Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm cho đại gia hầu tòa
Hồng Hà (ANTĐ) - 31/03/2016 20:11
 
Đường dây bán dâm giá nghìn USD quy tụ nhiều “chân dài” hoạt động trong làng giải trí, có cả sinh viên. Khi khách có nhu cầu, “tú ông” Lộc sẽ điều nhân viên phục vụ với giá 500 – 1.000 USD/người.

 

Bị cáo Lê Bảo Lộc
Bị cáo Lê Bảo Lộc

Ngày 31-3-2016, TAND TPHCM tuyên án 5 bị cáo vụ án “môi giới mại dâm” trong đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên… bán dâm với giá nghìn USD.
HĐXX tuyên phạt: Lê Bảo Lộc (SN 1975, quê tỉnh Hậu Giang, đạo diễn sân khấu) 4 năm tù, Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang, ca sĩ tự do) 2 năm tù, Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, quê tỉnh Hậu Giang) 2 năm 6 tháng tù, Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991, quê tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa), mỗi bị cáo 1 năm 6 tháng tù.

Theo cáo trạng, khoảng 17h20 ngày 7-4-2015, Công an TPHCM đồng loạt kiểm tra các khách sạn trên địa bàn quận 1, quận Bình Chánh (TP.HCM) và bắt quả tang Hiền, Yến, Trân, N.U, H.N và H.V đang bán dâm cho khách.
Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Lê Bảo Lộc là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm gồm những ca sĩ, người mẫu, sinh viên…
Đường dây bán dâm giá nghìn USD này núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, đường dây này chuyên cung cấp “gái gọi” cao cấp với giá nghìn USD phục vụ đại gia trong và ngoài nước.

Khi có khách làng chơi, Lộc sẵn sàng tổ chức những chuyến xuyên Việt, thậm chí để cho chân dài đi với các đại gia ra nước ngoài với giá hàng nghìn USD mỗi chuyến. Mỗi lượt người mẫu, diễn viên đi khách với giá 1.000 USD, Lộc hưởng hoa hồng 20% tổng số tiền này. Sau đó, những chân dài này tự đứng ra môi giới cho bạn bè, đồng nghiệp của mình bán dâm cho các đại gia để hưởng hoa hồng.

Theo kết quả điều tra, Lộc đã 2 lần môi giới cho Yến bán dâm. Trân là cháu ruột nhưng Lộc vẫn một lần đưa đi tiếp khách. Sau đó, Trân và Yến quay lại móc nối cho các “chân dài” khác bán dâm cho đại gia để hưởng hoa hồng. Hiền và Đào cũng giới thiệu một số cô gái đi bán dâm nhưng không lấy tiền môi giới.

Triệt phá đường dây “chân dài giá cao” bán dâm
Chiều ngày 16-6, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, Công an Hà Nội kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư