Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Xuất hiện iPhone 6 màn hình 4.6 inch chạy Android?
Hải Đăng - 19/07/2014 05:29
 
Smartphone này có tên Wico i6 có xuất xứ từ Trung Quốc với hình dáng y hệt những hình ảnh được cho là iPhone 6 xuất hiện gần đây.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
iPhone 6 được rao bán, giá khoảng 30 triệu đồng
iPhone 5C chính hãng giảm sốc còn 8,5 triệu đồng
iPhone 6 sẽ được Apple tích hợp cảm biến khí áp?
iPhone 6 hoàn chỉnh với hai kích cỡ màn hình
Apple bắt đầu sản xuất iWatch

Có thể khẳng định đây là sản phẩm nhái do tại mặt sau của smartphone này được in logo Táo khuyết của Apple. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple bị làm nhái trước khi ra mắt chính thức.

Theo đó, Wico i6 có màn hình kích cỡ 4.6 inch và độ phân giải 960 x 1.704 pixel. So với những đồn đoán gần đây về việc khi ra mắt iPhone 6 sẽ có một phiên bản màn hình kích cỡ 4.7 inch thì sản phẩm nhái này có kích cỡ màn hình nhỏ hơn một chút.

Nhà sản xuất còn trang bị cho smartphone này một cảm biến vân tay mang tính trang trí nhằm nhái hình dạng cảm biến Touch ID gắn trên phím Home của iPhone xịn. Phía trong máy là Chip vi xử lý MediaTek lõi tứ cùng RAM 2GB.

Tuy chạy giao diện iOS 7 để giống các sản phẩm iPhone xịn của Apple nhưng nền tảng hệ điều hành của smartphone này là Android 4.4 KitKat với giao diện nhái iOS 7.

iPhone 6 sắc nét từng centimet

iPhone 6 sắc nét từng centimet

Dựa vào những thông tin và hình ảnh rò rỉ liên tiếp gần đây, hai chuyên gia thiết kế Thomas Moyano và Nicholas Aichino đã hoàn thiện thiết kế iPhone 6 sắc nét từng centimet.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư