Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Yến sào Đỗ Thị Toán - Chìa khóa cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung
Như Loan - 29/05/2023 16:34
 
Yến sào đã từ lâu được biết đến là một loại thực phẩm quý giá có tác dụng bồi bổ sức khỏe và là “vũ khí bí mật” giúp chị em phụ nữ có được làn da khỏe mạnh.
TIN LIÊN QUAN

Yến sào là một loại nguyên liệu quý hiếm được tạo nên từ tổ yến, được sử dụng trong nhiều công thức và sản phẩm chăm sóc da. Yến sào còn chứa những thành phần dinh dưỡng đặc biệt giúp cung cấp dưỡng chất cho da luôn khỏe mạnh.

Làm đẹp tự nhiên với yến sào: Hiệu quả lâu dài cho làn da tươi trẻ

Yến sào chứa một lượng lớn protein, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phục hồi cấu trúc của da. Protein là thành phần cần thiết để xây dựng tế bào da mới, giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Trong yến sào có nhiều axit amin thiết yếu cho da như glycine, alanine, và proline. Các axit amin này giúp cung cấp độ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi và giảm nếp nhăn, làm cho làn da trở nên mềm mịn và săn chắc hơn.

Yến sào chứa các peptide sinh học, có khả năng thẩm thấu sâu vào da và kích thích sự tái tạo tế bào da. Các peptide có tác dụng làm dịu da, giảm tình trạng viêm nhiễm, và kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp làn da trở nên trẻ trung và đàn hồi hơn.

Chị Đỗ Thị Toán, chủ thương hiệu yến sào.

Yến sào cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin B, vitamin E, selen, kẽm và đồng. Những chất này giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, chống lại các gốc tự do gây hại, và cung cấp dưỡng chất cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt, yến sào chứa một lượng đáng kể collagen, một loại protein có khả năng làm đầy và làm mịn da. Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc của da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm da trở nên trẻ trung hơn.

Chị Thanh Mai (30 tuổi tại Hồ Chí Minh) cho biết: “3 năm qua, tôi thường xuyên sử dụng yến sào kết hợp ăn uống lành mạnh thì cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về làn da. Trước đây, da của tôi hay bị sạm, nám, nhưng từ khi kết hợp sử dụng các sản phẩm từ yến thường xuyên và đúng cách giúp làn da trở nên tươi trẻ, rạng rỡ và tự tin hơn”.

Địa chỉ mua yến sào uy tín, chất lượng

Ra đời từ năm 2018, hiện nay, yến sào Đỗ Thị Toán với quy mô 1 nhà máy, 3 xưởng sản xuất, cùng hơn 200 công nhân viên đang làm việc tại Bình Dương và Lâm Đồng là một địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng về các sản phẩm từ yến.

Xưởng tinh chế yến Đỗ Thị Toán.

Yến sào Đỗ Thị Toán tự hào là một trong số những thương hiệu cung cấp yến sào từ thiên nhiên uy tín được nhiều người dùng tin tưởng với cam kết 5 không: không với tẩy trắng, không tẩm đường, không nhuộm, không chất bảo quản, không pha trộn, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Yến sào Đỗ Thị Toán được sấy bằng hệ thống sấy lạnh vi tách ẩm giúp tổ yến khô nhanh, đảm bảo hương vị đặc trưng, đồng thời giữ được màu sắc tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng của tổ yến.

Với nguồn yến tự nuôi và thu mua trực tiếp từ các nhà yến lân cận, quy trình sản xuất khép kín chủ động từ nguyên liệu tới quá trình tinh chế, đóng gói và phân phối tới khách hàng giúp yến sào Đỗ Thị Toán có chất lượng luôn ổn định và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm yến của Đỗ Thị Toán đều được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn ISO 22000:2018, HACCP về Vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn.

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Việt Cường Nhân

Văn phòng (xưởng 1): 261-263 Võ Thị Sáu, Phường Đông Hòa, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Xưởng 2: Thôn 2, xã Madagui Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng

Xưởng 3: Số 176 đường 30/4 khu phố 5B, Thị trấn Đạ Tẻh, Huyện Đạ Tẻh, Tỉnh Lâm Đồng.

Nhà máy: Số 6 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Đông Hòa, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Hotline: 0987183579

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaodothitoan

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yensaodothitoan
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư