Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Xử nghiêm vụ tập trung đông người tại Cocobay Đà Nẵng
Hà Minh - 30/03/2020 15:07
 
Vào thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra có 117 người đang tập trung trong căn phòng rộng khoảng 300 m2, trong đó có 96 game thủ, số còn lại là trọng tài và người phục vụ. Tất cả các trường hợp này thời điểm đó đang lưu trú tại Naman Resort thuộc Khu giải trí Cocobay từ ngày 8/3/2020 đến nay.

Trưa nay (30/3), ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã có công văn yêu cầu quận Ngũ Hành Sơn xử nghiêm vụ tổ chức giải game ở khu nghỉ dưỡng Cocobay bất chấp Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến việc phòng chống dịch COVID-19 và báo cáo về thành phố trước ngày 31/3.

Bất chấp dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, giải game quy mô, đông đảo game thủ vẫn được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng
Cocobay Đà Nẵng.

 Trước đó vào ngày 28/3, một giải game vẫn được tổ chức ngay trong khu nghỉ Cocobay. Sự việc sau đó được chính quyền quận Ngũ Hành Sơn phát hiện, lập biên bản với ban tổ chức giải đấu game vì tập trung đông người. Ngoài ra trong quá trình làm việc, Ban tổ chức giải game này không xuất trình được giấy phép tổ chức giải.

Cũng trong trưa nay, ông Lê Trung Chinh đã yêu cầu các quận, huyện lập danh sách những người cư trú trên địa bàn từng đến Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và quán bar Buddha (TP.HCM) trong khoảng thời gian từ ngày 10/3 đến nay phải thực hiện khai báo y tế.

Đà Nẵng: 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh, xuất viện
Thông tin từ Sở Y tế Đà Nẵng cho hay, hai người Anh và nữ nhân viên siêu thị mắc Covid-19 được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng đã khỏi bệnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư