-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời
Tại hiện trường, hàng chục mảnh vỡ nghi của máy bay được tìm thấy trên một khu vực rộng.
Máy bay gặp nạn là chiếc Boeing 737 MAX 8 mới được chuyển giao cho Lion Air vào tháng 8 năm nay. Dữ liệu chuyến bay cho thấy JT610 đã tăng độ cao lên khoảng 1.524 m trước khi hạ thấp rồi bay lên lại và cuối cùng đâm xuống biển Java.
Trong ảnh, các nhân viên tìm kiếm cứu nạn đang kiểm tra một vật thể nghi là mảnh vỡ máy bay hoặc hành lý của hành khách.
Một tàu thương mại đang theo dõi vệt dầu loang trên biển cùng những mảnh vỡ nhỏ trôi nổi tại hiện trường máy bay rơi.
Một mảnh vỡ nghi là của máy bay được tàu kéo lên.
Phi cơ rơi chỉ 13 phút sau khi cất cánh. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thời tiết nhiều khả năng không phải lý do khiến máy bay rơi bởi bầu trời khu vực thời điểm đó quang đãng.
Đồ vật được cho là thuộc về hành khách trên máy bay, trong đó có vé máy bay, giấy tờ cá nhân, điện thoại cùng một chiếc ốp điện thoại.
Một vật thể nghi là xuồng phao cứu sinh của máy bay được trục vớt tại hiện trường.
Bộ Tài chính Indonesia cho biết 20 quan chức nước này có mặt trên chuyến bay của Lion Air.
Người thân của hành khách trên chuyến bay số hiệu JT610 của Lion Air bật khóc tại sân bay Depati Amir ở Pangkal Pinang, Indonesia sau khi nghe tin máy bay gặp nạn
Lion Air là hãng hàng không giá rẻ lớn thứ hai khu vực Đông Nam Á, có đường bay tới 126 địa điểm ở Indonesia, Malaysia, Arab Saudi và Trung Quốc.
(Ảnh: Twitter, Reuters)
-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil
-
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm -
Xét xử vụ khai thác than lậu lớn nhất tỉnh Bắc Giang
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025