Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Ngân hàng chi hàng tỷ đồng chiều chuộng khách hàng cao cấp
Như Loan - 08/12/2017 19:00
 
Mời các đạo diễn nghệ thuật tên tuổi, những gương mặt ngôi sao hạng A, ngân hàng giờ đây không tiếc tay chi hàng tỷ đồng đầu tư những sự kiện nghệ thuật cao cấp, mang tính chất riêng tư để dành riêng cho khách hàng cao cấp.
TPBank
TPBank có khu vực giao dịch dành riêng cho khách hàng cao cấp được thiết kế riêng biệt, sang trọng, bảo mật 

Không chỉ cạnh tranh bằng lãi suất hay chất lượng lượng dịch vụ, công nghệ, tiện ích, các ngân hàng ngày càng quan tâm hơn đến cảm xúc của khách hàng đối với thương hiệu của mình. Chính vì vậy, tổ chức các chương trình nghệ thuật để nuôi dưỡng cảm xúc của khách hàng với thương hiệu là một trong những cách làm đang được nhiều DN hướng đến.

Mới đây, ngân hàng TPBank vừa chuyển tới những khách hàng giới hạn thuộc dịch vụ Khách hàng cao cấp - TPBank Premier Banking tới dự sự kiện Khi Hoàn Hào Thăng Hoa (Perfection’s Touch). 

Đây là đêm nghệ thuật được dàn dựng công phu bởi đạo diễn Long Kan, với sự tham gia của Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Phương Vy và 2 NTK tên tuổi là Hoàng Hải, Tuấn Trần.

Perfection’s Touch là đêm nghệ thuật đẳng cấp chỉ dành cho những khách mời giới hạn của TPBank vào đêm 12/10 tại Hà Nội, vé mời miễn phí. Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cho biết, TPBank mong muốn những trải nghiệm sâu sắc, tinh tế trong đêm nghệ thuật sẽ chạm đến xúc cảm của khán giả, đem đến cho những khách hàng cao cấp sự chiêm nghiệm về nhiều điều kì diệu trong cuộc sống, tái tạo nguồn năng lượng quý báu để khởi đầu những điều suôn sẻ trong những chặng hành trình chinh phục những đỉnh cao tiếp theo.

Đạo diễn Long Kan hé lộ, Perfection’s Touch sẽ là không gian nghệ thuật đẳng cấp - sự kết hợp hoàn mỹ của nghệ thuật biểu diễn & hiệu ứng sân khấu, một câu chuyện kỳ thú được kể bằng nghệ thuật múa, trình diễn thời trang cao cấp và thăng hoa cùng âm nhạc và những bất ngờ thú vị nhất sẽ chờ khán giả cho đến phút cuối của chương trình. 

Khác với những sự kiện gắn liền với âm nhạc, nghệ thuật do nhiều doanh nghiệp tổ chức, được truyền thông rầm rộ và có bán vé, TPBank cho biết, sự kiện sẽ chỉ có sự tham gia của khách mời thuộc dịch vụ TPBank Premier Banking, không gian riêng tư, đặc quyền.

Sự tinh tế của chương trình nghệ thuật cao cấp này cũng giống như triết lý về sự hoàn hảo của TPBank Premier Banking. Đó là sự trau chuốt trong từng yếu tố để mang đến dịch vụ phù hợp nhất, riêng tư và cá biệt hóa cho những người thành đạt luôn bận rộn trong cuộc sống để họ có thể bớt đi một mối bận tâm và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Được biết, tại mỗi chi nhánh, TPBank có khu vực giao dịch dành riêng cho khách hàng cao cấp được thiết kế riêng biệt, sang trọng, bảo mật giúp khách hàng có được cảm giác đặc quyền và riêng tư khi tới ngân hàng. Mỗi khách hàng của TPBank Premier Banking đều được phục vụ bởi đội ngũ Giám đốc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng trợ giúp và giải quyết các vướng mắc một cách kịp thời, hiệu quả, tinh tế với tinh thần trách nhiệm cao.

TPBank được vinh danh ngân hàng số xuất sắc nhất năm 2017
Tiên phong đưa ra những sản phẩm, dịch vụ số mang tính dẫn dắt thị trường, TPBank được bình chọn giải thưởng “Best Digital Banking Award - Ngân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư