Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phú Yên đã sẵn sàng đón các người đẹp dự thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN
Hà Minh - 14/06/2017 15:06
 
Theo Ban tổ chức địa phương, hiện các phần việc chuẩn bị về cơ sở vật chất phục vụ cuộc thi đang đi đúng hướng và sẽ hoàn thiện vào những ngày cuối cùng.

Theo kế hoạch, sáng mai (14/6) các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN sẽ có mặt tại Phú Yên. Để tạo ấn tượng tốt đối với những vị khách đặc biệt này, tỉnh Phú Yên đang gấp rút hoàn tất các công đoạn đón, đưa, bố trí chỗ ăn ở, phương tiện đi lại, quảng bá cuộc thi hoa hậu Hữu nghị ASEAN đến người dân trong tỉnh và bạn bè trong nước, quốc tế. 

Theo Ban tổ chức địa phương, hiện các phần việc chuẩn bị về cơ sở vật chất phục vụ cuộc thi đang đi đúng hướng và sẽ hoàn thiện vào những ngày cuối cùng.

Một số khách sạn, sân khấu được trang hoàng, hoàn thiện theo yêu cầu cuộc thi. Dự kiến lượng khách đến Phú Yên trong dịp này lên đến hàng ngàn lượt. Bởi vậy, việc bố trí nơi ăn ở, đón tiếp khách thuộc thành phần cuộc thi và khách du lịch theo dòng sự kiện này đòi hỏi phải chuẩn bị chu đáo.

Riêng khách mời thuộc thành phần cuộc thi đã được bố trí lưu trú ở 6 khách sạn: CenDeluxe, Khu du lịch Sao Việt, Kaya, Sài Gòn - Phú Yên, Công Đoàn và Hùng Vương. Trong đó, khách sạn 5 sao CenDeluxe là “đại bản doanh” của các thí sinh và quản lý.

Nhà hát Sao Mai thuộc Khu du lịch sinh thái Thuận Thảo là địa điểm diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 vào tối 1/7. Từ hơn một tháng nay, UBND tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị đã tiến hành chuẩn bị, rà soát, bổ sung cơ sở hạ tầng, các dịch vụ đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu cao của cuộc thi.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên, đầu bếp khách sạn cũng được tập huấn, quán triệt tinh thần phục vụ tốt nhất cho cuộc thi. Tương tự, các khách sạn là địa điểm diễn ra những sự kiện của cuộc thi như: Khu du lịch Sao Việt (nơi diễn ra hai phần thi bikini và thi tài năng, tiệc tri ân), khách sạn Sài Gòn - Phú Yên (nơi diễn ra tiệc chào mừng và giao lưu giữa các thí sinh với Hội Doanh nghiệp Phú Yên và các nhà tài trợ, trình diễn nghệ thuật ẩm thực) cũng huy động toàn bộ lực lượng để làm công tác chuẩn bị.  

Hy vọng, sự chuẩn bị chu đáo về tổ chức, sự thân thiện, gần gũi của người dân, những danh thắng thiên nhiên ban phú cho Phú Yên và những món ăn đậm đà hương vị xứ “Nẫu” sẽ là những kỷ niệm đẹp cho những người đẹp tham dự cuộc thi, những du khách lần đầu hoặc đã từng đến Phú Yên thời gian qua cũng như thời gian này và thời gian đến.

Sau đây là một số hình ảnh Phú Yên đang hối hả chuẩn bị tươm tất để đón các thí sinh từ các quốc gia Khu vực Đông Nam Á về dự thi Miss ASEAN 2017 Phú Yên mà Baodautu.vn đã ghi lại

Phố đi bộ ven biển Phú Yên đang hoàn thiện chào đón Hoa hậu
Phố đi bộ ven biển Phú Yên đang hoàn thiện chào đón Hoa hậu
Khách sạn Cendulux Đại bản doanh của hoa hậu lưu trú những ngày diễn ra cuộc thi
Khách sạn Cendeluxe Đại bản doanh của hoa hậu lưu trú những ngày diễn ra cuộc thi
Pano quảng bá cuộc thi gần như đã phủ kín các tuyến phố Tuy Hòa và đang được treo về các điểm đồng hành ở các huyện miền núi, ven biển
Pano quảng bá cuộc thi gần như đã phủ kín các tuyến phố Tuy Hòa và đang được treo về các điểm đồng hành ở các huyện miền núi, ven biển

 

Thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 cùng đua sắc tại Phú Yên
Vòng tuyển chọn hồ sơ cuộc thi Hoa Hậu Hữu Nghị ASEAN 2017 đã chính thức hoàn tất với 30 thí sinh đến từ các nước Đông Nam Á, chuẩn bị cho ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư