Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
"TPBank WAGC là giải đấu tổ chức rất chuyên nghiệp”
Như Loan - 12/06/2017 10:26
 
Thái Trung Hiếu, Phạm Kim Chi và 13 golfer đầu tiên được đặc cách lọt vào vòng chung kết TPBank WAGC sau sự thể hiện xuất sắc trong 4 vòng sơ loại hào hứng cho biết: “Giải đấu TPBank WAGC tổ chức chuyên nghiệp và tác động không nhỏ đến phong trào chơi golf tại Việt Nam”.

Năm 2017 là năm thứ 3 TPBank tổ chức giải golf không chuyên TPBank WAGC tại Việt Nam. Trong 2 năm trước đó, đoàn Việt Nam đã liên tiếp đứng thứ 3 toàn đoàn năm 2015 và thứ 2 toàn đoàn năm 2016.

Năm nay, Ban tổ chức (BTC) chủ trương tuyển chọn các golf thủ xuất sắc từ các giải trong nước, gia tăng cơ hội cọ sát tại WAGC và có thêm một bước sàng lọc các golf thủ thi đấu vòng chung kết thế giới, BTC giải đã mở rộng các vòng loại và sơ loại thông qua hệ thống các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Hiệp hội golf VN; Hội Golf Hà Nội, Hải Phòng và nhiều giải đấu uy tín gồm giải Binh Duong Championship Golf Tournament 2017, Giải Golf Hải Phòng, giải HNGA & PING Friendship Golf Tournament 2017 và giải golf Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Trong các giải đấu tại Hà Nội, Hải Phòng và Bình Dương, BTC giải TPBank WAGC 2017 đã chọn ra được 15 golfer xuất sắc nhất tham gia chung kết.

 Một trong những golfer được đặc cách, anh Thái Trung Hiếu cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi có cơ hội tham gia giải golf WAGC, một trong những giải golf uy tín và quy mô nhất trên thế giới hiện nay! Giải được tổ chức rất chuyên nghiệp, từ khâu thông tin, tiếp đón, trao giải và triển khai các quyền lợi về sau cho người chơi. Nếu có nhiều giải như vậy được tổ chức ở Việt Nam chắc chắn phong trào golf sẽ phát triển nhanh hơn!”.

 Anh Hiếu là thành viên đội tuyển golf miền Bắc hai lần vô địch cúp Thống nhất Bắc Nam vào năm 2016 và 2017. Ngoài ra anh cũng nằm trong top 15 vô địch quốc gia năm 2007, top 5 vô địch quốc gia năm 2016 và vô địch một vài giải đấu nghiệp dư khác.

 Đặc biệt, trong các golfer được đặc cách vào vòng chung kết còn có gương mặt nữ thân quen tại các giải golf là golf thủ Kim Chi.

 Khoả khoắn và xinh đẹp, Kim Chi là golfer có phong cách thi đấu chuyên nghiệp và kỹ thuật tốt. Cô gái này hiện đang là sinh viên trường Đại học TDTT Từ Sơn - Bắc Ninh  và “trót" đam mê bộ môn golf. Kim Chi hi vọng sẽ có nhiều thành tích tốt tại giải đấu TPBank WAGC 2017 và góp mặt trong đoàn Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết WAGC thế giới.

 Chia sẻ về giải WAGC do TPBank tổ chức, Kim Chi nhỏ nhẹ: “Từng thi đấu giải do TPBank tổ chức, em rất ấn tượng với công tác tổ chức chuyên nghiệp, TPBank đã cho người chơi cơ hội để thi đấu một cách rất công bằng, thúc đẩy phong trào chơi golf tại Việt Nam phát triển và ngày càng chuyên nghiệp hơn, em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến BTC vì những điều này".

 Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank năm 2017 sẽ chính thức được khởi động từ tháng 6/2017. Các vòng khởi tranh vòng loại phía Nam sẽ diễn ra trong tháng 7/2017 và tháng 8/2017 sẽ tổ chức vòng loại phía Bắc. Vòng Chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 9/2017 để chọn đội tuyển quốc gia đi thi đấu Vòng chung kết WAGC thế giới tại Malaysia vào tháng 11/2017.

 WAGC là hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá thế giới dành cho các Golfers không chuyên được TPBank tổ chức và tài trợ tại Việt Nam từ năm 2015. Bằng việc triển khai giải đấu này tại Việt Nam, TPBank đã mang lại một sân chơi cho các golfer trong nước có cơ hội tranh tài tại giải đấu tầm cỡ thế giới và tạo điều kiện cho các golf thủ mang vinh quang về cho thể thao nước nhà.

Ra mắt thẻ tín dụng TPBank World MasterCard
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây đã tổ chức Lễ ra mắt Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard với hai sản phẩm Club Privé dành cho khách hàng cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư