Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Cuộc 'lột xác' ngoạn mục của Angela Phương Trinh, Hương Tràm
Hà Yên - 10/01/2015 09:46
 
Hương Tràm, Angela Phương Trinh, Lilly Luta, Chi Pu... đều từng cậy nhờ đến dao kéo.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Angela Phương Trinh biến hóa trong cách trang điểm
Angela Phương Trinh mặc váy trắng nổi bật giữa dàn sao
Angela Phương Trinh khoe "eo thon, ngực nở" bên bờ biển
Hát ở bar: Ca sĩ mặc hở hang, bị xử phạt... nhẹ nhàng
Angela Phương Trinh hé lộ ảnh "nóng" ngang ngửa Ngọc Trinh

Bên cạnh tài năng ca hát, đóng phim, ngoại hình cũng là một trong những điều khiến các sao lưu tâm và nhiều người đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp cải thiện ngoại hình.Và cũng có không ít sao Việt 9x đã lựa chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để thêm phần tự tin về nhan sắc trên sân khấu cũng như khi xuất hiện trước công chúng.

Hương Tràm

Gần hai năm kể từ sau khi đăng quang vị trí quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và bước chân vào showbiz, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1995 đã có một màn lột xác ngoạn mục về nhan sắc theo chiều hướng tích cực. Khi xem hình ảnh của Hương Tràm hiện tại và hai năm về trước, ai cũng đồng tình rằng cô trông xinh đẹp và thon gọn hơn rất nhiều và điểm đặc biệt nhất chính là chiếc mũi thanh thoát hoàn toàn khác so với trước kia.

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Hương Tràm ngày mới đăng quang

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Sự thay đổi rõ nét về nhan sắc của nữ ca sĩ.

Ngay khi nhận ra sự thay đổi đáng kể của Hương Tràm, truyền thông cũng đã không ít lần đề cập cũng như đặt nhiều nghi vấn xung quanh việc Hương Tràm “dao kéo”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hoàn toàn phủ nhận thông tin này và khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ cũng như giải thích rằng chính việc giảm cân, biết cách ăn mặc và trang điểm hơn đã khiến ngoại hình của cô phần nào thay đổi.

Tuy nhiên tháng 3/2014 vừa qua, một đoạn clip quay cảnh Hương Tràm nằm trên bàn phẫu thuật đã bị phát tán trên mạng. Đoạn clip quay cận mặt Hương Tràm đang được bác sĩ chụp hình làm tư liệu và đánh dấu các vị trí trên khuôn mặt trước khi tiến hành phẫu thuật.

Ngay sau khi clip trên xuất hiện, Hương Tràm đã viết một tâm thư khá dài, chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Về tướng học trên gương mặt, mũi của Hương Tràm bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân. Nghề nghiệp của Hương Tràm là một ca sỹ, ngoài việc hát còn là hình ảnh trước công chúng, nên Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu và tự tin”.

Angela Phương Trinh

Có một khoảng thời gian, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với một chiếc mũi rất kì quái với đầu mũi dài bất thường. Không ít người cho rằng đây đúng là một sản phẩm “lỗi” hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Và cũng chẳng hề giấu giếm, cô đã ngay lập tức thừa nhận mình mới đi phẫu thuật chỉnh cho đầu mũi thon gọn lại hơn, vì mới “sửa sang” không lâu nên chiếc mũi chưa thể đẹp ngay lên được.

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Chiếc mũi khó coi của người đẹp khi mới sửa.

 

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Hiện tại, chiếc mũi “dao kéo” đã phát huy tác dụng, nó khiến cho gương mặt Angela Phương Trinh mảnh mai, thanh thoát và sang trọng hơn hẳn so với trước kia.

Lilly Luta

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của búp bê Việt Lilly Luta với một diện mạo khác lạ đã dấy lên không ít nghi ngờ cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ. Vì đã rất nhiều lần chia sẻ với báo chí rằng cô thích vẻ đẹp tự nhiên và không hề có ý định đụng chạm dao kéo nên việc Lilly Luta phẫu thuật mới chỉ là những lời đồn đoán.

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Lilly Luta được mệnh danh là búp bê Việt

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Dạo gần đây, cô xuất hiện với một khuôn mặt với nhiều đường nét thay đổi, nhưng có phần đơ cứng và thiếu tự nhiên hơn.

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Tuy nhiên, những hình ảnh xuất hiện tràn lan vào ngày 29/11 vừa qua đã nói lên sự thật về sự thay đổi của Lilly Luta. Những bức hình chụp cận cảnh hotgirl Sài Thành trong quá trình trùng tu nhan sắc với chiếc mũi đang băng bó và hai bên mí mắt vẫn còn những đường nét chưa lành.

