Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diệu Hương “Hoa hồng trên ngực trái” và cú sốc sau 5 năm trở lại
Hoài Anh (LĐO) - 11/09/2019 09:37
 
Trở lại với vai San trong “Hoa hồng trên ngực trái”, diễn viên Diệu Hương chia sẻ bị “ngợp” bởi sự thay đổi chóng mặt của điện ảnh cũng như áp lực vì tính cách của nhân vật.

Cách đây 5 năm, khán giả đón nhận Diệu Hương trong vai Bảo Khánh của bộ phim “Bánh đúc có xương”. Vào vai này, Diệu Hương đã tạo nên hiệu ứng khá tốt trong lòng công chúng và cũng từ đó, cô có được tình cảm của mọi người.

Tuy nhiên, “Bánh đúc có xương” kết thúc cũng là lúc nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi biết Diệu Hương chính thức lui về sau màn ảnh để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.

Chia sẻ về vấn đề này, Diệu Hương nói: “Mọi việc cứ diễn ra thuận theo tự nhiên, vậy nên, khi biết mình mang thai em bé thứ 2, Diệu Hương không ngại sợ khán giả quên mặt mà lập tức quyết định sẽ chăm sóc cho tổ ấm của mình được chu toàn nhất”.

Diệu Hương trở lại màn ảnh sau 5 năm lui về
Diệu Hương trở lại màn ảnh sau 5 năm lui về "ở ẩn".

Hiện tại, cuộc sống của Diệu Hương rất hạnh phúc, gia đình 4 người đều yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Đó quả thực là động lực vô cùng to lớn giúp Diệu Hương an tâm đảm nhận vai diễn San trong "Hoa hồng trên ngực trái" bởi cô luôn được chồng và các con ủng hộ. “Hiện tại, cuộc sống của tôi tròn trịa, tốt đẹp, các con cứng cáp”, Diệu Hương chia sẻ.

Tuy nhiên, để trở lại ngoạn mục với một vai diễn như San thì Diệu Hương cũng gặp phải không ít khó khăn, mà đầu tiên chính là cảm giác “ngợp” vì mọi thứ quá khác lạ. Bởi lẽ, công nghệ hiện đại, trường quay hiện đại, máy quay 4k khác hẳn so với cách đây 5 năm.

 Diệu Hương thủ vai San trong
Diệu Hương thủ vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Bên cạnh đó, tính cách của nhân vân San cũng khiến Diệu Hương không khỏi áp lực. San là một nhân vật khá có cá tính, đôi khi nóng tính, sốc nổi.

Theo Diệu Hương, hồi trẻ tính cách của cô có nét tương đồng với nhân vật này. Song, hiện tại đã là mẹ của 2 đứa con, tính cách của Diệu Hương cũng theo đó mà thay đổi nhiều. “Khi là mẹ rồi sẽ khác, sẽ thấu đáo hơn chứ không sốc nổi như San”, Diệu Hương chia sẻ.

Diệu Hương áp lực khi nhận vai San trong
Diệu Hương áp lực khi nhận vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Sau 10 tập lên sóng, nhiều khán giả nhận xét nét diễn của Diệu Hương vẫn rất thật, rất cá tính dù đã xa màn ảnh tới 5 năm.


Hoa hồng trên ngực trái tập 6: Khuê phát hiện nội y của Trà trong vali của chồng
Sau chuyến công tác 3 ngày với tiểu tam, Thái trở về với chiếc quần của Trà trong vali khiến Khuê sôi máu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư