Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bạn gái của C.Ronaldo gây sốc với hình ảnh khó tin
Dung Nhi (Dantri/CL) - 13/03/2020 08:23
 
Hình ảnh mới đây nhất của nàng WAG nổi tiếng Georgina Rodríguez quả thực đã làm cho rất nhiều người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên, sững sờ.
Bạn gái của C.Ronaldo gây sốc với hình ảnh khó tin - 1

Bạn gái C.Ronaldo vừa gây bất ngờ với hình ảnh giản dị hiếm thấy

Cô bạn gái Georgina Rodríguez của C.Ronaldo lúc nào cũng đứng trong tốp những nàng WAG xinh đẹp, quyến rũ nhất hành tinh. Vậy nhưng, hình ảnh mới đây nhất của mỹ nhân 9x đã làm cho rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.

Georgina Rodríguez đã tự tin chia sẻ một hình ảnh “tự sướng” trên máy bay riêng. Và khác hoàn toàn so với dáng vẻ sang chảnh, hào nhoáng thường thấy, bạn gái CR7 lại lựa chọn ăn vận quần áo vô cùng thoải mái.

Nhiều fans hâm mộ còn thẳng thắn nhận định bạn gái C.Ronaldo đã mặc… đồ ngủ đi máy bay. Mái tóc của Georgina Rodríguez cũng chỉ được buộc cao một cách đơn giản đi kèm theo một lớp trang điểm khá nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, chính dáng vẻ tự nhiên, gần gũi này của bạn gái C.Ronaldo lại giúp cô nàng “ghi điểm” trong mắt cộng đồng mạng. Và chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh của Georgina Rodríguez đã thu về tới 1,7 triệu lượt yêu thích.

Bạn gái của C.Ronaldo gây sốc với hình ảnh khó tin - 2

Không phải lúc nào Georgina Rodríguez trông cũng rực rỡ, quý phái như thế này

Nhiều nguồn tin cho biết Georgina Rodríguez và C.Ronaldo vừa đưa các con về quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha để thăm bà Dolores Aveiro, mẹ của CR7. Bà Dolores Aveiro bị đột quỵ cách đây vài ngày và đang rất cần có sự chăm sóc, quan tâm của người thân gia đình.

Ngoài ra, tình hình dịch bệnh tại Italia cũng đang diễn biến vô cùng căng thẳng. Có lẽ vì vậy nên C.Ronaldo cùng với bạn gái sẽ phải ở lại Madeira, Bồ Đào Nha để tránh dịch trong thời gian tới.

Bạn gái của C.Ronaldo gây sốc với hình ảnh khó tin - 3

Georgina Rodríguez hiện đã cùng CR7 trở về quê nhà Madeira

 

 

C.Ronaldo hối hận vì chia tay Real Madrid
Theo tiết lộ của tờ ABC (Tây Ban Nha). C.Ronaldo đã cảm thấy hối hận khi chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus, từ đó ngôi sao Bồ Đào Nha không có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư