
-
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu cũng muốn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
-
Lamborghini Urus Performante giá từ 16,5 tỷ đồng, khách chờ 12 tháng để nhận xe
-
Hai lợi thế khiến ô tô điện ngày càng áp đảo xe xăng
-
VinFast triển khai hệ thống "Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ"
-
Số ngày bán hàng nhiều hơn, doanh số tháng 2 của Honda vẫn giảm hơn tháng 1/2023 -
Nghiên cứu chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất trong nước
Rolls Royce Motor Car TP.HCM chính thức đưa xưởng dịch vụ chính hãng đi vào hoạt động, phục vụ chủ nhân sở hữu Rolls Royce khu vực phía Nam như lời cam kết.
Được điều hành bởi nhà phân phối S&S Automotive, việc hoạt động hai xưởng dịch vụ tại Hà Nội và TP.HCM nhằm mang trải nghiệm hoàn hảo hơn tới với các chủ nhân sở hữu Rolls-Royce trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
“Nhóm kỹ thuật khu vực Châu Á Thái Bình Dương đang hỗ trợ chặt chẽ để đảm bảo tất cả xe Rolls-Royce tại Việt Nam do S&S Automotive xử lý đều được cung cấp dịch vụ dễ dàng và được cung cấp phụ tùng, dầu nhớt và phụ kiện chính hãng.”, Greg Baker, Trưởng bộ phận Dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết.
![]() |
Giám đốc khối Dịch vụ Hậu mãi của S&S Automotive, ông Malarvanan R. Murugaiah cho biết, xưởng dịch vụ chính hãng của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM sở hữu cơ sở vật chất tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu, phụ tùng, phụ kiện trực tiếp nhập khẩu cũng như kết nối trực tiếp với Goodwood, cùng với lực lượng nhân sự được đào tạo, dẫn dắt bởi đội ngũ từ khu vực APAC và tuân thủ quy chuẩn. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và thực hiện chính sách bảo hành đúng tiêu chuẩn của Rolls-Royce nhằm đem lại trải nghiệm yên tâm, mượt mà và giữ vững giá trị mà chủ nhân đã gửi gắm vào những chiếc Rolls-Royce tâm huyết.
Tọa lạc tại số 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại TP.HCM được trang bị hiện đại trên diện tích 2.000 mét vuông, với tám khoang dịch vụ bao gồm cơ khí, thử phanh, rửa xe và các dịch vụ đặc thù khác.
![]() |
Đội ngũ 6 kĩ thuật viên được đào tạo và dẫn dắt trực tiếp bởi ông Malarvanan R. Murugaiah, người đã có 25 năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia châu Á, cùng cơ sở được trang bị theo tiêu chuẩn chính hãng kết nối trực tiếp với Văn phòng Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Cơ sở dịch vụ của đại lý Rolls-Royce được uỷ quyền sử dụng Phụ tùng Chính hãng của Rolls-Royce, được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác và được thiết kế để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và độ an toàn ở mức cao nhất. Những chiếc xe động cơ Rolls-Royce sẽ được bảo dưỡng bởi các kỹ thuật viên Rolls-Royce có chứng chỉ cùng với Phụ tùng chính hãng Rolls-Royce.
Xe hơi Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam được bảo hành bốn năm miễn phí, không giới hạn số km, đại lý uỷ quyền của khu vực sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng kí với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước.
Gói “Hỗ trợ trên đường” toàn diện đảm bảo rằng ngay cả khi sự cố ngoài ý muốn xảy ra trên đường, mọi công việc sửa chữa cần thiết sẽ được triển khai một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ngoài bảo hành bốn năm miễn phí, không giới hạn số kilômét, Rolls-Royce Motor Cars tại Việt Nam còn có các gói dịch vụ gia hạn bảo dưỡng loại cơ bản và loại nâng cao, cùng thời hạn là 02 năm, tất cả đều áp dụng cho các xe vận hành trong giới hạn quãng đường dưới 10.000km/ năm. Chính sách này từ khối dịch vụ hậu mãi của thương hiệu Rolls-Royce, được đánh giá là một sự quan tâm thấu đáo đến những vị khách trong khu vực như một lời tri ân đến những người bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu kể từ khi hãng có mặt tại thị trường Việt Nam nói riêng cũng như trong khu vực châu Á Thái Bình Dương nói chung.
Rolls Royce cũng cung cấp dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” và dịch vụ “Bác sĩ Rolls-Royce” (Rolls-Royce Global Flying Doctor) sẽ đảm bảo phục vụ khách hàng 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp. Thông qua chương trình chăm sóc nâng cao, dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce” luôn túc trực để có thể phản ứng nhanh và có mặt tại hiện trường sớm nhất có thể. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ Goodwood đối với đại lý chính hãng, dịch vụ “Bác sĩ Rolls-Royce” (Rolls-Royce Global Flying Doctor) sẽ được cung cấp trong những trường hợp đặc biệt cần thiết.

-
Chính thức ban hành quy định mới về kiểm định xe cơ giới đường bộ -
Công ty GSM đầu tư vào Be Group, hỗ trợ tài xế chuyển đổi sang xe điện -
Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu cũng muốn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ -
Lamborghini Urus Performante giá từ 16,5 tỷ đồng, khách chờ 12 tháng để nhận xe -
Hai lợi thế khiến ô tô điện ngày càng áp đảo xe xăng -
Những việc cần làm trước khi đi đăng kiểm xe ô tô -
Nặng gánh thuế, phí, giá ô tô tại Việt Nam cao ngất ngưởng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/3
-
2 Công ty bất động sản chuyển hướng tìm dòng tiền
-
3 Đề xuất khơi thêm vốn vào dự án giao thông đường bộ
-
4 Để hơn 560 tỷ đồng ngân sách không bị “vùi chôn” cùng đường nối cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Bài 1: Chỉ định thầu và sự thật năng lực tài chính
-
5 Chốt đầu mối chuẩn bị đầu tư 2 nút giao cao tốc Nội Bài - Lào Cai
-
Bosch Việt Nam đạt chứng nhận “Great Place to Work” năm 2023
-
Sika tổ chức triển lãm “Hành trình 30 năm xây dựng niềm tin tại Việt Nam”
-
Để phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần định vị lại mình
-
Agribank Thái Bình kí kết hợp tác với Công ty Jeil Jersey Vina
-
Ngành vật liệu xây dựng và Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng năm 2023
-
Kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn: Tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - giao thương tiên phong tại Việt Nam