Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
VN Electric Car: Năng lượng sạch cho cuộc sống xanh
Hà Quang - 24/05/2018 07:10
 
Hơn 14 năm liên tục được đổi mới và phát triển để phù hợp với yêu cầu khắt khe của thị trường, VN ELECTRIC CAR là minh chứng thuyết phục cho sự kiên trì theo đuổi chất lượng và cải tiến sản phẩm, làm nên bí quyết sống còn của một doanh nghiệp sản xuất xe điện mang thương hiệu Việt.
TIN LIÊN QUAN

Mua xe điện, đừng ham rẻ!

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô điện để phục vụ mục đích kinh doanh tại khu du lịch hay nhu cầu giao thông trong bệnh viện, trường học, sân golf…, thì lời khuyên là nên cân nhắc và chi trả thỏa đáng cho khoản đầu tư ban đầu.

Đứng trước bài toán lựa chọn một xe điện mới nhưng chất lượng và một chiếc xe điện cũ giá rẻ, rất nhiều người đã chọn phương án thứ hai với suy nghĩ đơn giản: chọn một chiếc xe có thể hoạt động được với mức giá vừa tầm với điều kiện bản thân đã là quá tốt rồi. Nhưng nếu nhìn xa hơn, có thể bạn đã lựa chọn khác đi.

Sản phẩm xe điện Tùng Lâm
Sản phẩm xe điện Tùng Lâm

Hãy thử làm phép tính đơn giản, giữa một chiếc xe điện giá 250 triệu đồng, sử dụng được trong vòng 5 - 10 năm mà chưa cần sửa chữa gì với 1 chiếc xe giá 150 triệu đồng, nhưng chỉ sử dụng được 3 - 6 tháng đã phải mang đi thay thế, bảo dưỡng, bạn sẽ lựa chọn thế nào?

Thực tế cho thấy, trong mùa du lịch cao điểm, một cá nhân kinh doanh xe điện có thể thu vài triệu đồng mỗi ngày. Với chi phí sạc điện khoảng 15.000 đồng cho 80 - 100 km, chi phí bỏ ra là không đáng kể. Nếu tính khiêm tốn, thì trong vòng tối đa một năm, cá nhân đó có thể hoàn lại hoàn toàn số vốn ban đầu bỏ ra để mua chiếc xe điện. Vậy có lý do gì để bạn không lựa chọn một chiếc xe điện mới?

Trên thị trường xe điện hiện nay, hầu hết các xe điện đã qua sử dụng (xe bãi) sau khi nhập về sẽ được đơn vị nhập khẩu xử lý lại một số chi tiết, bên ngoài giống xe mới, nhưng rất có thể nhiều bộ phận bên trong đã rệu rã mà người tiêu dùng không hay biết. Nếu không may mua phải chiếc xe cũ được xử lý lại thì rất có thể chỉ sau 3 - 6 tháng bảo hành, bạn sẽ… trắng tay, thậm chí có thể gây nguy hiểm tới tính mạng bản thân và khách hàng.

VN Electric Car: Lựa chọn bền vững

Hiểu được những vấn đề đặt ra cho sản phẩm xe điện tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước, ông Nguyễn Công Lâm, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm cùng các cộng sự đã tìm hiểu công nghệ tiên tiến của các nước có ngành công nghiệp xe điện phát triển với khát vọng tự sản xuất, phát triển một dòng xe điện mang thương hiệu Việt sánh ngang tầm quốc tế.

Theo ông Lâm, sau thời gian dài nghiên cứu, phát triển, năm 2004, những chiếc xe điện đầu tiên mang thương hiệu VN Electric Car đã ra đời. Để có chiếc xe điện thành phẩm đầu tiên ra thị trường, trong quá trình nghiên cứu phát triển VN Electric Car, đã có hàng trăm chiếc xe khác bị khai tử. Không phải vì chúng không hoạt động được, mà bởi chúng chưa xứng tầm với những kỳ vọng mà nhóm nghiên cứu đặt ra.

“Công ty hoàn toàn có thể lựa chọn cách bán những chiếc xe đó để lấy lại vốn liếng, nhưng chúng tôi chọn cách khai tử chúng, bởi tôn chỉ mà Công ty cũng như đội ngũ phát triển luôn đặt lên hàng đầu là phát triển bền vững. Muốn vậy, chất lượng và lợi ích cộng đồng luôn phải đặt cân bằng với lợi ích doanh nghiệp, không hơn, không kém”, ông Lâm chia sẻ.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm hiện là đối tác độc quyền với những phản hồi tích cực và sự tín nhiệm cao của nhiều resort, sân golf, bệnh viện, khu du lịch… tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước như: sân golf Long Thành, sân golf Thủ Đức, các khu du lịch - nghỉ dưỡng Furama Villas Đà Nẵng, Fusion Resort Nha Trang, Tuần Châu - Quảng Ninh, Khu du lịch Sầm Sơn - Thanh Hoá, Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai…

“Chúng tôi tin rằng, với những cố gắng không mệt mỏi trong đổi mới của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm, sản phẩm xe điện thương hiệu VN ELECTRIC CAR sẽ phát triển ngày phát triển bền vững và mạnh mẽ tại thị trường trong nước và thế giới”, ông Lâm chia sẻ.

Khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng xe điện mang thương hiệu VN Electric Car tại Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2018, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (số 799 - Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

Thời gian Triển lãm: từ 11h00 đến 17h30 ngày 24/5/2018 và từ 09h00 đến 17h30 ngày 25 - 27/5/2018

Gian hàng: E3, E4, E5, E32.

Được thành thành năm 1995, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất sản phẩm chất lượng cao.

Hiện tại, Công ty đã sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều loại xe chuyên dụng: xe điện cá nhân ưu, xe điện bệnh viện, xe điện du lịch, xe điện sân golf, xe điện khu công nghiệp…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư