Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đội tuyển Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn
H.Long (Dantri) - 02/01/2019 14:32
 
Sau giai đoạn điều trị chấn thương, Văn Toàn đã chính thức trở lại trong trận giao hữu với Philippines. Sự trở lại của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai là thông tin vui bởi đây là nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Như đã biết, Văn Toàn đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập trước thềm trận đấu với Campuchia. Điều đó khiến cho cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai phải bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2018.

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn - Ảnh 1.

Văn Toàn trở lại sau thời gian điều trị chấn thương

Tin vui cho đội tuyển Việt Nam khi Văn Toàn đã kịp trở lại trước thềm Asian Cup 2019. Mới đây, tiền đạo này đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở hiệp 2 trong trận giao hữu với Philippines.

Ngay lập tức, Văn Toàn đã để lại dấu ấn khi mang về quả phạt đền, giúp Quế Ngọc Hải lập công ấn định chiến thắng 4-2 cho đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1996 cũng có một vài pha đi bóng kỹ thuật, gây khó cho hàng thủ Philippines ở trận này.

Văn Toàn không phải là cầu thủ đá chính ở đội tuyển Việt Nam nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng. Với điểm mạnh là tốc độ, kỹ thuật… tiền đạo gốc Hải Dương sở hữu lối chơi có tính đột biến cao. Do đó, anh là “quân bài tẩy” vô cùng hiệu quả của HLV Park Hang Seo. Không ít lần, Văn Toàn đã để lại dấu ấn sau khi vào sân thay người.

Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội vẫn đang tập luyện ở Qatar. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ rời Qatar vào ngày 3/1 để sang UAE tham dự giải Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận ra quân với Iraq vào ngày 8/1.

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn - Ảnh 2.

.


Đội tuyển Việt Nam nằm trong nhóm "ẩn số" tại Asian Cup 2019
Đoàn quân HLV Park Hang Seo cùng nhiều đội tuyển không nằm trong nhóm các ứng cử viên vô địch, nhưng họ có thể tạo nên bất ngờ tại giải năm nay,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư