-
TP.HCM "điểm danh" các đơn vị giải ngân vốn bồi thường dự án công thấp -
Chủ Tập đoàn Phúc Sơn bất ngờ rút kháng cáo -
Đà Nẵng: Tạm dừng thi công khu vực sạt lở tại Khu đô thị Capital Square 3
-
Hàng tuần phải báo cáo tiến độ xây dựng, sửa chữa nhà cho nhân dân sau bão lũ -
Đà Nẵng yêu cầu khắc phục hố sụt lún khiến xe ô tô rơi xuống hố sâu -
Khởi tố thêm nhiều đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá của “ông trùm 9x”
![]() |
|
Hiện trường vụ tai nạn khiến bé trai bị tử vong do tấm tôn cứa vào cổ |
Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản đề nghị UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông dẫn đến vụ tai nạn khiến cháu Trần Minh Hoàng tử vong.
Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, vào lúc 14h30 ngày 23/9 tại khu vực trước nhà số 64 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cháu Trần Minh Hoàng (sinh năm 2007, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi xe đạp trên đường đã va chạm vào tấm tôn trên một xe xích lô đang đỗ bên đường, bị tôn cứa vào cổ gây tử vong.
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn và cử Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban trực tiếp đến thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình cháu bé tử vong trong vụ tai nạn.
Để kịp thời ngăn chặn những vụ tai nạn tương tự, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị UBND TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông dẫn đến vụ tai nạn.
Tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm việc quản lý phương tiện thô sơ, phương tiện cơ giới ba bánh theo Nghị quyết số 05 của Chính phủ; rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy định nhằm siết chặt quản lý hoạt động vận tải của xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh và các loại xe tương tự tại địa phương; tăng cường công tác thanh tra, tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm pháp luật trật tự, an toàn giao thông đối với các phương tiện chở hàng cồng kềnh, quá khổ, quá tải gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.
-
Đà Nẵng: Tạm dừng thi công khu vực sạt lở tại Khu đô thị Capital Square 3 -
Hàng tuần phải báo cáo tiến độ xây dựng, sửa chữa nhà cho nhân dân sau bão lũ -
Đà Nẵng yêu cầu khắc phục hố sụt lún khiến xe ô tô rơi xuống hố sâu -
Khởi tố thêm nhiều đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá của “ông trùm 9x” -
Diễn biến mới trong cuộc giải cứu dự án Shizen Home của Gotec Việt Nam -
Hải quan khởi tố hai vụ buôn lậu, cảnh báo nguy cơ “rác công nghiệp” tràn vào Việt Nam -
Nhiều vi phạm tại dự án trong hai khu công nghiệp ở Lâm Đồng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

