Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thấy nhục nhã khi đi làm muộn'
Đức Trí (vnexpress) - 19/07/2018 15:29
 
Ca sĩ bức xúc về thực trạng "giờ cao su" của các đàn em gần đây và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.
Nam ca sĩ thấy xấu hổ trong một lần đến muộn năm phút so với lịch hẹn làm việc với NSƯT Hữu Châu.
Nam ca sĩ thấy xấu hổ trong một lần đến muộn năm phút so với lịch hẹn làm việc với NSƯT Hữu Châu.

Chiều 18/7, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt liveshow Bởi vì yêu ở Hà Nội. Anh có mặt trước giờ hẹn khoảng nửa tiếng. Ca sĩ quan niệm việc đến sớm là điều cần thiết với một nghệ sĩ. "Thử tưởng tượng một đàn em tới trễ, bắt hàng trăm người từ êkíp đến đàn anh, đàn chị, có người ở tuổi bố mẹ phải chờ đợi, cảm giác khó chịu làm sao. Chưa kể nó tạo ra bao nhiêu hệ lụy. Tôi cũng từng một lần đi làm muộn, cảm giác khi ấy rất nhục nhã", anh kể.

Trong một lần ghi hình, Đàm Vĩnh Hưng tới trễ năm phút so với hẹn. Đến nơi, anh đã thấy Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Châu cùng mọi người ngồi chờ sẵn. Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi liên tục xin lỗi êkíp, dù mọi người nói không vấn đề gì.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, mới đây, việc Việt Hương bức xúc vì Huỳnh Anh trễ giờ, bắt 100 người trong êkíp ghi hình phải chờ đợi là ví dụ để cảnh tỉnh nghệ sĩ trẻ. Bởi việc đến sớm ngoài tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp còn giúp củng cố mối quan hệ giữa các nghệ sĩ cũng như đối tác sau này. Huỳnh Anh sau đó đã xin lỗi mọi người, hứa không tái diễn. 

"Nhiều người trẻ bây giờ ngông cuồng, đã đi muộn, bước lên sân khấu vẫn nhởn nhơ chào khán giả, không nhận ra lỗi lầm. Việc đó không hay ho chút nào. Hôm nay, họ còn tồn tại có thể bởi công ty quản lý, đối tác còn nhỏ, chưa có sức ảnh hưởng. Nhưng đến khi các đối tác lớn mạnh hơn còn vinh quang của nghệ sĩ lại mất đi dần, những người thiếu ý thức sẽ bị thải loại", anh nói thêm.

Hồ Ngọc Hà là một trong những người Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao về ý thức. Cô từng bị đàn anh nhắc nhở vì một số lần đi muộn. Nữ ca sĩ giải thích nguyên nhân đến từ gia đình, con cái. Tuy vậy, cô không phủ nhận sai sót từ bản thân. Sau lần nhắc nhở của đàn anh, Hồ Ngọc Hà không đi muộn nữa khi hai người làm việc chung.

Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với Lệ Quyên trong đêm nhạc đầu tháng 8.
Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với Lệ Quyên trong đêm nhạc đầu tháng 8.

Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng có chủ đề Bởi vì yêu với sự tham gia của nhiều gương mặt thân thiết như Lệ Quyên, Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ. Chương trình do anh biên tập. Ca sĩ đưa êkíp gồm ban nhạc, vũ công... thân thiết từ Sài Gòn ra Hà Nội để tạo ra sự trơn tru cho chương trình. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cách đây một tuần, anh quyết định mời thêm hai giọng ca nhí là Tấn Bảo, Nhật Duy - quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2018 - tham gia chương trình. Đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tối 5/8.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh
Ca sĩ mua phụ kiện từ nước ngoài để tự tay chăm chút biệt thự ở quận 10, TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư