Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chào năm mới, Thể thao Tài Phát khuyến mại giảm giá đến 40%
Như Loan - 12/01/2018 11:00
 
Để đón mừng một năm mới hạnh phúc và sức khỏe dồi dào, Thể thao Tài Phát đã đưa ra chương trình giảm giá với hầu hết các sản phẩm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, góp phần nâng cao sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu của mình.

Hiện nay, Thể thao Tài Phát vẫn cung cấp các sản phẩm như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập thể hình, ghế massage,… Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Tài Phát đều là những sản phẩm có chất lượng tốt và được đánh giá cao bởi người sử dụng.

Để tri ân khách hàng, Tài Phát quyết định giảm giá các sản phẩm máy chạy bộ lên đến 30% giá trị sản phẩm. Cụ thể, máy chạy bộ đa năng Tech Fitness TF- 06AS giảm giá từ 10,5 triệu đồng xuống chỉ còn 8,5 triệu đồng. Trong khi đó, sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF- 09AS giảm từ 13,2 triệu đồng xuống chỉ còn 11,9 triệu đồng.

Tech Fitness TF- 06AS và Tech Fitness TF- 09AS là dòng sản phẩm nổi tiếng của Tech Fitness và được quý vị khách hàng đánh giá cao. Hai mẫu sản phẩm này là các dòng sản phẩm phù hợp với những người ưu tiên lựa chọn về chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm.

Với Tech Fitness, người sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí mà vẫn nhận thấy hiệu quả tuyệt vời của những sản phẩm này. Trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ thấy sức khỏe được nâng cao đáng kể.

Không chỉ có thế, sản phẩm cũng vô cùng phù hợp với những người mong muốn có một thân hình thon gọn, săn chắc mà không cần mất thời gian di chuyển đến các trung tâm thể dục thể thao.

Ngoài ra, các mặt hàng khác như ghế massage cũng chiết khấu lên đến 40% giá trị sản phẩm phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Ghế massage Fujikashi RK- 2106CZ giảm từ 46 triệu xuống còn 32 triệu đồng; Ghế massage Fujikashi RK- 7909B từ 125 triệu đồng giảm giá còn 75 triệu đồng. Với những sản phẩm này, quý khách hàng không cần đi đâu xa, ngay tại nhà quý khách hàng cũng đã có thể trải nghiệm như khi được massage bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp góp phần làm giảm cảm giác mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Để tìm hiểu một sản phẩm phù hợp với gia đình, vui lòng truy cập: https://thethaotaiphat.com.vn/may-chay-bo/c70.html

Hà Nội tổ chức Tháng khuyến mại với gần 1.000 doanh nghiệp tham gia
Thông tin trên được bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội cung cấp tại Hội nghị giao ban báo chí do Thành ủy tổ chức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư