpin Celik, Asude Plastic, Avşar Emaye, Erkoc Plastic, Gorgel Metal, Lux Plastic, Mehtap Cookware, OMS, OZ-ER Plastics, Ozgul Kitchenwares, SARAYLI, SURKALIP, Titiz Plastik, ÜÇSAN Plastik, Ugurlar Plastik.
Đây là những công ty được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm như: nồi áp suất, xoong nồi và chảo chống dính, tráng men, phủ gốm, đá granit, thép không rỉ, đồ dùng nhà bếp, phụ kiện nhà tắm, hàng gia dụng và đồ trang trí bằng nhựa, inox, gỗ, melamin, ...
Với thế mạnh lâu năm của Thổ Nhĩ Kỳ trong ngành hàng gia dụng cộng với sự phát triển về nhu cầu của thị trường Việt Nam, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp tham gia.
Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực và là thị trường đầy tiềm năng để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài trong nhiều lĩnh vực, đó là lý do các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ có mặt tại Việt Nam để tìm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
Thời gian qua, trao đổi thương mại giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ tăng trưởng nhanh và ổn định. Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang là một đối tác thương mại quan trọng nhất của Việt Nam tại khu vực Tây Á.
Buổi Hội nghị giao thương này, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ thúc đẩy giao lưu thương mại, hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh, là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các doanh nghiệp hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp.
Sự kiện do Hiệp hội các nhà sản xuất và xuất khẩu đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp Thổ Nhĩ Kỳ (Evsid) phối hợp với công ty VEAS (Việt Nam) tổ chức.
Thị trường đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam có quy mô hấp dẫn nhiều nhà sản xuất, cung cấp đến từ các quốc gia trên thế giới.
Gần đây, Công ty cổp hần Thương mại HMH Việt Nam vừa chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền ngành hàng gia dụng Bosch (Đức) tại Việt Nam, với nhiều mặt hàng gia dụng của Bosch được người dùng Việt ưa chuộng như bếp từ, máy rửa bát, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt…
Trong chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam, ngoài hai showroom tại Hà Nội và TP. HCM, dự kiến trong năm 2018 HMH sẽ mở thêm 4 showroom mới, đồng thời là điểm trải nghiệm sản phẩm cho người tiêu dùng trên toàn quốc.
Trong khi đó, Tập đoàn Elmich - thương hiệu gia dụng cao cấp của tập đoàn Elmich Châu Âu cũng chọn Việt Nam làm địa chỉ đầu tư với thâm niên hơn 6 năm, và tục ra mắt nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp chất lượng, đẳng cấp, an toàn và giá cả phù hợp.
Nhà máy Elmich Việt Nam (đặt tại khu Công nghiệp An Mỹ - Đồn Xá, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) là thành viên của Tập đoàn Elmich châu Âu, có tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng và đi vào hoạt động chính thức từ quý 1/2015.
Nhà máy được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, công suất thiết kế 7 triệu thành phẩm mỗi năm và đội ngũ kỹ sư công nhân viên khi vận hành hết công suất lên đến 300 người.
Nhà máy Elmich tại Việt Nam là một mắt xích then chốt trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Tập đoàn Elmich, chuyên sản xuất một số mặt hàng chủ lực của tập đoàn; trong đó, 80% sản lượng của nhà máy phục vụ xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Á, 20% sản lượng phục vụ thị trường trong nước.

-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp -
FPT đặt dấu mốc mới trong phát triển giáo dục gắn với chuyển đổi số tại Huế -
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026 -
FTA mở đường, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”