Sau khi hình ảnh được công bố, Lilly Luta đã lập tức thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cuộc phẫu thuật được tiến hành vào đầu tháng 11/2014, vì muốn khiến mọi người bất ngờ nên cô vẫn giấu chưa muốn tiết lộ. Lilly Luta cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô sử dụng dao kéo trên khuôn mặt và cũng thẳng thắn chia sẻ rằng với tính chất công việc hiện tại của mình, chỉnh sửa nhan sắc để có được một khuôn mặt hoàn hảo hơn cũng là một điều hoàn toàn hợp lý.

Chi Pu

Là một hotgirl đông fan, chính vì thế tất cả những thay đổi của Chi Pu đều được chú ý mọi nơi, mọi lúc. Sở hữu vẻ xinh đẹp trong sáng tự nhiên, nhưng có một thời gian, trong những tấm hình của Chi Pu, người hâm mộ để ý thấy mí mắt của cô sưng lên một cách bất thường. Tại thời điểm đó, không ít nghi vấn đã được đặt ra về việc liệu hotgirl sinh năm 1993 này có hay không đụng chạm dao kéo?

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Hình ảnh mí mắt bị sưng của Chi Pu.

Một thời gian sau nghi án, Chi Pu cũng đã thẳng thắn thừa nhận việc mình có thực hiện tiểu phẫu cắt mí. Chi Pu cũng chia sẻ thêm rằng lí do hàng đầu để cô đưa ra quyết định thực hiện cuộc tiểu phẫu này chính là lo lắng vấn đề sức khỏe, bởi tính chất công việc khiến Chi Pu phải trang điểm và kích mí nhiều, mí bị lão hóa sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tới thị lực sau này.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi

Từng giành danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Miss Ngôi sao 2011 và tiếp đó là trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012, người đẹp sinh năm 1990 đã khiến không ít người bất ngờ khi rũ bỏ hình tượng thanh lịch, trong sáng của một Á hậu, trở thành một người phụ nữ gợi cảm, trưởng thành với quyết định tân trang vòng 1.

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh
 

Linh Chi cũng chia sẻ rằng, cô muốn sửa sang lại vòng 1 của mình cho đầy đặn hơn để có thể tự tin diện những bộ cánh bó sát, những bộ bikini gợi cảm. Cô cũng không hề có ý định giấu giếm dư luận bởi việc làm đẹp vốn là một nhu cầu của phụ nữ, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Hotgirl Kelly

Đối với hot girl Sài Thành Kelly, khoảng thời gian 2 năm cùng 5 cuộc phẫu thuật đã trở thành một nỗi ám ảnh. Cũng quyết định lên bàn mổ với mong muốn có một khuôn mặt thon gọn và thanh thoát hơn nhưng Kelly đã không được may mắn như nhiều người khác.

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh
 

Cuộc phẫu thuật cằm không thành công khi vết mổ của Kelly bị nhiễm trùng nặng, phần thịt bên trong bị hoại tử và có nguy cơ cô phải cắt bỏ cằm. Đau đớn là một chuyện nhưng điều khiến Kelly khủng hoảng hơn hết là nỗi lo xấu xí. Không ít lần khi tham dự sự kiện, Kelly bị gắn mác “thảm họa dao kéo” bởi chiếc cằm bị lệch và quặp trông vô cùng quái dị.

hotgirl, thẩm mỹ, hương tràm, angela phương trinh

Chiếc cằm biến dạng của hot girl Kelly.

Sau một khoảng thời gian dài chữa trị, hiện tại chiếc cằm của Kelly đã được khắc phục. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ vẫn sẽ là một nỗi sợ hãi, một bài học đáng nhớ cho người đẹp sinh năm 1990 này.

Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ

() Hình ảnh trong sáng của Hương Tràm đã hoàn toàn tan biến trong lòng người hâm mộ kể từ sau scandan váy áo phản cảm tiếp đến là phát ngôn 'không hợp độ tuổi' và đến hôm nay là xăm mình.

Hương Tràm lộ ảnh mặc Hương Tràm lộ ảnh mặc "thiếu vải" trong phòng Cao Thái Sơn

() Cao Thái Sơn vừa có hành động 'thêm dầu vào lửa' khi đăng tải những bức hình Hương Tràm ăn mặc thiếu vải trong phòng mình tại khách sạn lên trang cá nhân

Hương Tràm đổ lỗi vụ mặc váy xuyên thấu do tư duy Hương Tràm đổ lỗi vụ mặc váy xuyên thấu do tư duy "chưa lớn"

() Scandan "váy phản cảm" đã đưa Hương Tràm đến nhiều rắc rối. Mặc dù nói lời xin lỗi khán giả nhưng Hương Tràm vẫn tỏ thái độ bao biện cho hành vi của mình. Cô cho đó là "tư duy thời trang của cô bé 19 tuổi chắc chắn không tránh khỏi sơ xuất".

Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi

Chiều 14/3, một đoạn video bị phát tán trên mạng, làm dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ đã thực hiện một loạt tiểu phẫu chỉnh sửa sắc đẹp. Thông tin được chính Hương Tràm xác nhận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư