Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tóc Tiên, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng dàn sao quốc tế khuấy động Chung kết Miss ASEAN
Minh Hà - 30/06/2017 10:28
 
Đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN quy tụ dàn sao ca sỹ, nghệ sỹ trong nước và quốc tế hứa hẹn sự bùng nổ tại Nhà hát Sao Mai.

Trong số các nghệ sỹ nhận lời tham gia sự kiện đặc biệt này có “Công chúa của R&B và Soul của Philipine” – Kyla. Đây là một trong những ca sỹ được công nhận nhiều nhất ở Philippines.

“Công chúa của R&B và Soul của Philipine” – Kyla.
“Công chúa của R&B và Soul của Philipine” – Kyla.
Jmi Ko
Jmi Ko

Cùng thăng hoa trên sân khấu Sao Mai với Kyla là nghệ sỹ Jmi Ko. Jmi lớn lên tại Philippine (Tốt nghiệp trường quốc tế Manila) với chuyên ngành Violin. Jmi là một trong những nghệ sĩ violin điện tử nổi tiếng tại Hàn Quốc đã trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ trong suốt nhiều năm qua. 

Là một nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm với hơn 300 lần biểu diễn trên sân khấu. Nghệ Jmi ấy đã nhận giải thưởng bởi IKA ( Indonesia Korean Ambassador) vào năm 2008 với tư cách là đại diện cho các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Ca sỹ Janice Phương
Ca sỹ Janice Phương

Cũng đến từ Philippines, Ca sỹ Janice Phương nhưng đã sống và làm việc như một ca sĩ tự do tại Hà Nội gần 7 năm.

Chia sẻ với báo chí, Janice Phương cho biết cô luôn có cảm giác rất thân quen với Việt Nam. Ngay từ lần đầu tiên tới Việt Nam, cô thấy cứ như đây là mảnh đất gắn bó với mình cả đời.

Mr Đàm
Mr Đàm

Đêm chung kết còn có sự góp mặt của giàn sao các ca sỹ Việt Nam. Trong đó, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng với nickname Mr Đàm, ông hoàng thể loại pop...

Trọng Hiếu-quán quân Việt Nam Idol 2015
Trọng Hiếu-quán quân Việt Nam Idol 2015

Ca sỹ Trọng Hiếu-quán quân Việt Nam Idol 2015Sinh ra và lớn lên tại nước Đức, nhưng Trọng Hiếu với vốn tiếng Việt khá “sõi”. Hơn thế nữa luôn nghĩ đến quê hương với tấm lòng nhân ái.

Ca sỹ Tóc Tiên...
Ca sỹ Tóc Tiên...

Đan xen cùng các tiết mục của những nghệ sỹ nổi tiếng sẽ là những  màn biuể diễn sôi động của các nhóm nhảy. Họ đang hăng say luyện tập tại sân khấu Sao Mai để cùng hướng đến mục tiêu bùng nổ trong đêm chung kết Hoa hậu Đông Nam Á 2017.

Cùng với sự tham gia của các nhóm nhảy tạo hình khối hấp dẫn và thực sự bùng nổ trên nền nhạc sôi động
Cùng với sự tham gia của các nhóm nhảy tạo hình khối hấp dẫn và thực sự bùng nổ trên nền nhạc sôi động
Thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 cùng đua sắc tại Phú Yên
Vòng tuyển chọn hồ sơ cuộc thi Hoa Hậu Hữu Nghị ASEAN 2017 đã chính thức hoàn tất với 30 thí sinh đến từ các nước Đông Nam Á, chuẩn bị cho ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư